"Hu hu..."
Đường Ti lại nảy lên, hai chân bị ép tách ra đạp lên ghế sofa. Cái lưỡi nhỏ cũng cố gắng đẩy lưỡi anh trai ra khỏi miệng, nhưng tất cả đều quá muộn.
Trong nước mắt của Đường Ti, dương vật to dài nóng hổi của anh trai mạnh mẽ xỏ xuyên qua huyệt nhỏ của cô, ấn vào đến mức bụng dưới cô gồ lên hình dạng khả nghi. Thân thể cũng ưỡn cong run rẩy dữ dội, đau đớn đến nỗi móng tay cào lên lưng anh trai từng vết đỏ.
Trên ghế sofa, người đàn ông bị thú tính dâng lên thoải mái thở hổn hển. Chỗ "ấy" bót chặt mất hồn khiến anh chỉ còn lại dục vọng nguyên thủy, không quan tâm đến việc trong huyệt thịt em gái chảy máu mà vẫn tiếp tục cắm vào môi âm hộ ra mạnh vào sâu. Làm cả ghế sofa cũng không chịu nổi sức nặng kêu kẽo kẹt.
Hai miệng trên dưới của Đường Ti đều bị lấp kín. Cô đau sắc mặt trắng bệch, nhưng lại không phát ra được tiếng nào, chỉ có thể nức nở đáng thương. Trong miệng kích thích tiết ra càng nhiều nước bọt, đều bị anh trai liếm nuốt.
Trên thảm cạnh ghế sofa rải rác quần áo lộn xộn. Trên sofa hai anh em ruột đang ôm nhau thân mật khăng khít. Chỗ giao hợp tiếng nước vang phụt phụt.
Tiếng tứ chi va chạm bạch bạch cực kỳ mập mờ. Người đàn ông sướng tê cả da đầu, buông miệng Đường Ti ra.
Đường Ti lại nói không ra lời. Cô đã bị chim lớn của anh trai cắm vào làm huyệt nhỏ bủn rủn tê dại.
Dương vật anh trai quá to quá cứng, nong phía dưới cô căng ra, có hơi đau. Nhưng mỗi lần đầu khấc to lớn đâm đến điểm G, thân gậy to nhám ma sát trên âm vật mẫn cảm và thịt non ở miệng huyệt, lại làm cho Đường Ti cảm thấy muốn ngừng mà không được, không nhịn được tràn ra tiếng rên rỉ thoải mái ~
"Ưm a... Anh ơi, anh nhẹ chút... Anh cắm muốn xuyên huyệt nhỏ của Ti Ti..."
Đường Ti vô thức muốn kẹp chặt hai chân, nhưng lại kẹp trúng eo mướt mồ hôi đang điên cuồng thúc vào trong bím nhỏ của cô.
Người đàn ông thực sự giống như dã thú mất đi lý trí. Hai tay chống bên hông Đường Ti. Trên ghế sofa không đủ chỗ để phát huy, nên anh đạp một chân xuống sàn nhà để mượn lực, cơ đùi gồng lên tiếp sức cho eo thúc vào. Lưng anh phủ đầy mồ hôi nóng và vết thương do móng tay cô gái cào.
Mỗi một khối cơ bắp rắn chắc đều dùng lực trong trận vận động gian dâm em gái này.
Khi dương vật thô to sưng tím hoàn toàn chui vào huyệt nhỏ, đè ép môi nhỏ âm hộ đáng thương co rúm lại hai bên.
Dương vật lớn rút ra mang theo từng dòng nước và tơ máu. Hai tay Đường Ti vốn đang đặt trên ngực anh trai, còn giữ được chút lý trí muốn ngăn anh tới gần.
Nhưng dần dần, nhìn khuôn mặt tuấn tú đắm chìm trong dục vọng của anh trai cô lại cảm nhận được khoái cảm sung sướng. Hai tay cô không nhịn được mà ôm cổ anh. Hơn nữa đôi chân nhỏ đang quấn lấy eo anh trai bị thao đung đưa, trông giống như một cô gái si mê anh trai đang cố gắng hùa theo động tác cắm vào của anh vậy!
"Ư... ưm hừ..."
Triền miên quấn quýt cùng anh trai, còn nhịn không được hưởng thụ trong đó, khuôn mặt nhỏ nhắn của Đường Ti đỏ bừng. Cô quay mặt đi không dám nhìn gương mặt tràn đầy dục vọng của anh nữa.
Mồ hôi nóng trên trán Đường Duy Ý rơi xuống trên bầu ngực tuyết trắng. Người đàn ông mê muội cúi người, eo hông hẩy sát vào mông em gái đồng thời liếm núm vú bị thao lắc lư, giống như thú con liếm thức ăn.
Đầu vú Đường Ti truyền đến cảm giác vừa đau vừa ngứa. Cô nhìn thoáng qua lập tức cảm thấy toàn thân bốc cháy.
Anh trai bình thường trầm ổn chín chắn, vậy mà giờ đây đang quỳ gối giữa hai chân cô như vậy, còn lộ ra thần thái đang liếm mút vú cô ~
BẠN ĐANG ĐỌC
TẤT CẢ NAM PHỤ THÂM TÌNH ĐỀU NGOẠI TÌNH [Np, H]
RomanceTác giả: Chân Hương Nguồn: Po18 Thể loại: Ngôn tình, H, Np, Loạn Luân, Anh em, Mary Sue, Nữ phụ, Cẩu huyết, Thị giác nữ chủ, Hài hước, Pháo hôi, Giới giải trí Một ngày nọ Đường Ti nằm mơ. Trong mơ cô là một nữ phụ bia đỡ đạn trong tiểu thuyết Mary S...