8.Là..?

371 24 0
                                    

" Giám đốc ! Kwong tổng - Giám đốc AMBER đến để bàn bạc dự án với chúng ta đây ạ " Hani lên tiếng trước để nhầm cắt ngang cái không khí hiện tại đang hơi có phần gượng gạo trước mặt. Đây chẳng phải là điều đáng mừng hay sao, cả 3 ngày nay Hani như ngồi trên đống lửa. Cô vô tình trở thành người hứng đạn tất cả những sự khó chịu của Orm lên người. Bây giờ giám đốc xinh đẹp của Amber đang ở đây như ân nhân cứu mạng, cái phao cứu sinh cho Hani đây chứ còn gì nữa.
Mà đáng lẽ, vị giám đốc trẻ tuổi của cô đáng ra phải vui mừng mới đúng chứ, sao lại thấy bầu không khí trong phòng này hơi khác lạ, cứ có cảm giác gượng gạo khó tả lắm kìa.

" Mời chị ngồi, Kwong tổng "

" Được rồi Hani, em ra ngoài đi " - Dù chưa tìm ra được hủ thuốc, đầu óc vẫn còn lâng lâng dữ lắm, nhưng khi nhìn thấy LingLing thì mọi thứ dường như đều hướng về chị. Orm đưa tay về hướng phía ghế sofa để LingLing đến ngồi và cả hai có thể bàn luận vấn đề chính về công việc.
Về công việc. Về công việc. Điều quan trọng phải ghi nhớ 3 lần, Orm không muốn để chuyện riêng tư của mình xen lẫn việc công. Và huống hồ gì, LingLing đến đây chắc hẳn cũng vì hợp đồng với 3CH mà thôi.

" Trông em còn gầy hơn hôm trước chúng ta gặp mặt, em ăn uống không đầy đủ sao Orm ? "
Công việc không phải là chủ đề để bắt đầu câu chuyện của cả hai, vốn dĩ LingLing không hề để tâm đến cái dự án kia. Không phải chị không muốn được hợp tác với Orm, điều cản trở lớn nhất của LingLing đó chính là ông Korn. Liệu ông có để cho 3CH hợp tác với Amber của cô một cách dễ dàng ?
Băn khoăn đến hẳn ba ngày trời mới có câu trả lời, cũng một phần chị muốn thử lòng cô gái nhỏ kia, nếu đợi chờ vài ngày cũng không sao nhỉ ?

" Giám đốc Kwong, đây không phải là việc chị cần để tâm. Chúng ta nên bắt đầu đi vào việc chính"

" Em có khoẻ không Nong Orm ? "

" Ba năm qua sống thế nào ? "

" Lần trước uống rượu nhiều hôm sau thức dậy có đau đầu không ? Từ khi nào Orm của chị lại uống rượu nhiều đến vậy ? " Một loạt câu hỏi của LingLing dành cho vị *đối tác* trước mặt

" Kwong tổng, tôi nói lại một lần nữa. Chúng ta cần bàn bạc về vấn đề chính của việc chị đến đây. Việc tôi sống như thế nào, có khoẻ hay không đó là việc cá nhân, tôi nghĩ chuyện đó chúng ta chỉ nên nói khi đi cà phê tán gẫu với nhau thôi ! "

" Được rồi, được rồi vậy cho chị hẹn Nong Orm một buổi cà phê sau khi tan làm nhé. Với lại.. đừng gọi là Kwong tổng nữa, chị thích em gọi tên của chị hơn, mối quan hệ của chúng ta..vốn dĩ cũng quen biết mà"

" Nó đã kết thúc. Chị đang giả vờ quên hay sao vậy ? Chính chị là người đã kết thúc nó LingLing Kwong"

" Vậy bây giờ chúng ta bắt đầu lại có được không em ? "

" Kwong Tổng ! Tôi đề nghị chị nghiêm túc, chúng ta cần vào thẳng vấn đề cho buổi gặp hôm nay ! "

" Nong Orm, ngày ấy chị không đủ điều kiện về mọi thứ, không có khả năng để có thể đấu tranh để giành lại em cho mình. Lần này, chị không muốn bỏ lỡ em một lần nào nữa. Hợp đồng chia phần trăm này, 3CH muốn nhận bao nhiêu thì cứ chia như vậy. Amber không có ý kiến "

[LINGORM] NÓI EM NGHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ