Chương 6

1.9K 32 0
                                    

Đường Ti cắn môi dưới, khó khăn thở dốc. Trên người đã mồ hôi đầm đìa, tóc đen cũng bết dính trên má.

Cô nghe thấy dường như anh trai đang nói gì đó. Đường Ti không nhịn được ôm lấy bả vai anh, chồm lên nghe, lại nghe thấy anh cắn xương quai xanh cô, mồm miệng không rõ nói: "Tinh Nhi... Tinh Nhi..."

Anh trai thở dốc nóng cháy, hai tay nắm chặt lấy ngực Đường Ti, đè trên thân thể mềm mại của em gái thỏa thích rong ruổi phát tiết, trong miệng lại gọi tên một người phụ nữ khác.

Lòng Đường Ti lạnh đi một nửa, cảm giác chua xót dâng lên.

Trước đó vì khiếp sợ với số mệnh của mình, cô thậm chí không kịp ghen anh trai có người phụ nữ yêu thích.

Bây giờ nghĩ lại, mới cảm thấy hoàn cảnh của mình đáng thương biết bao.

Bị anh ruột xem như người phụ nữ khác để phát tiết dục vọng, ngày hôm sau còn phải giả bộ như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi xảy ra quan hệ thân thể với anh trai, Đường Ti cảm thấy dục vọng chiếm hữu anh ấy lại tăng lên một bậc. Ít nhất việc anh ấy vừa thao cô vừa gọi cô là "Tinh Nhi" như vậy khiến cô rất khó chịu.

"Anh ơi, em là Ti Ti, em là em gái ruột của anh..."

Hai chân Đường Ti quấn chặt lấy eo anh, dùng sức siết chặt huyệt nhỏ để anh thoải mái. Cô nâng mông lên đón ý nói hùa anh trai thao làm. Tư thế này khiến quy đầu to tròn càng quấy sâu vào hoa tâm, chạm đến cổ tử cung.

Tiếng rên rỉ của Đường Ti cũng trở nên cao vút. Cô ngửa cổ ra sau. Trong sự đưa đẩy ngày càng mạnh của anh trai, cơ thể cô ngày càng căng chặt thành dây cung.

"Ư ưm... Anh ơi, em là Ti Ti..."

"Tinh Nhi..."

Giọng Đường Duy Ý áp đảo Đường Ti. Thao làm thật mạnh làm hai viên tinh hoàn căng tròn liên tục quật vào môi âm hộ, làm cho môi thịt mềm mụp lõm xuống. Dương vật lớn rút ra khỏi huyệt, mang thịt non kéo ra ngoài, rồi lại lần nữa cắm vào lún cán. Hai tinh hoàn co chặt, bắn từng dòng tinh dịch đặc sệt vào vách âm đạo bị thao đến mẫn cảm, khiến thân thể Đường Ti run rẩy kịch liệt.

"Anh ơi... là Ti Ti..." Đường Ti nghẹn ngào, ôm chặt bả vai anh trai. Trước mắt lóe lên một luồng sáng trắng, huyệt nhỏ bị tinh dịch nóng hổi đặc sệt lấp đầy.

Anh bắn rất nhiều, cô thậm chí có thể cảm nhận được lực độ vách âm đạo bị bắn vào.

Thân thể nặng nề của Đường Duy Ý đè trên người Đường Ti. Trong cổ họng thở hổn hển, trán cọ lên vai ngọc của em gái.

Mặc dù biết tất cả những chuyện xảy ra bây giờ đều là vì giả thiết của cốt truyện. Nhưng sau khi tỉnh táo lại từ trong dư vị cao trào, Đường Ti vẫn ghen tị đến mức không thể bình ổn lại.

Cô đẩy anh trai ra, không muốn thân mật với anh nữa. Áo ngủ trên mặt đất đã bị xé tan tác, không thể mặc lại. Anh trai trên sofa thì nửa tỉnh nửa mê say bất tỉnh nhân sự. Cô cũng không thể bày tỏ sự bất mãn với anh ấy...

Đường Ti thở phì phò, cảm giác giữa hai chân còn đau. Cô trừng mắt nhìn Đường Duy Ý.

Ánh mắt Đường Duy Ý tán loạn và mê mang. Sau khi bị đẩy ra, biểu tình còn có một phần vô tội và khó hiểu, rất hiển nhiên lý trí của anh vẫn chưa trở lại.

Đường Ti càng tức giận hơn.

Cô muốn đứng dậy lên lầu, nhưng chân vừa chạm đất đã cảm thấy chỗ giữa hai chân như bị lưỡi dao sắc bén bổ ra. Lúc đứng lên cũng cảm thấy nóng rát do cọ xát quá độ. Cô còn chưa bước được hai bước, tinh dịch mà huyệt nhỏ khó có thể ngậm giữ hết cùng hỗn hợp dâm dịch chảy ra. Nhiều đến mức chảy xuống đến cẳng chân, hết dòng này đến dòng khác giống như chảy mãi không hết...

TẤT CẢ NAM PHỤ THÂM TÌNH ĐỀU NGOẠI TÌNH [Np, H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ