Đường Duy Ý đối diện với đôi mắt to đen trong suốt của em gái, không khỏi sinh ra cảm giác chột dạ. Nhưng sao anh lại cảm thấy chột dạ chứ. Anh tự hỏi mình không có một câu nào dối trá!
"Anh trai cũng là đàn ông ngoài xã hội, nhưng anh trai nói mình không phải đàn ông xấu!"
Đường Ti thông minh đưa ra kết luận: "Cho nên đàn ông ngoài xã hội cũng không hoàn toàn là đàn ông xấu!"
Đường Duy Ý: "..."
Tự nhiên thấy đau đầu ghê.
"Anh, bái bai!"
Đường Ti cười ngọt ngào, ngồi lên xe taxi mình đã gọi rồi vẫy tay chào Đường Duy Ý.
Đường Duy Ý đuổi theo, gõ cửa sổ xe, "Đừng đi, Ti Ti, dừng lại, không phải như vậy đâu. Ti Ti, em phải nghe lời anh. Em quay về với anh đi, em không thể đối xử với anh trai thương yêu em như thế, Ti Ti..."
Nhưng hai chân anh có dài đến đâu cũng chạy không lại bốn bánh.
Đường Duy Ý tức giận, vội vàng trở về lái xe. Trước sau chỉ mất vài phút, nhưng làm gì còn có thể nhìn thấy bóng dáng chiếc taxi Đường Ti đã ngồi?
Điểm đến của chuyến xe mà Đường Ti vừa gọi là một phòng tư vấn tâm lý.
Cô phải làm tư vấn tâm lý.
Tên của vị tư vấn tâm lý sắp tiếp đón cô là Lục Chẩn.
Nam chính lạnh lùng cấm dục trong câu chuyện, bác sĩ Lục!
Đường Ti đang ngủ gà ngủ gật trên taxi. Không biết tối qua bị anh trai thao đến hôn mê có được coi là một hình thức ngủ không. Mặc dù đó là ngủ nhưng thực ra cô cũng chẳng ngủ được bao lâu, giờ đây chỉ cảm thấy rất mệt. Đang trong cơn buồn ngủ mơ màng thì bỗng một cú va chạm mạnh khiến cơ thể cô bất ngờ nhào về phía trước. Nếu không nhờ dây an toàn giữ lại, có lẽ mặt cô đã hôn lên ghế phụ lái rồi!
Dù có dây an toàn bảo vệ, Đường Ti vẫn suýt nữa bị siết suýt nôn.
Cô ngẩng đầu muốn hỏi tài xế lái xe kiểu gì thế, thì thấy mặt tài xế trong kính chiếu hậu tái mét. Ông ta run rẩy cởi dây an toàn, trông như kiểu "toang rồi".
Trong lòng Đường Ti cảm thấy hoảng loạn. Cô chăm chú nhìn vào, phát hiện chiếc xe taxi này va chạm với một chiếc Maybach đã ngừng sản xuất, thậm chí còn là phiên bản đặt hàng riêng mà cô đã nằm mơ!
Khó trách tài xế lại hoảng loạn như vậy!
"Này, này sao lại va chạm được vậy?" tài xế khóc lóc nói, "Tôi rõ ràng vẫn luôn chú ý đường, sao lại bỗng dưng lơ đãng. Đúng là xui xẻo mà... Biết thế tôi đã không nhận chuyến này rồi..."
Đường Ti: "..."
Đúng vậy, sao lại va chạm được?
Cô đã gọi taxi, thậm chí còn đi đường khác. Lực lượng cốt truyện này không khỏi quá mạnh rồi. Không những không thể tránh được, còn kéo theo một tài xế vô tội!
Chưa kịp cho Đường Ti định thần lại khỏi cốt truyện hoang đường này, một người đàn ông bước xuống khỏi chiếc Maybach!
Kỷ Tây Nguyên tháo kính râm ra. Anh có đôi mắt đào hoa, nhưng hàng mày kiếm thật dài đã đè nặng đôi mắt, phối hợp với hàm dưới góc cạnh rõ ràng, không hề lộ ra chút phong lưu nào, ngược lại nhìn là thấy ngay đây là một cậu ấm lỗ mãng không dễ chọc!
Giây phút này, cậu ấm lỗ mãng vô cùng bực bội.
Buổi sáng, đoàn làm phim 《Một Đời Phương Hoa》 khai máy. Anh đã đặt một xe cà phê dưới danh nghĩa Ngu Tinh Nhi gửi đến chúc mừng. Xe dán đầy ảnh của Ngu Tinh Nhi, chỉ để cho những kẻ dẫm thấp trèo cao ham danh lợi trong đoàn làm phim thấy rằng Ngu Tinh Nhi là người anh bảo vệ. Ai dám ức hiếp Ngu Tinh Nhi, tức là đang đối đầu với Kỷ Tây Nguyên anh!
Kết quả Ngu Tinh Nhi lại trực tiếp phá hủy chiếc xe cà phê ngay tại hiện trường khai máy!
Sự việc khiến nhiều người khiếp sợ. Tin tức nhanh chóng được lan truyền. Kỷ Tây Nguyên còn chưa kịp nghe cấp dưới báo cáo về tình hình lúc đó đã bị mất mặt, trở thành đối tượng bị cười nhạo trong giới showbiz!
BẠN ĐANG ĐỌC
TẤT CẢ NAM PHỤ THÂM TÌNH ĐỀU NGOẠI TÌNH [Np, H]
RomanceTác giả: Chân Hương Nguồn: Po18 Thể loại: Ngôn tình, H, Np, Loạn Luân, Anh em, Mary Sue, Nữ phụ, Cẩu huyết, Thị giác nữ chủ, Hài hước, Pháo hôi, Giới giải trí Một ngày nọ Đường Ti nằm mơ. Trong mơ cô là một nữ phụ bia đỡ đạn trong tiểu thuyết Mary S...