Chương 9: Những ngày trước hôn lễ

1 0 0
                                    

Hoàng tử và Carol cùng nắm tay nhau bước vào đại sảnh hoàng cung dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người, hai người họ cùng sánh bước như cặp đôi trai tài gái sắc vậy làm nổi bật cả hoàng cung Hitaito.

- Con chào phụ vương và mẫu hậu con đã trở về, lần này con còn dắt thêm hoàng tử phi của con và có cả con nàng ấy nữa đều về chung với con xin phụ vương và mẫu hậu chấp nhận nàng lẫn con nàng ấy, nàng đã cam tâm tình nguyện mà lấy con, nàng sẽ không đi đâu nữa, con sẽ bao bộc chở che nàng và con nàng đến suốt cuộc đời này.

Quốc vương và hoàng hậu rất mừng rỡ vì con trai của mình có thể lấy được người nó yêu thật lòng, mộng tưởng như xa vời nhưng giờ đây mọi thứ đã thành sự thật trước mắt họ, người con gái nữ thần đã thực sự thuộc về họ rồi.

- Cô gái sông Nin cô ngày càng đẹp ra nhỉ, cô đã chấp nhận con trai ta, ta rất vui. Vừa được con dâu vừa được cháu đúng là đẹp cả đôi đường.

Hoàng hậu cũng chạy lại nắm tay Carol.

- Con đã chấp con trai ta rất vui, con hãy ở Hitaito ta luôn nhé đừng bao giờ đi đâu nữa, con trai ta đã vì con mà làm rất nhiều chuyện nó có thể hi sinh mạng sống vì con ta đều nhìn thấy rõ hết, nó rất là yêu con còn hơn chính sinh mạng của nó, nên con và nó cần phải hiểu nhau nhiều hơn, ta cũng biết con trai ta cũng nhiều lần làm tổn thương con, khiến con phải bôn ba cực khổ, nhưng giờ đây con đã lựa theo nó rồi thì còn cần phải tha thứ và quên hết mọi chuyện đã qua và sống với nhau một cách hạnh phúc.

Những lời của hoàng hậu bất giác Carol nhớ lại người mẹ ở thế giới hiện đại, người cũng hiền từ, thương yêu mình, chắc giờ mẹ mình nhớ mình lắm. Bất giác Carol nhớ mẹ của mình và ôm chằm lấy hoàng hậu khóc nức nở.

- Mậu hậu con rất cám ơn người vì đã không trách con vì đã làm khổ anh ấy mà người con bao dung và thương yêu và quý trọng con đến như vậy, người như là người mẹ thứ 2 của con vậy, con rất là yêu người. Con nhìn người lại nhớ tới mẹ của con chắc mẹ vẫn đang tìm con và nhớ con nhiều lắm.

- Không sao, đã có ta ở đây, chúng ta mãi là người một nhà, người một nhà thì phải thương yêu lẫn nhau.

Hoàng hậu và Carol ôm chằm lấy nhau khóc trong ấm áp và yêu thương, Carol rất vui vì giờ đây mình đã có thêm người thân mà thương mình, mình sẽ không còn cô đơn nữa.

Hoàng tử nhìn hai người ôm chằm lấy nhau cũng khẽ mỉn cười hài lòng, nàng có thể khóc trong niềm vui như thế, ta có thể dần chữa lành trái tim băng giá của nàng bằng tình yêu của ta và sự yêu thương của mọi người tại đây dành cho nàng.

Hoàng hậu và Carol ôm một lúc lâu cũng bỏ ra, Carol theo hoàng tử về tẩm cung của mình mà nghỉ ngơi.

Hoàng tử sắp xếp Carol kế bên phòng mình để tiện thể qua lại mà chăm sóc nàng.

- Ta đã sắp xếp phòng nàng gần với phòng ta để tiện thể qua lại, chăm sóc lẫn nhau, nàng cần gì thì cứ kêu ta, ta đều giúp nàng được hết.

- Cám ơn anh, anh đã giúp tôi nhiều quá rồi.

Hoàng tử nắm tay Carol nói bằng giọng tha thiết muốn nàng đáp ứng yêu cầu của mình.

Nữ hoàng Ai Cập ( cưới trước yêu sau )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ