🍒 Chap 19 🍒

33 3 1
                                    

Trước khi bài báo đó được đăng tải, Jungkook liên hệ Chaewon.

Bây giờ công khai hôn sự, tuy rằng bất đắc dĩ bảo vệ danh dự của người liên quan mà làm vậy, nhưng nói thế nào đi chăng nữa, việc này đều vi phạm ước định lúc trước của bốn người, đối với Jimin,Jungkook thân là trưởng bối, có thể không cần giải thích gì, bên Jihyo càng không cần phải nói, ấn theo ý của bà, cuộc hôn nhân này từ lâu ai ai cũng biết cả rồi, duy chỉ có một người cần phải nói rõ ràng, đó là Chaewon.

Từ rất sớm Jungkook đã cảm giác được, Chaewon đề phòng y.

Chỉ có điều chuyện này không có gì khó hiểu lắm, nếu Jimin mà là con trai của y,Jungkook cũng sẽ không yên tâm giao con yêu cho loại đàn ông như bản thân mình, càng đừng ói là ở chung một phòng, lo lắng trong lòng Chaewon, ít nhiều gì y cũng có thể đoán được.

Nhưng sau gần hai tháng kết hôn, thân vừa làm một người chú lẫn một ông chồng, cho dù nháo ra hẳn một cái gièm pha không nhỏ chút nào, trên thực tế y cũng là người bị hại, giờ phút này liên hệ Chaewon, thông báo bà cách giải quyết chuyện rắc rối này,Jungkook không cảm thấy nặng nề chút nào, y tin tưởng Chaewon sẽ không phản đối.

Sự thật đúng như y dự đoán, Chaewon nghe Jungkook nói ngọn ngành cách giải quyết xong, có chút do dự, nhưng vẫn gật đầu đồng ý.

Jungkook công khai gọi điện thoại trước mặt Jimin, còn mở loa ngoài,Jimin nghe Chaewon nói 'Có thể', không ngờ cách này lại thành công, lặng yên thở dài nhẹ nhõm.

Jungkook nói: "Cảm ơn ngài có thể hiểu cho."

"Chỉ có điều......" Chaewon thoáng dừng lại,Jimin liền khẩn trương.

Đầu bên kia, Chaewon bình tĩnh nói: "Jungkook, lần này chỉ là chút hiểu lầm, cậu có thể dùng cách này để làm sáng tỏ, nhưng lần sau thì sao? Nếu lần sau cậu bị người ta chụp được bằng chứng thật sự, cậu định sẽ xử lý như thế nào?"

Jimin bặm môi, nhìn Jungkook,Jungkook dứt khoát nói: "Sẽ không có lần sau."

Lông mi Jimin rung rung, còn Chaewon ở đầu dây bên kia hiển nhiên cũng sửng sốt, qua hai giây mới nói: "Tốt...... tôi tin tưởng cậu có thể xử lý tốt, chuyện lần này cũng không phải lỗi do cậu, cậu nguyện ý lo lắng xử lý..... tôi thực cảm kích."

Jungkook mỉm cười: "Ngài nguyện ý đồng tình với cách giải quyết đó, tôi cũng thực cảm ơn."

Chaewon kiềm chế lửa giận, nói: "Ban đầu có chút do dự, nhưng...... cô nhỏ của Jimin mới gọi điện cho tôi, mang tiếng là an ủi, nhưng giọng điều lại mỉa mai châm chọc không thể nuốt nổi....... Nếu Jimin mà nghe được, có lẽ càng khó chịu hơn, làm sáng tỏ cũng tốt, bớt được những kẻ như thế bu đến ồn ào bên tai."

Jungkook cười như không cười nhìn Jimin, Jimin cười mỉa mai, từ đầu cậu cũng sợ Chaewon không vui, ai dè bà cô nhỏ lại tích cực phá hoại đến thế, khiến một người cực nhẫn nại như Chaewon cũng phải phát cáu.

Jungkook cùng Chaewon khách sáo đôi câu, mới cúp điện thoại.

Jimin nhìn Jungkook, chần chừ một lát, mới lên tiếng: "Ngài vừa mới nói...... sẽ không có lần sau?"

💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ