Chương 17

1.3K 42 1
                                    

Tình huống của vị khách này đúng là khiến người ta đau đầu. 

Đầu tiên, độ tuổi tâm lý của cô đã bị người anh ruột tạm ngừng ở thời kỳ thiếu nữ, thậm chí là trẻ con. Cô cực kỳ phụ thuộc và còn có chút ái mộ người anh này. Rất khó để tách biệt cô ra khỏi anh trai. 

Tiếp theo... 

Ánh mắt Lục Chẩn hiện lên ý tứ nghĩa khó hiểu. Làm một người đàn ông, anh đương nhiên hiểu rằng chân chính say như chết, tuyệt đối không thể hóa thân thành cầm thú không có lý trí để cưỡng hiếp lăn lộn với em gái ruột cả một đêm. 

Loại tình huống lợi dụng thân phận xã hội bất bình đẳng để dụ dỗ gian dâm này chưa bao giờ là ít. 

Nếu cứ để tình hình này tiếp diễn, rất có thể sẽ phát triển thành một mối tình dị dạng mang lại tổn thương cực lớn cho bên yếu thế. 

Mặc dù không còn hy vọng, nhưng Lục Chẩn vẫn thử mở miệng: "Nếu anh của em là người làm ăn, vậy xã giao chắc chắn không ít. Có thể không tới mấy ngày, anh ta lại say đến bất tỉnh nhân sự..." 

"Không thể nào," cô gái trước mặt nắm chặt túi, một tư thế cực kỳ không có cảm giác an toàn, nhưng lại dùng gương mặt non nớt chưa hết vẻ trẻ con nghiêm túc xác nhận về anh trai của mình, "Anh trai đã thề với tôi rồi. Chuyện anh ấy hứa với tôi, thì nhất định sẽ làm được!" 

Lục Chẩn giữ nguyên sự chuyên nghiệp của mình, cười nhẹ đáp lại, sau đó dùng bút viết vài hàng trong hồ sơ bệnh án. 

Tình huống phức tạp, nhưng chưa chắc không có cách giải quyết. 

Nếu không thể kéo cô ra, vậy không bằng để cô hoàn toàn chìm vào, xé toạc hiện thực dưới bức tranh đẹp đẽ mà người anh cầm thú này miêu tả ra để dụ dỗ em gái. 

Lục Chẩn cất hồ sơ và bút viết, cả hai tay đặt lên bàn, nghiêng người về phía trước. Tư thế giống như những học sinh cấp ba lười biếng quay người đùa giỡn với nữ sinh, "Được rồi, bây giờ tư vấn kết thúc. Chúng ta hãy nói chuyện chút đi. Em còn là học sinh cấp ba đúng không?" 

Cô gái sững sờ, rõ ràng không biết sao mà việc tư vấn đã kết thúc. 

Nhưng cô rõ ràng là một người có tính phục tùng rất mạnh. Bác sĩ chuyên nghiệp nói kết thúc, cô không cần suy nghĩ đã cho rằng kết thúc. 

Nhưng dù đã kết thúc, cô vẫn ngoan ngoãn đáp lại. 

"Tôi đã tốt nghiệp cấp ba rồi. Mùa thu này tôi sẽ là sinh viên đại học!" 

"Em xinh đẹp như vậy, chắc chắn ở trường có rất nhiều nam sinh theo đuổi, đúng không?" Lục Chẩn bắt đầu khéo léo hỏi. 

"Ồ, cái này..." Đường Ti đỏ mặt, càng tỏ ra ngại ngùng, thậm chí không dám nhìn thẳng vào mặt vị bác sĩ trước mặt, chỉ ấp úng tránh không trả lời, "Tôi... anh trai tôi không cho tôi yêu sớm..." 

Đúng là một người anh trai có ham muốn chiếm hữu rất lớn. Hành vi nuôi nhốt như vậy, dưới ảnh hưởng của gen tương đồng, rất dễ khiến cô em gái cũng hình thành tâm lý chiếm hữu mạnh mẽ. 

Tuy cô đã yếu đuối, dễ bị ức hiếp, nhưng con người có thiên tính muốn độc chiếm đối với những người và vật mình thích. 

Lục Chẩn khẳng định: "Em xinh đẹp như vậy, vậy anh trai em chắc chắn cũng là người xuất chúng. Em không thể yêu sớm, nhưng anh ấy nhất định rất được con gái hoan nghênh!" 

Đường Ti sững sờ, vẻ mặt tự nhiên lộ ra sự khó chịu, kháng cự, thậm chí là ghen tị... 

"Không có," giọng nói của cô bé trở nên yếu ớt, "Anh trai chưa từng dẫn con gái về nhà, cũng chưa từng có bạn gái..." 

"Có thể anh ấy có, nhưng không tiện nói cho cô em mới lớn này biết mà thôi," Lục Chẩn từ từ dẫn dắt, "Thực ra quyết định của em là đúng. Vì dù sao em cũng là em gái. Nếu em làm ầm ĩ chuyện này lên, thì mọi người đều biết, sẽ ảnh hưởng đến việc sau này anh trai em lập gia đình..." 

========
Tác giả:

【Bác sĩ tâm lý cần có sự chuyên nghiệp rất cao. Tóm lại tuyệt đối sẽ không lẫn lộn như nam chính! Đây chỉ là tiểu thuyết, đừng coi là thật!】 

TẤT CẢ NAM PHỤ THÂM TÌNH ĐỀU NGOẠI TÌNH [Np, H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ