🍒 Chap 25 🍒

31 2 0
                                    

Đầu bên kia bắt máy, không đợi, Jungkook lên tiếng,Jinyoung đã vội vội vàng vàng nói: "Đều tiễn đi tất rồi, giờ ông xuống dưới, đảm bảo không nhìn thấy bóng một ai luôn, à không tính đến nhân viên phục vụ của chúng tôi."

Jungkook liền ngắt máy.

Jimin không biết Jungkook vừa gọi cho ai, mặt cũng chẳng đủ dày mà mở miệng hỏi, cậu còn đanh mải đắm chìm trong cái ôm dịu dàng trong sáng nhưng lại đầy quyến luyến lúc nãy, có chút mơ màng chưa tỉnh......

Vừa nãy Jungkook ôm cậu đúng không?

Thật sự có ôm đúng không?

Jimin hối hận muốn chết...... Lần này so với lần Jungkook ôm eo cậu kích thích hơn nhiều, đáng tiếc lúc ấy cảm xúc không tốt, căn bẳn ứ cảm giác được gì cả.

Nước mắt không rơi, khó chịu trong lòng cũng tan hết, muốn khóc khóc không được, muốn ôm cũng chẳng ai chịu ôm, hiuhiu......

Jungkook đặt điện thoại sang bên, nhìn Jimin, nói: "Có gì muốn hỏi, hay muốn nói sao?"

Hạ Thiên hoàn hồn: "Dạ?"

"Tôi không thích để việc nhỏ dây dưa lâu, tích lũy thành tai họa ngầm, chuyện hôm nay...... Nếu còn chỗ nào không thoải mái, thì cứ nói luôn." Jungkook chậm rãi nói, "Tôi biết gì sẽ nói hết."

Jimin hiểu ra,Jungkook vẫn lo cậu không tin tưởng y.

"Tôi......" Jimin nuốt xuống câu 'không sao đâu' xuống bụng, sửa miệng, "Trước kia...... Ngài có nhiều bạn tình lắm sao?"

Jungkook khẽ gật đầu.

Không hổ thẹn, cũng chẳng cho rằng quang vinh.

Jimin nhẹ giọng hỏi tiếp: "Có cảm tình không?"

Jungkook lắc đầu, y mỉm cười, lần đầu tiên cảm thấy cái tính bướng bỉnh cùng không chịu thỏa hiệp của Jimin thực đáng yêu.

"Ngài..... chưa từng yêu ai phải không?" Jimin ngồi xuống, đùa nghịch đồng hồ trên tay, nói, "Chính là, yêu đương thật sự ấy."

Jungkook lại lắc đầu.

Jimin cứng ngắc hỏi tiếp: "Hồi ngài còn trẻ một tí, chưa từng đặc biệt thích ai sao?"

"Jimin......" Jungkook khẽ thở dài, "Giờ tôi chưa có già."

Jimin vội xin lỗi: "Không phải đâu, nhìn ngài trẻ lắm ấy, thật đó, chỉ là ngài quá dọa người, cho nên tôi mới cảm thấy......"

Jungkook khẽ cười: "Rốt cuộc tôi đã làm chuyện gì, khiến cậu cảm thấy tôi dọa người?"

"Cũng không có......" Nói chuyện với Jungkook chưa bao giờ là dễ dàng cả,Jimin lập tức chuyển về đề tài cũ, nói, "Hồi còn đi học, ngài chưa từng thích ai sao? Cái cảm giác mà...... lúc nào cũng luôn nhớ đến người đó ấy."

Jungkook trả lời: "Không có...... Jimin, tôi nhắc tới vấn đề này, là đã rõ ràng câu giải thích, hòng vãn hồi một chút hảo cảm của cậu dành cho tôi, cậu vẫn cứ bám lấy đề tài này, tôi thật sự chẳng thấy hi vọng gì cả."

Jimin cười, hôm nay cậu chẳng sợ Jungkook đâu, cho nên nói tiếp: "Ngài còn chưa có trả lời đó."

"Không có, lớp học sinh hồi ấy không giống giới trẻ các cậu bây giờ." Jungkook nhịn xuống khoé miệng muốn cười, nói "Không có nhiều ham muốn thích ai, càng không muốn lãng phí thời gian đi yêu đương, còn ảnh hưởng tới việc học nữa......"

💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ