"Khóc cái gì chứ." Jungkook lấy khăn tay, lau nước mắt cho Jimin, "Em khiến tiền bối thành ra như này, tôi còn chưa buồn khóc đây."
Jimin gắt gao nắm chặt hộp nhẫn trong tay, cậu cầm lấy khăn tay, lau mặt, hít sâu một hơi: "Em muốn đồng ý luôn bây giờ, không được sao?"
"Tôi hi vọng em suy nghĩ kĩ thêm chút nữa, tôi cũng không cần gấp câu trả lời từ em." Jungkook trầm giọng nói, "Hơn nữa.... Tôi nghĩ muốn để cho em hiểu tôi hơn."
Jimin vội nói: "Em đều hiểu hết rồi....."
"Không có đâu." Jungkook bất đắc dĩ ngắt lời cậu, "Cứ ép tôi phải nói thẳng luôn ra sao? Jimin, mỗi lần ở trước mặt em tôi đầu giấu giếm nhiều điều, nói đúng ra là giả vờ tốt đẹp."
"Khi có mặt người ngoài, tôi sẽ sắm vai một ông chồng tốt, làm cho mọi người cảm thấy chồng chồng đôi ta rất hoà thuận, khi chỉ có mình em..... nghĩ em còn nhỏ, mỗi ngày sinh hoạt cùng nhau, sợ em bắt chước, học hư, cho nên phải kiềm chế bản tính." Jungkook cười tự giễu, "nếu biết rằng sẽ thích em, tôi khẳng định sẽ không...."
Jungkook ngừng lại đôi giây, tiếp: "Thôi, hiện tại nói mấy lời đó chẳng có ý nghĩa gì, nhưng tôi xác định, nếu chúng ta thật sự ở bên nhau, tôi tuyệt đối sẽ không khắc chế bản thân mình như thế nữa, sẽ không dịu dàng như bây giờ..... chưa chắc em đã thích."Jungkook sợ nhắc tới chuyện buồn của Jimin, nên không nói rõ, y lo lắng Jimin vắng cha từ nhỏ, cho nên mới đặc biệt chú ý tới nam giới trung trung tuổi trầm ổn thành thục.
Jimin bình tình nhìn Jungkook, giọng nói như tắc nghẹn trong cổ: "Không, em đều thích hết, mặc kệ anh có tin hay không."
Jungkook nỗ lực kiềm chế thú tính muốn đè nghiến Jimin lên thường dâm ô, nói thẳng luôn: "Jimin, có nhiều việc có lẽ em chưa suy xét đến, có phải là em cho rằng, sau khi chúng ta xác nhận quan hệ, ngày ngày đôi ta cùng dùng bữa nói chuyện phiếm làm bài tập, sau đó ai về phòng người nấy, hôm sau chờ em xuống lầu lại cùng nhau dùng bữa sáng, rồi đưa em đi học?"
Jimin chớp chớp mắt, sửng sốt.
"Đó là bố và con trai, không phải người yêu."
Jungkook nhẹ giọng nói, "Đương nhiên, đợi em lớn thêm chút nữa, chúng ta vẫn có thể duy trì tình trạng này, nhưng đến khi thật sự xác nhận quan hệ..... cần phải trở thành một đôi chồng chồng đúng nghĩa."
"Mà tôi không thể cứ mãi giữ hình tượng một vị tiền bối vô hại như bây giờ."
Jimin đỏ mặt, hiểu ra rồi.
Jungkook khẽ nói: "Hai ta cho nhau thêm thời gian, từ từ thích ứng, có được không?"
Jungkook cực kì cố gắng kiềm chế thú tính trong người, có trời mới biết khi nghe Jimin nói 'em muốn đồng ý luôn bây giờ' trong lòng y thầm nói may mắn quá thôi, nhưng Jimin còn quá trẻ, chưa đủ để y tin tưởng, có thể chịu trách nhiệm với hành vi của mình.
Jungkook là người giám hộ của Jimin, trước khi cậu có thể tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình,Jungkook phải thay cậu tránh khỏi phần tổn thương này.
Y muốn cho cậu đủ thời gian suy nghĩ để không hối hận với quyết định của mình.
"Tâm ý của tôi...." Jungkook nhìn vào chiếc nhẫn trong tay Jimin, nói: "Đã nằm trong tay em, bất kể lúc nào em trả lời tôi, thì đáp án của tôi vẫn không thay đổi, cho nên không cần lo lắng."
Ánh mắt bình tĩnh mang theo một chút ôn nhu khó thấy,Jungkook tiếp lời: "Phần tình cảm này, đã được xác định tôi sẽ bị động hoàn toàn."
"Cho nên để tôi theo đuổi em lâu lâu một chút, không tốt sao?"
"Huống hồ tôi cũng có chút tư tâm..... tôi muốn đối xử với em càng tốt hơn nữa, tranh thủ càng nhiều tình cảm của em, để đến khi hai ta ở cùng nhau, em sẽ vĩnh viễn không nỡ rời bỏ tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kết hôn
Historia CortaCâu chuyện được viết ở thời hiện đại giả tưởng, lấy bối cảnh ở đất nước được cho phép kết hôn đồng tính. Cũng vì muốn sự nghiệp phát triển hơn nữa mà Jeon Jungkook cưới Park Jimin - cậu nhóc nhỏ hơn mình mười mấy tuổi, vừa mới trưởng thành. Vì không...