Chương 7

1.8K 36 0
                                    

Đường Ti ôm bụng, kẹp chặt hai chân dài, một tay vịn vào ghế sofa đơn bên cạnh, một tay lấy khăn giấy trên bàn trà, muốn lau sạch chất lỏng dâm mĩ giữa hai chân.

Cô gái rút khăn giấy dày ra, để tiện lau chùi, đành phải giơ một chân nhỏ lên đặt trên ghế sofa, rồi khom người cẩn thận lau chỗ sưng đỏ giữa hai chân. Hỗn hợp tơ máu với tinh dịch, mùi tanh ngọt lại nồng.

Đường Ti nhìn thấy đầu ngực mình bị mút sưng một vòng, mũi lại cay cay. Cô đang chìm trong nỗi đau bị anh trai xâm hại, lại không để ý Đường Duy Ý phía sau đang nhìn chằm chằm vào cái mông tròn trắng nõn chổng lên và huyệt thịt đỏ hồng của cô.

Người đàn ông thở hổn hển, dương vật lớn nặng trĩu dưới háng lại nóng rực lên theo đôi mắt đỏ ngầu của anh.

Anh nhìn chằm chằm vào chỗ môi thịt ướt át tỏa mùi hương ngọt ngào của dâm dịch, giống như con chó đói ba ngày nhìn thấy miếng mỡ vậy. Nước bọt anh tiết ra không ngừng, hầu kết lăn lộn lên xuống. Đầu óc chỉ toàn hình ảnh vòng mông trắng và bím hồng của em gái.

Đường Ti vẫn đang thút thít. Anh trai bắn vào nhiều quá, khiến bụng dưới cô phồng lên. Lau đi rồi lại chảy ra, xem ra chỉ có thể vào phòng tắm mới rửa sạch sẽ được.

Cô định đứng dậy đi vào phòng tắm thì phía sau đột nhiên có một lực mạnh đánh tới. Bàn tay to nóng như sắt chụp lấy bờ mông trắng của cô.

Đường Ti hoảng sợ la lên một tiếng, bị đẩy ngã nhào xuống ghế sofa, chỉ có mông bị bàn tay kia nắm chặt nhếch lên cao cao. Sau đó một cây gậy thô to hung hăng đâm vào môi âm hộ bắt đầu cắm làn.

"Phập phập", tinh dịch bị đè ép văng tung tóe. Quy đầu to lớn đâm thẳng vào hoa tâm, khiến môi âm hộ Đường Ti co rúm lại, bị cắm suýt nữa thì mất nửa cái mạng.

"A ha... Anh... sao anh lại cắm vào nữa?"

Cổ Đường Ti ngẩng lên vì kích thích, mũi cay xè vì bị chim lớn anh trai làm, nước mắt cũng trào ra.

Người đàn ông phía sau kích động nắm chặt bờ mông trắng dụ dương vật anh cứng lên tàn nhẫn thao. Dương vật lớn mày đỏ tím giã vào môi âm hộ phụt phụt, như thể mông của em gái chính là đồ bao dương vật của anh.

Trong đầu Đường Duy Ý thần kinh đã hỗn loạn chỉ còn lại bờ mông trắng đang bị anh đè xuống thao. Mềm mại và trơn mịn mặc anh cứ thế mà chà đạp tìm vui, thỏa thích phát tiết.

"Đĩ dâm, làm chết em... làm chết em..."

Đường Duy Ý hoàn toàn không còn vẻ điềm tĩnh và chững chạc thường ngày. Giờ anh như con chó hoang ven đường đang vồ mồi. Em gái chính là miếng thịt béo bở nhất trong mắt anh. Miếng thịt mà chính tay anh nuôi lớn, yêu thương và che chở!

Nghe thấy lời nói tục tĩu của anh trai,huyệt nhỏ Đường Ti không tự chủ được mà kẹp chặt.

Anh trai yêu thương cô cũng là một người đàn ông trưởng thành có dục vọng. Dù người đàn ông có hàm dưỡng cao đến đâu, khi ở trên người phụ nữ, bị hai cánh môi mềm mại như mây kia kẹp chặt, cũng sẽ trở về nguyên hình, hóa thân thành dã thú.

"Ưm..." Anh trai hung mãnh đâm vào, khiến Đường Ti không nhịn được mà co chặt bím nhỏ. Trong huyệt ướt át càng tràn ngập chất lỏng. Nước dâm ấm áp tưới lên đầu quy đầu to đang đâm thọc khắp nơi, kết hợp với sự kẹp chặt của môi âm hộ, khiến Đường Duy Ý sung sướng mà gọi tên "Tinh Nhi". Thân hình cao lớn của anh hoàn toàn cúi xuống đè lên lưng trần của em gái, cằm đặt lên vai ngọc em gái, đòi hôn nồng nhiệt.

"Em... em không phải..." Đường Ti vẫn rất để ý. Hai tay cô chống lên lưng ghế sofa. Hai bầu ngực tròn trịa rũ xuống, bị anh trai thao đến mức đung đưa lay động, lại bị bàn tay to của anh trai nắm lấy, xoa tròn bóp dẹt.

TẤT CẢ NAM PHỤ THÂM TÌNH ĐỀU NGOẠI TÌNH [Np, H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ