Jungkook dùng xong điểm tâm liền đi, Jimin ở trong phòng, cầm bút nghĩ đông nghĩ tây, cuối cùng cũng không thật sự viết cho Jungkook một lá thư.
Thầy dạy ngữ văn mà thấy chắc sẽ cười chết ấy chứ?
Thành tích đã chẳng tốt thì chớ, lại còn thích chơi trội.
Jimin lắc đầu, thành thành thật thật viết cho mẹ một bức thư.
Viết xong, cậu liền gọi điện cho Chaewon.
Chaewon vừa vặn xử lí xong công việc, nghe Jimin nói Jungkook hôm nay không có nhà, liền chạy qua đón Jimin, hai mẹ con cùng nhau ăn trưa.
"Tối hôm qua mấy giờ đi ngủ?" Chaewon thấy bọng mắt Jimin đen xì, liền thân thiết hỏi, "Mẹ biết hiện tại chương trình học nhanh, nhưng mà cũng không cần phải liều mạng như thế, hôm nay là ngày nghỉ, buổi tối đi ngủ sớm một chút, đừng có thức đêm đọc sách."
"Hais, mẹ đừng nói nữa." Jimin cầm ấm trà, rót cho Chaewon một chén, "Tối hôm qua chú Jeon về trễ, lằng nhằng một hồi... Gần 12h mới ngủ."
Chaewon chậm rãi buông đũa, nâng chén khẽ nhấp một ngụm, hỏi: "Cậu ta về nhà trễ... con còn chờ?"
"Không phải con chờ, là vừa vặn nghe thấy y trở về, thấy y có chút say, nên hâm ít sữa cho chú ấy, sau đó..." Jimin không giải thích rõ được, cười khổ nói, "Dù sao chính là ngủ muộn, suýt nữa còn bị chú Jeon giáo huấn."
Chaewon nhíu mày, hỏi: "Cậu ta giáo huấn con? Giáo huấn như thế nào? Chẳng lẽ đánh con?"
"Không không không, sao lại đánh chứ." Jimin sợ mình không giữ miệng nổi, lát mang chuyện kí tên giả ra nói thì chết, liền nói bù, "Cũng không phải giáo huấn... Y tính tình tốt lắm, chẳng bao giờ to tiếng với con cả."
Bởi vì không cần y lớn tiếng liền có thể dọa chết người đó.
Trong lòng Jimin yên lặng bổ sung một câu,
Chỉ có điều Jimin lại có thể cảm giác được Jungkook đối xử với mình rất khoan dung, cậu sợ Chaewon hiểu lầm, nên nói: "Chú ấy rất chiếu cố con, mẹ đừng có lo."
"Có thể không lo được sao?" Chaewon oán trách liếc Jimin, suy nghĩ một lát rồi nhẹ giọng nói, "Thực ra, con không cần vẫn phải ở bên đó."
Jimin ngẩng đầu, nuốt xuống đồ ăn trong miệng, ậm ừ: "Không cần ở bên kia ạ?"
"Kết hôn rồi vợ chồng ở riêng đâu thiếu, lí do gì cũng có hết, nào là không ảnh hưởng công tác của nhau, hay một bên tinh thần không tốt cần tĩnh dưỡng..." Chaewon lắc đầu cười, "Cảm tình nhạt, hoặc căn bản không có cảm tình, nhưng lại không muốn li hôn hay không thể li hôn, đồng sàng dị mộng, ở cùng nhau đều chỉ là tra tấn, muốn tìm lí do hợp tình hợp lí để ở riêng, kiểu gì cũng có, hiện tại hai đứa đang là tân hôn, người khác chú ý nhiều, cho nên cần phải ở chung, nhưng chờ nửa năm một năm nữa, không có ai lưu ý, con chuyển đi cũng sẽ không khiến ai chú ý... Lúc nào cần thiết, thì lại chuyển về."
Jimin gượng cười, "Thế thì phiền toái lắm."
Jimin cúi đầu ăn, hàm hồ nói: "Hiện tại cũng tốt mà, nhà riêng chú Jeon cách trường con cũng gần, tiện lắm, lại nói hai người bọn con thời gian nghỉ ngơi cũng không chênh lệch nhiều, không ảnh hưởng gì mấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kết hôn
Short StoryCâu chuyện được viết ở thời hiện đại giả tưởng, lấy bối cảnh ở đất nước được cho phép kết hôn đồng tính. Cũng vì muốn sự nghiệp phát triển hơn nữa mà Jeon Jungkook cưới Park Jimin - cậu nhóc nhỏ hơn mình mười mấy tuổi, vừa mới trưởng thành. Vì không...