Cứ ngỡ sẽ những ngày hạnh phúc trở lại với nhau, nhưng hoá ra là do chị mộng mơ quá nhiều.. Là do chị cố gắng chưa đủ ? Hay là do vết thương lòng của Orm quá sâu, đổi lấy bao nhiêu đây thôi vẫn chưa hề hấn gì cả..
Nếu người đó là Orm, đợi chờ một lúc cũng không sao.. thật sự không sao..Không như mọi ngày, hôm nay giám đốc 3CH có mặt muộn hơn một xíu, hôm nay cô đến công ty bằng taxi chứ không phải tài xế riêng như thường lệ. Gương mặt lạnh lùng vẫn như mọi ngày, dường như mới sáng sớm đã có ai ghẹo chọc Orm Kornnaphat rồi vậy.
*Cốc cốc cốc
" Giám đốc, chủ tịch cho gọi chị "
" Cảm ơn em, thông báo lại tầm 5phút chị sẽ có mặt"
Linh cảm không lành lắm, mới sáng sớm ông Korn đã cho gọi cô đến, việc bỏ nhà đi từ tối hôm qua đó cũng là lần đầu tiên Orm làm vậy. Hồi trước đa phần cô sẽ xin bố mẹ trước rồi mới tá túc lại nhà bạn chứ không phải đang yên phận ở nhà rồi tới nửa đêm biến mất như thế. Nhưng đây là việc riêng ở nhà chẳng lẽ bố cô lại lôi chuyện này ra nói ở công ty để chấn chỉnh cô hay sao !?Đang khoác lại áo blazer, chuông điện thoại lúc này vang lên inh ỏi.. là mẹ Koy, sao hôm nay mẹ lại gọi cho cô ? Liệu có phải là một sự trùng hợp ?
" Con nghe mae "
" Hình như tối qua con ra khỏi nhà và đi suốt đêm đúng không Orm ?"
" Vâng mae "
" Con đã đi đâu ? Đừng nói với ta là con đi với con bé Lingling ấy ?"
" Sao vậy mẹ ? Từ trước giờ mẹ không hề hỏi con mấy vấn đề này. Việc con đi chơi ở lại nhà bạn cũng đâu phải lần đầu ?"
" Nhưng không phải là ở..." -.." Được rồi mẹ ! Giờ con phải đi diện kiến chủ tịch Korn. Về nhà hai mẹ con mình nói chuyện sau nhé, have a nice day mae!"
Cô biết người mà mẹ Koy đang định nhắc đến là ai và cũng không có ý định để mẹ nói đến. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, nên đối mặt thôi, khoác vội chiếc áo blazer mà chị đã chuẩn bị cho mình lúc sáng để lấy lại sự tự tin, cầm thêm một sấp giấy tờ.. Orm không biết cuộc nói chuyện này của mình và ông Korn sẽ về chủ đề gì và sẽ kéo dài bao lâu !?
______________" P'Lingling " là giọng của Lookmhee, cô ấy đột nhiên mở cánh cửa phòng Lingling, dường như đang có việc rất quan trọng
" Có việc gì ?"
" Bên phía 3CH đột ngột đòi huỷ hợp tác và hứa sẽ đền bù thiệt hại hợp đồng. Nè chị xem đi "
Nhíu mày thật chặt, thì ra cuối cùng ông ấy cũng ra tay rồi. Việc ông ấy âm thầm nhờ người điều tra Lingling không phải chị không biết, chẳng qua dạo này Ling cố hành động dễ dàng để lộ cho ông ấy biết mình đang làm gì thôi, kể cả việc liên tục mấy ngày liền có mặt ở 3CH và đưa đón con gái ông ấy.
Siết chặt tay thành nắm đấm, giờ đây não cô không phải đang suy tính cách để đối phó 3CH hay suy nghĩ sẽ được bồi thường ở mức bao nhiêu sau khi bị huỷ hợp tác ngang xương như vậy.. điều chị lo lắng ở hiện tại, là Orm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] NÓI EM NGHE
FanficNói em nghe vì sao..? Nói em nghe những điều từ lâu đã giấu... _____ ( truyện chỉ dựa theo trí tưởng tượng/ không có thật. )