🍒 Chap 39 🍒

30 4 0
                                    

Một câu này của Jimin, giống như một con dao, đâm thẳng vào đáy lòng Jungkook, đau nhói.

Ngẫm lại mấy ngày nay cứ do dự không quyết, ngẫm lại mấy ngày nay 'biến số' kia quấy nhiễu tâm trí y, lại nhìn ngắm cậu nhóc Jimin đang kìm nén không cho nước mắt rơi, gông xiềng tự y dựng lên nhiều ngày nay, trong khoảnh khắc ầm ầm sụp đổ.

Jimin quả cảm hơn, kiên cường hơn, khác xa so với tưởng tượng của y.

Trong lúc Jungkook lôi danh nghĩa trưởng bối để làm cớ do dự, cậu nhóc Jimin nhỏ hơn y 14 tuổi, đã đi trước một bước làm ra một quyết định trọng đại ảnh hưởng tới cuộc sống tương lai của bản thân.

Đến lúc này,Jungkook mới biết,Jimin đã sớm nhìn ra nỗi bất an trong lòng y.

Jimin không hề trẻ người non dạ như y vẫn tưởng.

Mấy ngày nay, Jimin dùng cách của bản thân, đi duy trì đoạn tình cảm này.

Dính người cực kì, liên tiếp cầu hôn, vụng về tán tỉnh..... phân nửa là bởi biết người trong lòng cũng có tình cảm với mình mà mừng như điên, một nửa còn lại là do muốn bày tỏ tình cảm chân thật cho đối phương hiểu rõ.

Cậu muốn cho Jungkook biết, cậu thật lòng thật dạ, không muốn quay đầu, thích y.

Jungkook để cho Jimin cẩn thận suy nghĩ, nhưng mặc kệ Jimin ngẫm nghĩ đến thế nào, cậu vẫn cứ thích y.

Đây không phải một cuộc mua bán, không thể chính xác đánh giá thiệt hơn trước khi đặt bút hoàn tất hợp đồng được.

Từ một khắc bắt đầu sa vào bể tình đã quyết định sẽ nắm tay nhau đi thật lâu thật lâu, làm gì còn có thời gian để ngươi suy tính bày kế?

Trong khoé mắt hàm nước, nhưng Jimin vẫn rất khí phách chất vấn Jungkook: Em đã bất chấp tất cả, tại sao anh lại chùn bước? Tại sao anh lại không tin?!

Jimin hít hít mũi, ngẩng cổ, kìm nén nghẹn ngào, cứng rắn nói: "Rốt cuộc anh em phải làm gì... thì anh mới tin em không phải nhất thời xúc động? Anh nói đi! Em làm!"

Tự nhận bản thân ăn muối nhiều hơn Jimin ăn cơm tận mười mấy năm, trước sự thẳng thắn bộc bạch của cậu, Jungkook binh bại như núi đảo.

"Là anh sai." Jungkook kéo tay Jimin, ôm cậu vào lòng.

Jungkook nghiêng đầu, nhẹ nhàng hôn lên gò má Jimin, cứng rắn nói: "Tình huống lúc ấy..... hẳn là cầu hôn."

Jungkook không nói rõ ra, nhưng Jimin biết, y đang nhắc đến cái hôm đưa cậu hộp nhẫn.

Cũng tại căn phòng này, cũng tầm khoảng giờ này.

Ngày đó hai người vừa chấm dứt nụ hôn,Jungkook đưa cậu chiếc hộp, bên trong chứa tâm ý của Jungkook, y nói, có thể coi là món đồ chơi, tạm để chỗ cậu.

Trong hộp nhẫn có ghi, xích thằng hệ định, châu liên bích hợp. Bạch đầu giai lão, du thử nhất sinh. (Nguyệt lão se duyên, đôi lứa thành đôi, bên nhau hạnh phúc trọn đời)

Đó là tâm nguyện đời này kiếp này của Jungkook.

Chẳng qua đây là lần đầu tiên Jungkook thích một người, những vụng dại ngây ngô thời niên thiếu đã bị mài mòn qua năm tháng chinh chiến trên thương trường, thành ra sau khi hiểu rõ lòng mình, y bắt đầu lo lắng được mất.

Tâm lý thành thục, nhưng tình cảm lại là lần đầu, hai bên xung đột, nảy sinh mâu thuẫn, Jungkook vạn phần khắc chế, mới có thể áp chế được những suy tính xấu xa kia lại, không làm tổn thương Jimin.

Jimin hiểu rõ băn khoăn trong lòng y, cho nên mấy ngày nay cậu đều cố nghĩ xem nên chứng minh kiểu gì, hôm nay, vì Jungkook, lần đầu tiên cậu nói dối mẹ.

"Em biết ngài không an tâm, em cũng không an tâm....." Jimin nín nhịn không khóc, nói nhỏ, "Em sợ sau này anh cũng sẽ dỗ dành người khác như này, sẽ đối xử tốt với người khác, nhưng mà không thể bởi vì lo sợ.... mà không thích anh nữa."

💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ