🍒 Chap 38 🍒

29 4 0
                                    

Khi Jungkook tới tiệm trà, cách thời gian hẹn gặp Chaewon mười phút.

Jungkook không hiểu biết khẩu vị của Chaewon, thế nên y dựa theo sở thích của Jimin, lựa chọn tiệm trà bánh kia.

Trong thời gian chờ đợi,Jungkook nghĩ tới tất cả các trường hợp có thể xảy ra, kèm theo cách ứng phó tương ứng.

Jungkook không hề sợ phiền phức, chuyện này sớm muộn gì cũng phải đối mặt, nếu để cho tới khi tạp chí phát hành, Chaewon thông qua đó mới biết tới, vậy thì rất khó giải quyết.

Nếu đã quyết định không dùng đường tắt, vậy thì phải chuẩn bị đối mặt với mọi tình huống, chỉ là cứ nghĩ đến tình huống tệ nhất, lòng sinh tiếc nuối.... lúc trước đáng nhẽ nên đối xử với Jimin tốt hơn mới phải.

Trận đàm phán này, biến số lớn nhất chính là Jimin.

Nếu Jimin lựa chọn không muốn làm Chaewon đau lòng, thì Jungkook có bao nhiêu đối sách đi chăng nữa, cũng thành trò hề.

Nhưng chuyện này chính là mâu thuẫn như vậy đấy, nếu làm trái nguyên tắc, cùng Jimin có quan hệ yêu đương thật sự,Jimin hoặc bởi vì 'không muốn khiến mẹ không vui', hoặc là 'tôi thấy chúng ta không hợp' đủ loại lí do đưa ra đòi chia tay, thì sẽ càng khiến cho tổn thương càng nhiều.

Lúc trước đã quyết định dồn mọi quyền lựa chọn cho Jimin, vậy thì hiện tại, là phần 'quả' mà y phải đối mặt.

Giữa trưa Jungkook đi gặp Chaewon, thành ra việc đón Jimin về, tất nhiên chuyển tới trên đầu Taemin.

"Trưa nay Jeon tổng có chút việc, kêu tôi tới đón ngài." Taemin thay Jimin mở cửa xe, che chở đầu cậu tránh bị đụng vào, "Ngài muốn về nhà hay ra ngoài ăn?"

Thỉnh thoảng Jungkook bận việc, đều là Taemin tới đón cậu,Jimin không chút nghi ngờ, ngồi vào trong xe, nói: "Về nhà đi, tôi không nghĩ ra muốn đi chỗ nào."

Jimin nhìn đồng hồ, hỏi Taemin: "Anh ăn cơm trưa chưa?"

Taemin còn đang suy nghĩ chuyện Jungkook đi gặp Chaewon, nghe vậy lắc đầu: "Chưa."

"Thế thì lát cùng nhau dùng bữa đi." Đôi khi Jungkook không có nhà, cậu cũng sẽ lưu Taemin lại ăn cơm, làm phiền người ta tới đón mình, cứ thế thả đi thì không tốt lắm, với lại đưa mình về xong lại phải vội vã trở về công ty, làm gì có thời gian ăn cơm chứ, nếu buổi chiều Jungkook nhiều việc,Taemin vẫn phải vác bụng đói đi theo, còn chẳng biết rảnh tay mà uống hớp nước hay không nữa,Jimin sợ Taemin khách sáo, lại nói: "Dù sao dì giúp việc cũng nấu cả phần của chú Jeon nữa, không ai ăn cũng phí."

Taemin thoáng sửng sốt. Mấy người bạn tình của Jungkook trước kia, chưa từng lưu anh ở lại cùng ăn cơm bao giờ.

Có kẻ còn không nhìn rõ, cho rằng Taemin chỉ là trợ lý nho nhỏ lo vấn đề sinh hoạt, hay tuỳ ý nạt nộ sai khiến, ngoài mặt Taemin sẽ không tỏ thái độ, nhưng trong lòng ngầm hiểu, đối phương vừa thiếu giáo dưỡng vừa không biết đối nhân xử thế đều không qua khỏi mắt của Jungkook, không cần anh phải nói,Jungkook dĩ nhiên sẽ chẳng qua lại thêm với loại ngu xuẩn đó.

Mà Jimin lại không giống họ, dù là đối xử với anh, hay là a di trong nhà hoặc là tài xế, đều sẽ có sự tôn trọng nhất định, mà Jimin làm vậy không phải vì muốn lấy lòng Jungkook, cái lần Taemin đưa Jimin về xin phép Chaewon đi nghỉ mát, chính mắt nhìn thấy,Jimin cũng rất lễ phép với dì giúp việc trong nhà.

Đối xử với mọi người đều lễ phép tôn trọng, khó mà không thích cho được.

Taemin là một thẳng nam, chẳng thể hiểu nổi khẩu vị nam nữ đều ăn của Jungkook được, nhưng dù cho lấy thân phận là cấp dưới hay người ngoài đến xem, anh đều cảm thấy Jimin đều bỏ xa những kẻ từng ở bên Jungkook gấp trăm lần.

Bởi vậy,Taemin vẫn là tương đối quan tâm tới 'cuộc đàm phán' hôm nay giữa Jungkook và Chaewon.

Taemin gật đầu: "Cảm ơn."

Jimin bật cười: "Có gì mà phải cảm ơn chứ..... à đúng rồi, Chú Jeon bận việc thế, tối có về không ạ?"

💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ