Chương 15: Carol cảm động trước tấm chân tình của hoàng tử

0 0 0
                                    

- Carol chúng ta ở đây cũng lâu rồi, chúng ta cũng mau chóng về thôi, chắc Miko và Juri nhớ ta và nàng lắm, công việc của ta bàn bạc với ta Ragasghu cũng đã xong. Ngày mai chúng ta trở về Hitaito nhé! Mà trước khi trở về chúng ta phải mua quà về cho mọi người rồi cần phải mua ít đồ chơi tặng Miko Juri chứ, chắc tụi nhỏ mong ta và nàng trở về lắm, bất giáci ta cũng rất nhớ Miko và Juri.

- Chàng chiều và thương Miko và Juri còn hơn cả em nữa, nhất là Juri mỗi lần thấy chàng là nó liền nhào vào người chàng ôm và đòi bồng miết, riết rồi không sợ ai cả.
k
- Nó là con gái mà dễ thương và đẹp như nàng, ta phải thương hơn chứ, với lại nhìn nó ta bất giác nhớ tới Mitamun nó cũng suốt ngày quấn ta miết, đòi ta dẫn đi chơi, nhưng ta lúc đó không có thời gian nhiều, nên không quan tâm nó nhiều cho lắm, nếu lúc đó ta không xử lý công việc bên ngoài về kịp lúc thì Mitamun sẽ không mất mạng như thế, tất cả lỗi tại ta, lỗi tại ta tất cả. Nếu ta lúc đó quan tâm muội ấy một chút, bỏ thời gian rãnh dẫn muội ấy đi chơi, muội ấy rất là giống nàng rất là ham chơi, mỗi lần ta đi chu du về ta đều kể lại cho muội ấy nghe về chuyến công du của ta, muội ấy dành cả ngày để nghe ta kể chuyện, nhưng vì lẽ đó muội ấy mới đến Ai Cập vì tò mò về Menfuisu và thích hắn, không ngờ chuyến đi đó một đi không bao giờ trở về nữa, càng nghĩ ta lại càng hận, người đã gây ra cái chết tức tưởi cho muội ấy, ta lại càng buồn nhiều hơn, Carol ơi ta rất nhớ Mitamun, chỉ vì nhớ nó nên ta dành cả tình yêu thương dành cho Juri để bù đắp lại sự hối tiếc của ta dành cho muội ấy.

Hoàng tử ôm Carol khóc trong đau đớn khi nhớ đến yêu gái của mình người em gái mà chàng yêu thương nhất. Carol cũng ôm chặt và dỗ dành hoàng tử.

- Em biết chàng rất là thương em gái, em thật có lỗi khi đã giấu chàng về chuyện của Mitamum, nếu muội ấy còn sống chắc chúng em hợp nhau lắm, mà chàng đừng buồn nữa, muội ấy đã đi rồi, muội ấy không muốn chàng phải đau buồn như vậy đâu. Chàng bây giờ đã có em bên cạnh chàng, có cả Juri và Miko đều rất là yêu thương chàng.

- Ta rất là vui khi bây giờ ta đã có nàng, những lúc ta buồn cô đơn luôn có nàng bên cạnh ta.

Hoàng tử ôm Carol càng ngày càng chặt, hắn bây giờ đã có nàng luôn bên cạnh để chia sẻ.

Hoàng tử và carol ôm nhau một lúc lâu cũng ra ngoài dạo chợ Babylon, chợ ở đây cũng giống Hitaito và Ai Cập đều rất là nhộn nhịp, nhiều đồ mới lạ đều bầy sạp, Carol thích thú tò mò đều mua hết.

- Chợ ở đây cũng rất nhộn nhịp nhiều đồ mới lạ mà không chỗ nào có, đúng là mỗi vùng miền đều có sự đặt trưng riêng của nó.

- Chàng mua nhiều đồ chơi cho Miko và Juri quá, chắc chúng thích lắm, riết rồi em là mẫu hậu nó cũng không bằng chàng nữa, tụi nhỏ cứ bu chàng đòi dẫn đi chơi miết.

- Ta yêu thương Miko và Juri, như là yêu nàng vậy, chúng ta mãi là người một nhà.

Hai người dạo chợ mua những vật liệu cần thiết, mua quà cho mọi người thì cũng sắp xếp hành trang mà về nước.

Hoàng tử và Carol sau nhiều ngày ở Babylon tham quan đây đó, cùng nắm tay nhau một bước cũng không rời, khiến người bên cạnh đều người ngưỡng mộ với tình yêu của hai người, thì hoàng tử và Carol cũng sắp xếp hành trang mà trở về nước. Trước khi đi họ không quên phải nói lời từ biệt với chủ nhân nơi này.

Nữ hoàng Ai Cập ( cưới trước yêu sau )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ