6.Dicungnhau

255 22 0
                                    

Chuông báo thức kêu inh ỏi vào sáng sớm, hôm nay là ngày đi làm đầu tiên của Orm Kornnophat. Đường đường là con gái lớn của chủ tịch, lại thêm việc được đi học từ nước ngoài mới vừa về nước, có bằng trí thức cao, Orm dễ dàng ngồi được vị trí Giám đốc điều hành của công ty.
Một con đường trải đầy hoa hồng ngay từ nhỏ, Orm từ bé được ví như đứa trẻ được ngậm thìa vàng, là "con nhà người ta" như bao phụ huynh thường nói.

Cô xinh đẹp, tài năng, kinh nghiệm trải nghiệm đều có đủ
Gia đình có điều kiện, hội tủ đủ những gì mà ai ai cũng đều khao khát có được.

Chỉ có điều, thứ Orm mong muốn, đó chính là tình yêu.
Cô yêu người đồng giới.

" Cuộc họp này được diễn ra bởi vì mục đích tôi muốn tuyên bố về việc kể từ hôm nay, cô Orm Kornnaphat Sethratanapong sẽ chính thức đảm nhiệm ghế ngồi giám đốc điều hành của công ty chúng ta. Mong mọi người sẽ cùng đồng hành và giúp đỡ cô ấy để cùng nhau phát triển công ty chúng ta vững mạnh. Nào, mọi người cho một tràng pháo tay đi ! " - Giọng nói đĩnh đạc từ vị trí ngồi trung tâm, vị trí chủ tịch của công ty. Ông rất hài lòng bởi vì ông đã đợi chờ cái ngày được nhìn đứa con gái của mình trưởng thành và sát cánh cùng ông điều hành công ty này đã quá lâu rồi. Vừa vui mừng, lại vừa tự hào.

" Mong mọi người giúp đỡ ! Vì một 3CH phát triển hơn trong tương lai ! Tôi xin cống hiến hết mình vì công ty. Xin cảm ơn."
Một tràng pháo tay kéo dài dành cho người con gái ấy, ngoài việc họp cổ đông thông báo cô sẽ giữ vị trí Giám đốc điều hành của 3CH sẽ vẫn còn một buổi tiệc được tổ chức bởi vị chủ tịch đang ngồi kia dành cho con gái của ông, nhưng buổi tiệc đã được dời lại bởi lời đề nghị của con gái ông. Orm xin phép ông Korn được đi vào làm việc một thời gian rồi hẳn có tiệc mừng cho cô. Dù gì cũng chỉ vừa nhận chức, mọi người vẫn còn chưa biết năng lực làm việc, điều hành công ty của cô đến đâu. Bây giờ chưa gì mà đã tổ chức tiệc linh đình thì thật không hay.
Nếu đợi một khoảng thời gian sau, lúc đó cô sẽ cảm thấy mình xứng đáng hơn.

Lao đầu vào công việc từ sáng cho tới tối muộn, tuy là chỉ mới bắt đầu nhưng khối lượng công việc của Orm có thể nói dường như là chất đống. Không phải là do bố cô giao xuống quá nhiều để Orm xử lí, mà là do chính cô đang tự áp lực mình để có thể dễ làm quen được với tiến độ của công việc nhanh hơn chứ không phải là một người lơ ngơ mới bắt đầu được mang mác là con gái của chủ tịch nên mới được ngồi ở đây. Nói cô mắc bệnh sĩ cũng đúng. Con người mà, ai mà chẳng có cái tôi riêng mà sĩ diện cơ chứ !

Sự cố gắng của Orm từng ngày từng ngày, cũng chỉ để vừa chứng minh cho mắt người đời thấy, cũng vừa chứng minh được thực lực của mình cho gia đình ghi nhận và cũng chính là sớm được gặp lại LingLing Kwong.
Đường đường chính chính gặp lại chị, với một vai trò mới.
Không phải là người yêu cũng được, nhưng chỉ cần ở trong tầm mắt để có thể thấy được nhau.. thì cũng được mà, đúng không ?

***
Nói một chút về LingLing, cô nàng lớn hơn Orm 7 tuổi, mang nét đẹp dung hoà giữa hai dòng máu Hồng Kông và Thái Lan. Chị được sinh ra tại Hồng Kông, nhưng sau này lại trở về Thái để sinh sống. Một khoảng thời gian ở độ tuổi trưởng thành của chị, LingLing gặp được Orm và từ thích thích thành yêu yêu rồi lại đến thương thương. Bọn họ đặt tên cho mối quan hệ này là tình yêu, cho nhau một ví trí đứng trong lòng đối phương.

Gia đình chị không thuộc dạng khá giả như Orm, không phải là người được sinh ra bảo bọc từ trong trứng. Có một khoảng thời gian chị phải vừa làm thêm nhiều công việc khác nhau để tự mình bương trải học tập vì không muốn nhận sự giúp đỡ từ gia đình.

LingLing thật sự rất giỏi, đã có nhiều lần Orm cùng chị tâm sự với nhau rằng sau này cả hai sẽ định hướng làm gì ? Về bản thân và cả về tương lai của hai đứa..

" Sau này chị muốn mở một công ty. Công ty do mình làm chủ. Tuổi trẻ của mình đã buôn ba kiếm tiền, tìm kiếm cho mình một cơ hội để trải nghiệm và đúc thêm nhiều kinh nghiệm. Mong rằng sau này sẽ đạt được thành công.. hahah " - LingLing cười híp mắt nhìn Orm

" Và chị mong rằng con đường để đến thành công đó của chị, vẫn sẽ có em đi cùng."

" LingLing.."

" Mình cùng nhau nhé Orm, chị luôn muốn thấy em có mặt trên từng bước đi của chị sau này. Chị yêu em Orm Kornnaphat.."

_____________
00:12 sáng ngày 16/10/2024
Mấy bà đã ngủ chưa ? Chưa ngủ thì ngủ sớm đi nhaaaa, mai là một ngày giữa tuần. Chúc mọi người có 1 ngày đi học/đi làm thật năng lượng !

[LINGORM] NÓI EM NGHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ