🍒 Chap 9 🍒

50 4 0
                                    

"Jeon gia đại công tử thật..."

"Gọi Jungkook." Yuri đánh gãy lời Hana, từ trong gương liếc ả, "Đều là thân thích, trên bối phận con còn là trưởng bối của nó, lại nói chuyện như vậy nữa, để người khác nghe được đều chê cười."

Hana nghe tới hai chữ 'trưởng bối', mày chau lại, ả nghẹn một hơi, sửa lời nói: "Cậu Jungkook đó, thật sự nói Jimin điểm nào cũng tốt?"

Yuri sửa sang đầu tóc xong, gật đầu: "Đúng vậy, mẹ hỏi Jimin có phải gây thêm phiền toái, có phải là rất nghịch ngợm làm phiền đến nó không... Nó đều nói không."

Hana cười nhạo: "Điều này thì chứng minh được gì? Người ta khả năng chỉ đang khách khí mà thôi."

"Không hẳn." Yuri buông lược, nói, "Mẹ hỏi nó chút chuyện vụn vặt, nó nói rất chi tiết, không phải sớm chiều ở chung thì sẽ không biết. Nghe ý tứ nó, hai người sớm chiều chung đụng, hơn nữa mẹ cũng nghe nói, dạo này Jungkook cắt liên lạc với những người nó thường lui tới, trong một tháng này trừ những cuộc xã giao bắt buộc phải đi, còn lại nó đều không lêu lổng bên ngoài, cũng không mang Jimin ra ngoài, bên ngoài đều đồn nó đổi tính rồi, đều bị Jimin mê hoặc."

Hana cười lạnh: "Ai mà không có lúc yêu thích nhất thời đâu, không phải là cũng nói không đưa Jimin ra ngoài chơi sao? Như thế người khác sao biết hai người bọn họ có tốt đẹp hay không đâu? Thật hay giả, cũng chỉ có bọn họ đóng cửa lại mới biết mà thôi."

"Ừ, chuyện nhà người ta, tự nhà họ biết là được." Yuri liếc Hana, ám chỉ, "Không cần người ngoài lắm lời."

Hana nhớ tới việc xảy ra trong bữa tiệc sinh nhật ngày đó, mặt đỏ bừng, mạnh miệng cãi lại: "Ai thèm bận tâm, mà con nghe nói Jimin chuyển trường rồi?"

"Ừ,Jungkook xử lý giúp nó, hiện tại đang theo học ở Jieun." Yuri hiếm khi lại cởi bỏ tây trang, khoác lên mình một bộ sườn xám đen tuyền, mụ chọn tới chọn lui, rốt cuộc lấy một bộ vòng cổ trân châu không lớn không nhỏ, đeo lên ngắm nghía, nói: "Chuyện này nguyên bản mẹ cũng không tin, Chaewon nói bọn nó cái gì mà... vừa gặp đã yêu. A, tính cách của Jungkook, người nào mà chưa rõ? Nhìn thấy con trai ả lại không thể kiềm chế nổi? Lừa ai chứ."

Hana tiếp lời: "Đúng thế, sao có khả năng đó chứ..."

"Thế nhưng giờ thì mẹ đã tin rồi." Yuri lạnh lùng nói, "Mấy ngày nay Jungkook rất quan tâm Jimin, mặc kệ là bị Jimin mê hoặc nhất thời, hay là thật sự yêu thích Jimin, hiện tại tầm quan trọng của Jimin trong lòng nó không hề nhỏ, chỉ bằng điều này, con phải đối xử tốt với Jimin một chút... Ít nhất cũng phải khiến thiên hạ tin là các con quan hệ rất tốt."

"Mặc kệ con có thích hay không, lát nữa vẫn phải giả bộ vui vẻ cho mẹ. Lúc gặp mặt, con phải tỏ ra khách khí với Jimin một chút đó."

Mi gian Hana lóe qua một tia không kiên nhẫn, nói: "Con có thể viện cớ có việc không? Con không được thoải mái lắm... muốn ra ngoài hóng gió."

Hana đứng dậy, ả chưa kịp đi ra ngoài, Yuri đã cả giận quát: "Đứng lại đó!"

"Con lười trưng ra khuôn mặt tươi cười với nó, không được sao?" Hana quả thực phiền muốn chết, "Mẹ biết thừa là con sẽ không vờ vui vẻ mà..."

💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ