Bất Ngờ

64 10 9
                                    

Sắp thi giữa kì rồi đâm ra t bị kín lịch haizzz  có tí buổi trưa là cố viết đc thui ra chap muộn lắm luôn :( Haiz mong mn thông cảm cho t nha. Giờ tần suất ra chap từ 2-3 ngày sang 4-5 ngày rùi 😿
_________________________________________

Từ sau ngày ngọt ngào của cả hai, Lee Ji Hoon tăng độ kết dính một tầm cao mới. Hắn bám Seong Ji gần như 24/24 nếu không có việc gì bận chắc chắn muốn kiếm Lee Ji Hoon thì chỉ cần biết Seong Ji ở đâu. Về phía Seong Ji, anh trở nên dịu dàng có phần nuông chiều Lee Ji Hoon. Seong Ji không phải kiểu người quá lãng mạn. Anh hầu hết sẽ dùng hành động để cho Ji Hoon thấy mình cũng yêu hắn rất nhiều. Ngược lại, Lee Ji Hoon là kiểu người rất tinh tế phải nói là hoàn hảo trong mọi mặt tình cảm. Lee Ji Hoon biết quan sát cảm xúc của Seong Ji miệng lưỡi tên này cũng rất trơn tru luôn biết chỗ nào cần nói chỗ nào không. Ji Hoon thông minh, hắn biết Seong Ji sẽ luôn nhường hắn nên luôn tận dụng tối ưu điều này để vòi vĩnh anh.

Seong Ji chiều nay đi gội đầu dưỡng sinh cho thư giãn đi_Lee Ji Hoon

Ơ nhưng mà chiều nay phải đến phòng tập gym theo đúng lịch chứ em_Yuk Seong Ji

Vậy cũng được em chỉ muốn anh thư giãn chút thôi haizz_Lee Ji Hoon

Thư giãn à vậy chắc nghỉ một buổi gym không sao_Yuk Seong Ji

Nice ! _Lee Ji Hoon

Trước mặt Seong Ji, Lee Ji Hoon luôn biết cách thể hiện mặt người yêu đỉnh của đỉnh và luôn che đậy đi nét tối trong chính bản thân hắn. Ai cũng có mặt trái của mình hết. Lee Ji Hoon cũng vậy. Không phải tự nhiên mà Lee Ji Hoon nghe lệnh Choi đến Cheoliang, bản thân hắn biết mình bị nắm thóp nên mới tới đó. Lee Ji Hoon khônh muốn Seong Ji hay bất kì ai biết hắn từng liên quan đến một vụ giết người. Nếu bất cứ ai biết được vụ việc trên Lee Ji Hoon không ngần ngại nhổ bỏ cái đinh ven đường tất nhiên hắn sẽ không làm thế với Seong Ji. Ji Hoon biết Seong Ji đủ thông minh nhận biết rằng hắn không phải kiểu người gương mẫu của xã hội chỉ là anh không muốn đào sâu vào bên trong hắn thôi. Lee Ji Hoon không ít lần tưởng tượng đến cảnh Seong Ji biết hắn từng giết người thì anh sẽ phản ứng ra sao. Hắn không biết càng không muốn điều đó diễn ra. Lee Ji Hoon biết mình phải diệt cỏ tận gốc những kẻ hiện tại có khả năng phá hỏng tình yêu cũng như tương lai của mình.

Ngoài mặt thì vẫn tươi cười nhưng bên trong một kế hoạch đẹp đẽ đã được vạch ra.

______________________________________

Này? Có được bình thường không hả !!_Lee Ji Hoon

Tôi không nói lại lần 2 đâu tự biết điều chỉnh mà đến trung tâm dạy nhảy với học hát đi_Choi Dong Soo

Tắt máy đây! Chó chết vãiiii _Lee Ji Hoon

Nãy Seong Ji lẫn Lee Ji Hoon đang tươi cười xem phim buổi tối thì bị có tiếng gọi điện thoại cắt ngang. Lee Ji Hoon nhìn rõ tên hiển thị trên danh bạ lưu sẵn mà cau mày. Là lão Choi Dong Soo, lão già chết tiệt này luôn biết cách phá hủy tâm trạng của hắn. Lee Ji Hoon đi ra  ngoài cửa đứng nghe máy chủ yếu vì không muốn ảnh hưởng đến Seong Ji ngồi cạnh. Nhưng chẳng được vậy, Seong Ji nhìn Lee Ji Hoon vừa nghe được câu gì đó từ người kia thì liền nói lớn không đến mức quát tháo. Mặt Lee Ji Hoon lộ rõ vẻ bất mãn khó chịu đến cùng cực mà trước giờ hắn chưa bao giờ để lộ ra.

Cuộc gọi diễn ra chóng vánh mang đầy sự bực tức tới cho Lee Ji Hoon. Hiếm khi thấy hắn giận ra mặt đến mức chửi thề như vậy. Seong Ji bất ngờ lắm. Ti vi trước mắt vẫn bật mà chẳng ai thèm để ý nó. Lee Ji Hoon đi vào ngồi thụp xuống sofa mà thở dài. Cơ mặt hắn giãn dần ra. Seong Ji ngồi cạnh hỏi có chuyện gì thì hắn chỉ lắc đầu rồi gục mặt xuống vai Seong Ji.

Seong Ji có nhớ em nếu em không ở cạnh anh không_Lee Ji Hoon

!!!!!_Yuk Seong Ji

[DG×Seongji] Anh có thể nắm tay em không...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ