Cuối thu, thời tiết hiếm khi lại ấm lên một chút, ánh mặt trời ấm áp, giữa trưa, a di hỏi qua Jungkook xong, chọn gốc ngô đồng pháp, bắt đầu dọn cơm trưa.
"Chiều nay tôi đi chụp ảnh bìa tạp chí, em có đi cùng không?" Jungkook đưa tay nhặt chiếc lá vàng rụng xuống vai Jimin, nói, "Là tờ tạp chí hôm trước đến phỏng vấn."
Jimin do dự, dĩ nhiên là cậu muốn đi lắm, nhưng mà bài tập còn chưa làm xong.
Jimin hiện tại dựa theo theo yêu cầu của Jungkook, ngày ngày sau khi làm xong bài tập, đều phải rà soát đối chiếu đáp án, sau đó trừ bỏ những bài do sơ suất ra kết quả sai, lựa chọn những đề bài thật sự không hiểu, xem sách giải hoặc hỏi Jungkook, đến khi hiểu rõ rồi, ghi lại những lưu ý bên cạnh đề bài làm sai.
Ngữ văn Anh văn còn tạm ổn, chứ bài tập bên khoa học tự nhiên ấy mà, để làm xong được, cậu cần phải tốn gấp ba lần thời gian so với người khác.
Đương nhiên, tập trung tinh thần như thế hiệu quả rất khả quan, tiến bộ rất rõ, kiến thức tích luỹ biến hoá cả về lượng lẫn về chất, duy nhất không đủ - vất vả một chút, học xong lại chẳng có gì dùng.Hôm qua cùng Jungkook tham gia buổi phỏng vấn đã lãng phí không ít thời gian, hôm nay lại cùng đi toà soạn, mất cả buổi chiều không nói, buổi tối khả năng sẽ cùng Jungkook ăn tối bên ngoài, về đến nhà khẳng định chậm.
Jimin còn một tờ đề lý với một bài luận chưa làm đó.
Jungkook thấy Jimin do dự, nói: "Cũng không phải chuyện quan trọng, không đi cũng không sao."
"Không không." Jimin sau một hồi giãy giụa, quyết định buổi tối ngủ muộn một chút vậy, cậu mỉm cười, "Vậy đi ạ, em thích xem ngài chụp ảnh."
Jungkook nhướn mày: "Chụp ảnh có gì đẹp? Tôi tưởng.... nếu em cũng trả lời phỏng vấn rồi, không bằng trang bìa chọn ảnh chụp chung hai ta."
Jimin sững sờ, vành tai thoắt cái đỏ bừng, cúi đầu ăn một miếng trốn tránh, sau mới ngẩng lên nói: "Thế có phải là.... muốn hôn không?"
Trong lòng Jimin vui vẻ lăn lộn, thật là, sao lại phải moah moah nữa chớ? Trong vòng có một ngày nữa chớ! Chiều qua với moah moah hai lần, chiều nay hun tiế, tổng cộng ba lần, thêm lần này là ba chứ hổng phải hai đó nha? Ba lần? Hi vọng hôm nay nhiếp ảnh gia có thể chụp chậm một chút, như thế thì sẽ được moah lâu một chút, hôm qua cậu phấn khích quá nên không ra sao hết, hôm nay gì thì gì cũng phải chủ động một chút, cậu còn muốn....
"Sẽ không." Jungkook liếc nhìn Jimin một cái, nhàn nhạt nói, "Tạp chí tài chính kinh tế, trang bìa là ảnh chụp hai ta hôn môi? Em cảm thấy thích hợp à?"
Jimin bị Jungkook trực tiếp tạt cho gáo nước lạnh, cũng đã bình tĩnh lại, chà xát lỗ tai đờ đẫn trả lời: "Không thích hợp."
"Cũng không đơn thuần chỉ là vì bức ảnh kia." Jungkook nói, "Giờ mới nhớ ra, hai ta trừ lúc lĩnh chứng chụp chung một lần, còn có lần bị chụp lén nữa, hình như không còn ảnh chụp chung nào khác."
Jimin lí nhí nói: "Trước lúc kết hôn là do ngài nói, không có thời gian chụp ảnh cưới....."
Lúc ấy vẫn là Taemin liên hệ Jimin, báo cho cậu biết rằng Jeon tổng rất bận, chuyện cưới hỏi sẽ làm đơn giản hết mức, ảnh cưới cũng không cần thiết chụp, nói xong còn hỏi cậu mấy tấm hình, để đề phòng có tình huống gì đó xảy ra.
Tấm hình trên bàn làm việc của Jungkook, cũng nằm trong số ảnh cậu đưa Taemin lúc trước.
Jungkook kị nhất người ngoài nói cuộc hôn nhân của y với Jimin qua loa, nghe vậy liếc nhìn Jimin, cậu lập tức ngậm miệng,Jungkook uống một ngụm canh, nói: "Tủi thân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kết hôn
Short StoryCâu chuyện được viết ở thời hiện đại giả tưởng, lấy bối cảnh ở đất nước được cho phép kết hôn đồng tính. Cũng vì muốn sự nghiệp phát triển hơn nữa mà Jeon Jungkook cưới Park Jimin - cậu nhóc nhỏ hơn mình mười mấy tuổi, vừa mới trưởng thành. Vì không...