Đường Ti sặc vài ngụm nước rồi bất tỉnh. Cơ thể hoàn toàn dựa vào bản năng quấn chặt lấy Kỷ Tây Nguyên.
Kỷ Tây Nguyên ra sức kéo cô lên bờ, đặt cô gái đã thành gà rớt nồi canh lên bãi cỏ.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Đường Ti tái mét không còn chút máu. Khóe môi còn ngậm một cọng rong. Mái tóc nâu xoăn vốn xinh đẹp đã ướt đẫm dán trên má. Cả người cô run nhẹ, thật sự giống như một búp bê bị hư, chỉ còn thở ra chứ không hít vào.
Kỷ Tây Nguyên lau nước trên trán, cau mày nhìn chằm chằm Đường Ti đang nằm yên trên mặt đất, từ cái trán trơn bóng xinh đẹp, đến cái cổ mảnh khảnh yếu ớt, rồi đến cơ thể ướt đẫm, bộ ngực mềm mại và vòng eo thon thả của cô, cùng với phần tam giác ở giữa hai chân đều hiện rõ.
Kỷ Tây Nguyên gác tay lên đầu gối, thò đầu lại gần nhìn. Càng nhìn, sắc mặt anh càng khó coi, giống như cô gái rơi xuống nước này có thâm thù đại hận với mình.
Anh thở dốc nặng nề, gân xanh trên thái dương giật giật. Cuối cùng không hề có dấu hiệu báo trước, anh giơ tay thô bạo lôi giày da nhỏ và tất ra. Bàn tay to nắm lấy xương mắt cá chân mảnh mai của cô, nâng chân nhỏ của cô lên, nhíu mày quan sát. Ánh mắt từ mu bàn chân trơn mịn nhìn về phía bắp chân ướt sũng thẳng tắp, cùng với đáy váy ướt đẫm lộ ra khu vực bí ẩn hình dạng môi thịt.
Sau khi quần lót mỏng manh ướt nhẹp thì giống như không mặc, siết chặt làm hai cánh môi múp míp kia căng phồng, không biết mềm mại tới mức độ nào.
Kỷ Tây Nguyên nhíu chặt lông mày, một ngọn lửa dục nhắm thẳng xuống bụng dưới!
Thật đáng chết! Sao anh lại có những suy nghĩ kỳ quái đối với một cô gái không biết sống chết ướt sũng, mà lại còn không thể hiểu được nắm lấy chân cô để nhìn!
Tất cả đều do khuôn mặt này giống ba phần với Ngu Tinh Nhi, nhưng có vẻ ngây thơ vô tội lại rất quyến rũ.
Nhưng trên đời này không thể có chuyện trùng hợp như vậy. Không phải là đám bạn xấu của anh cố tình tìm một cô gái để dụ dỗ anh chứ?
Nhảy hồ để thu hút sự chú ý của anh? Thủ đoạn vụng về!
Thật sự xem anh là con ngựa giống tinh trùng lên não nhìn thấy phụ nữ là lên giường sao?
Mặc dù nói ra có thể khiến người khác chê cười, nhưng Kỷ Tây Nguyên tự nhận mình là một người giữ mình trong sạch, không một phiến lá dính thân. Là một trai tơ không có gì để mà xấu hổ!
Kỷ Tây Nguyên thả chân cô ra, đè dương vật đang cương cứng dưới háng, mạnh mẽ như muốn phân cao thấp với ai đó quay người rời đi. Nhưng khi bước đi vài bước, anh bỗng chợt nhận ra tình huống hiện tại là gì!
Phổi cô gái này bị sặc nước vẫn chưa được cứu đâu!
Kỷ Tây Nguyên nhanh chóng quay lại. Đầu tiên là lấy cọng rong nước buồn cười trong miệng Đường Ti ra. Vừa hay thuận theo dục vọng nắm lấy mũi cô hái, hôn lên đôi môi đầy đặn xinh đẹp nhân lúc hô hấp nhân tạo. Anh thổi vào hai lần rồi rời môi đi. Hai tay anh ấn mạnh lên ngực cô gái, không bao lâu cô đã hộc ra một ngụm nước, hơi thở mỏng manh cuối cùng cũng hồi phục chút ít.
Kỷ Tây Nguyên thực hiện hồi sức. Xúc cảm dưới lòng bàn tay anh vừa mềm vừa đàn hồi. Ấn một cái còn có thể nảy trở lại chạm vào tay anh, giống như một quả bóng nước.
Tay người đàn ông ấn ấn một hồi bắt đầu không đàng hoàng, luồn từ mép váy vào, từ đùi bò lên ngực, bóp bộ ngực mềm mại yêu thích không thể buông tay. Cảm xúc mới lạ mềm mại như mây, lại gợi lên một phần đam mê đùa bỡn bài bố, thậm chí là cưỡng hiếp người hôn mê...
Góc váy của Đường Ti vì những động tác của anh mà bị xốc lên để lộ bụng dưới. Làn da trắng sáng tự nhiên dưới ánh nắng như thủy tinh trong suốt. Ngay cả những vết nước ướt đẫm trên người cũng mang một loại hấp dẫn riêng.
Kỷ Tây Nguyên hít vào một hơi, yết hầu nhấp nhô lên xuống. Thứ đồ không biết cố gắng dưới háng liên tục căng phồng lên, còn cứng đến mức sắp đâm thủng cả quần lót!
BẠN ĐANG ĐỌC
TẤT CẢ NAM PHỤ THÂM TÌNH ĐỀU NGOẠI TÌNH [Np, H]
RomansaTác giả: Chân Hương Nguồn: Po18 Thể loại: Ngôn tình, H, Np, Loạn Luân, Anh em, Mary Sue, Nữ phụ, Cẩu huyết, Thị giác nữ chủ, Hài hước, Pháo hôi, Giới giải trí Một ngày nọ Đường Ti nằm mơ. Trong mơ cô là một nữ phụ bia đỡ đạn trong tiểu thuyết Mary S...