🍒 Chap 8 🍒

35 3 0
                                    

Sau phong ba giả chữ kí,Jimin luôn lo lắng Jungkook sẽ gọi điện thoại cáo trạng với Yuri hoặc là mẹ mình.

Nhưng nghĩ đi rồi phải ngẫm lại, cậu cảm giác hẳn là Jungkook không có nhàn rỗi đến thế, cố ý gọi cho người nhà mình mách mình ở bên này nghịch ngợm không nghe lời ha? Không đến mức thế đi.

Hơn nữa sau đó Jungkook quả thật đưa cậu một món quà coi như là bồi thường một chiếc bóp rất tinh xảo. Nói là phần thưởng vì cậu biết sai mà sửa.

Jimin thoáng buông tâm, cảm giác Jungkook sẽ không mách với Yuri đâu, chỉ có điều ở trước mặt Jungkook cậu vẫn cứ ngoan ngoãn hơn nhiều, nguyên nhân không vì gì khác lúc Jungkook buông xuống vẻ tươi cười thật sự rất dọa người,Jimin vẫn còn sợ hãi trong lòng, nên không dám chọc y nữa.

Trừ Jungkook ra, trong một tháng này, Jimin cứ thấy Taemin là liền đi đường vòng, nửa vì xấu hổ, nửa là bởi bị dọa sợ. Jimin hoài nghi Taemin tùy thời đều đang giám sát mình, nào là mình ngủ nướng, mình không uống hết sữa tươi, hay lúc mình đi đến thềm đá ngoài cửa nhà sút vào hòn đá khiến nó đập trúng chậu hoa các kiểu... Anh ta đều sẽ ghi lại rồi báo cáo cho Jungkook, cuối cùng còn bồi thêm một câu,Jeon tổng, đều nhìn hết.

Mẹ nó rất dọa người nha.

Đầu sỏ gây tội là Taemin ngược lại không chút xấu hổ áy náy, lúc đối mặt với Jimin, anh vẫn ôn hòa hữu lễ như trước, phảng phất như cái kẻ đâm chọc sau lưng người khác không phải là anh.

"Cậu ta dĩ nhiên không hề cảm thấy xấu hổ."

Bên trong thư phòng,Jungkook vừa xử lý xong công việc cùng Jimin 'nghỉ giữa giờ' ngồi nói chuyện phiếm, vừa nhắc tới chuyện này,Jungkook liền giải thích: "Bởi vì tôi nói với cậu ta, không chọc thủng chuyện giả chữ kí, cũng nhắc cậu ta quên chuyện này đi. Cậu ta nghĩ cậu không biết gì hết, nên làm sao mà xấu hổ được?"

Jimin ấp úng: "Sao chú lại còn cố ý nói với anh ta chuyện này..."

Jungkook cười không nói,Jimin cũng tương đối hiểu rõ Jungkook là sợ mình da mặt mỏng, đối mặt với Taemin sẽ thẹn thùng.

Cái sự chăm sóc nhuận vật tế vô thanh (những việc nhỏ nhặt nảy sinh mà không ai hay) kia khiến ngực Jimin nong nóng, cậu ho một tiếng, lảng sang chuyện khác: "Chú còn bận việc không? Có thể xem cái đề này giúp cháu không?"

Từ khi Jimin chuyển đến thư phòng của Jungkook, không chỉ một lần Jungkook phụ đạo cho cậu, ngay từ đầu Jimin còn chưa phải không biết xấu hổ mà quấy rầy Jungkook, nhưng sau này là tự Jungkook không thể không nhìn.

Xem có một chút Jungkook liền có thể nói ra kết quả,Jimin suy nghĩ nửa giờ nhưng vẫn không nắm được trọng điểm, cuối cùng bắt đầu đặt bút tính lại từ 0, viết tất cả các số ra, viết viết dày kín cả trang giấy, sau đó đếm từng cái một để xem có bao nhiêu số là số chẵn....

Lúc ấy Jungkook ánh mắt phức tạp nhìn Jimin lựa chọn cách giải thuần túy nhất, thật lâu không thốt nên lời.

Đây là đang quay về thời nguyên thủy sao?

Jungkook không nghĩ sẽ làm thương tổn tự tôn của Jimin, vốn định giả vờ không biết, nhưng sau khi Jimin đếm ra được đáp số, thở ra một hơi nhẹ nhõm, sau đó cầm một tờ giấy nháp khác, chuẩn bị dùng cách giải tương tự, để giải một bài tập khác cùng dạng...

💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ