Lee Ji Hoon cùng Seong Ji bắt taxi về lại thành phố. Từ Cheonliang đến Seoul đi khá mất thời gian khi hai người về tới trọ thi trời nhá nhem tối luôn. Hai người có gọi đồ ăn sẵn ship tới nhà. Ngồi ăn mà Lee Ji Hoon cứ gắp hết miếng thịt này đến cọng rau khác vào bát Seong Ji. Anh nhắc hắn thì hắn lơ đi rồi cười hí hí. Thật chả hiểu nổi tên này.
Ăn xong hai người thay phiên nhau tắm. Lee Ji Hoon vào tắm trước, Seong Ji tắm sau. Trong lúc đợi Seong Ji, Lee Ji Hoon nằm duỗi người trên giường. Hắn nằm ở trọ mà đầu óc cứ nghĩ đi đâu. Lee Ji Hoon nghĩ Seong Ji sau này bên cạnh hắn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc. Hắn lập sổ tiết kiệm rồi hơn năm nữa thôi mua nhà, mua xe nếu Seong Ji thích thì nhận nuôi con chỉ nghĩ vậy thôi cũng đủ khiến tên trẻ ranh kia cười tủm tỉm một mình. Mới nói lời yêu mà đã nghĩ đến ngôi nhà và những đứa trẻ thế này thì đúng mơ mộng quá.
[Cạch]
Haiz anh lại quên mang theo quần áo thay rồi_Yuk Seong Ji
Lee Ji Hoon đang cười mình như ngáo thì Seong đẩy cửa đi vào. Trên người anh chỉ duy nhất cái khăn tắm ngắm cũn được quấn quanh mông che vùng ở giữa. Toàn bộ phần còn lại phơi bày trước mắt Lee Ji Hoon. Hắn hiện tại biết mình đủ quyền lợi để không ái ngại trước cơ thể trần của Seong Ji. Lee Ji Hoon thẳng thắn để lộ đôi mắt đang chăm chú dò xét từ trên xuống dưới người Seong Ji. Tóc Seong Ji hơi ẩm được anh vuốt gọn về sau nhưng vẫn tua tua vài cọng nhìn sexy vô cùng. Cơ ngực cỡ lớn căng đầy đặn thêm với phần đầu vú hồng hào còn dính lại giọt nước...thật muốn liếm nó đi. Bên dưới, các cơ múi rắn chắc như được điêu khắc tinh tế đến từng đường nét. Phần sống lưng có độ cong hoàn hảo ở thắt lưng cùng làn da trắng hồng vô cùng khiêu gợi. Lee Ji Hoon đưa tầm nhìn xuống dưới đôi chân dài của Seong Ji. Chân Seong dài thẳng tắp còn trắng nữa nếu tô màu chắc sẽ rất nổi bật.
Ánh mắt Lee Ji Hoon nhìn anh quá trần trụi. Seong Ji nhớ đến lần Lee Ji Hoon động chạm cơ thể anh. Seong Ji bật cơ chế phòng thủ quay người muốn ra ngoài. Lee Ji Hoon hắn nhanh nắm lấy tay anh kéo cả người Seong Ji vào trong phòng. Tay hắn đập mạnh xuống chốt cửa. Chốt cửa vỡ tan văng mảnh xuống sàn nhà. Seong Ji nhìn mà toát mồ hôi. Anh biết nhu cầu dục vọng của Lee Ji Hoon rất cao. Hắn tiến lên một bước thì anh lùi lại sau hai bước cứ thế cho đến khi Seong Ji chạm trúng giường rồi dừng lại. Lee Ji Hoon đẩy anh mất đà ngã thẳng xuống giường. Hắn nằm đè lên người Seong Ji. Đôi mắt Lee Ji Hoon đen sâu ngút đầy ủy mị nhìn anh. Hắn cúi đầu hôn trán rồi dần xuống sống mũi cho đến cổ. Lee Ji Hoon như cún ngửi mùi bạn đời hắn cứ cọ cọ vào cổ Seong Ji. Mùi sữa tắm nhè nhẹ như sợi dây thừng quấn Lee Ji Hoon mời chào hắn tìm tòi nhiều hơn. Seong Ji nằm bên dưới cả người run lên vì nhột. Anh đưa tay đẩy mặt Lee Ji Hoon ra thì bị hắn áp chế ngược lại. Tay hắn đan chặt vào tay Seong Ji ép lên trên đầu giường.
Lee Ji Hoon cúi người hôn lên môi Seong Ji. Anh cứ nghĩ cũng chỉ thoáng qua như vừa nãy nhưng không. Lee Ji Hoon bắt đầu dùng lưỡi luồn vào trong khoang miệng Seong Ji. Đầu lưỡi như con rắn luồn lách, len lỏi khắp mọi nơi. Lee Ji Hoon như thể muốn điều khiển sự chuyển động của lưỡi Seong Ji theo nhịp và hắn đã thành công. Seong Ji bị cuốn theo mà vòng lưỡi đáp lại nụ hôn nhớp nháp kiam. Tiếng lép nhép vang lên trong căn phòng vốn yên tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG×Seongji] Anh có thể nắm tay em không...
FanfictionAnh không có nơi để về sao. Ngốc quá nhà em cũng là nhà anh