Tình yêu đó có có lầm lỗi gì
Lỗi yêu sai người thôi...
Cái sai là vì bản thân mình là con gái và đối phương vô tình cũng như vậy.Đã sẵn sàng tinh thần để "thú tội" tất cả, nhưng liệu tình yêu ấy đáng thương hay là đáng trách mà cô lại phải nghĩ bản thân phải thú tội chứ không phải là thú nhận với gia đình.. mẹ Koy là người mà Orm lựa chọn để chia sẻ, cô không mong mẹ sẽ chấp nhận chuyện tình cảm của cô và Lingling, nhưng Orm mong mẹ sẽ hiểu
Tài xế đã dừng lại trước cửa dinh thự được một lúc, người con gái trong xe lúc này mới lấy dũng khí hít một nơi rồi từ từ bước xuống xe, mang theo một cảm xúc nặng nề, mặc dù luôn trấn an bản thân phải mạnh mẽ đối diện sự việc ấy nhưng vẫn mang tâm lý không hề dễ chịu..
" Mae, con về rồi !"
" Hôm nay về sớm vậy ? Có chuyện gì sao con ? Sao không đợi đến chiều tan làm rồi về luôn, chúng ta có thể nói chuyện sau mà con bé này " - Giọng người phụ nữ ấy phát ra từ hướng bếp, bà hơi bất ngờ khi nhìn thấy đứa con gái mình trở về giờ này
" Con không thể đợi được đến chiều, mẹ ra phòng khách đi.. mẹ muốn hỏi gì Orm sẽ đều trả lời thành thật"
" N'Orm hôm nay trông con không được khoẻ lắm hả ? Hay lên phòng nghỉ ngơi một tí đi, chuyện chúng ta cần nói không quan trọng bằng sức khoẻ của con Orm à !"
" Nhưng nó quan trọng với con, Orm đã sẵn sàng trả lời tất cả rồi ạ "
...
" Đêm qua Orm sang nhà bạn ngủ sau đó thức dậy và lên công ty làm luôn thưa mẹ"
" Người bạn đó của con.. là con bé Ling à ?"
" Vâng ! Là P'Lingling, con vừa gặp lại chị ấy lúc kí hợp tác giữa hai công ty, chị ấy bên phía đối tác"
" Nhưng con có rất nhiều bạn để chơi cùng ? Tại sao lại là con bé ấy hả Orm ?"
" Vậy tại sao lại không thể là Lingling vậy mẹ ? Trước đây hai đứa con rất thân, mẹ cũng biết mà ?"
" Thân của con là đến mức nào? Không phải trước khi sang nước ngoài con đã nói với mẹ đã cắt đứt toàn bộ mối quan hệ bạn bè ở đây rồi sao ?"
..." Sao con không trả lời ? Cả hai đứa thân nhau tới mức nào ? Thân tới mức mà hai đứa con gái hôn môi nhau, hôn má nhau công khai ở ngoài đường luôn sao ! Chúng ta không nói không phải không biết Orm à, con không thấy việc đó sai trái sao ? Tại sao bây giờ lại quan hệ lại với con bé ấy ?"
" Vậy ra đúng như con nghĩ, thì ra bố mẹ đã biết chuyện này..Nhưng mà mae.. Lingling với con.. tụi con.. tụi con yêu nhau là không sai trái, nó xuất phát từ trái tim và sự chân thành.. O..Orm xin lỗi mẹ, xin lỗi papa vì đã giấu hai người về việc con yêu con gái, Orm xin lỗi"
" Chúng ta không ngăn cản con kết bạn, nhưng việc trái với đạo lý như vậy thì ta và papa con không thể chấp nhận được. Huống hồ gì, con là tiểu thư nhà Sethratanapong, việc đồng tính sẽ gây bất lợi cho con sau này Orm à"
...
Im lặng được một lúc, thay vì lựa chọn tiếp tục ngồi trên chiếc ghế sofa da bò cao cấp như ban đầu, Orm lại quỳ xuống trước mặt người phụ nữ đối diện, chắp tay lại cúi xuống đặt ở đùi người ấy, đôi vai run run mà cất lời
" Mẹ biết không.. tụi con thật sự đã chia tay rồi, đã chia tay từ rất lâu rồi hiện tại bọn con ngoài là đối tác thì vẫn chưa hình thành bất cứ mối quan hệ nào cả.. nhưng mẹ ơi, là con gái mẹ không quên được chị ấy, là con không thể khiến trái tim con đập nhanh hơn khi bao lần nhìn thấy Ling, cũng lại là con luôn tìm cách để gặp lại họ, tất cả là con,.. là con, con xin lỗi mẹ"
" N'Orm ngồi dậy !" - Mẹ Koy nâng tay đỡ cô dậy và nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt trên má cô
" Con quen ai cũng được, thích ai cũng được, độc thân hay có người yêu cũng được.. nhưng tại sao lại là con gái hả Orm ?"
" Tình yêu là một trong những cảm xúc mãnh liệt nhất của con người. Làm sao định nghĩa được tình yêu hả mẹ ? Con chỉ biết bản thân mình yêu Lingling mà thôi"
" Nếu như con nói cả hai đứa hiện tại vẫn chưa là gì, vậy thì cứ tiếp tục như vậy đi, hy vọng sau cuộc nói chuyện này con đủ tỉnh táo để không quay lại với con bé ấy. Nhìn con mệt mỏi lắm, con lên phòng đi N'Orm, giờ mẹ phải ra vườn chăm sóc hoa nữa"
...
" Tối nay đừng đi đâu nữa nhé bé con của mẹ"
Sau đó bà đứng dậy rời đi, bỏ lại thân ảnh một người con gái đang ngồi quỳ xuống ở giữa nhà, nước mắt cô khóc giờ đã cạn, lời muốn nói cũng đã nói, chỉ là những lời Orm nói ra không được bà Koy ghi nhận mà thôi, kết quả nhận về lại là con số không.Từ từ vịn mặt bàn để đứng dậy, Orm lê thân mình trở lên phòng, giờ phút này cơn đau nửa đầu của cô lại xuất hiện, cứ mỗi lần bản thân mệt mỏi áp lực thì căn bệnh này lại tái phát, thêm việc cơ thể ban nãy lại hứng gió trời bên ngoài. Phải nói bây giờ Orm dường như mất hết năng lượng, đang trong trạng thái mơ hồ và mệt rã rời
Một tay chống tường để từ từ đi đến phòng mình, một tay lại vỗ vỗ đầu để mong cơn đau không hành hạ mình quá mức. Vừa vô tới nơi, Orm tìm cho mình lọ thuốc quen thuộc, bình thường chỉ uống 1 viên để giảm tình trạng căng thẳng của mình, hôm nay cô xốc hộp thuốc ra đổ vào tay khoảng chừng cỡ 2-3 viên, Orm nuốt viên thuốc kèm nước lọc đã chuẩn bị sẵn trong phòng. Nằm ngửa ở trên giường, đôi mắt mơ hồ vẫn đang nhìn lên trên trần nhà, đầu óc vẫn chưa ngừng suy nghĩ, giờ phút này cô nhớ Lingling quá, nhưng nhớ quá lại phải làm thế nào đây ?
" Lingling ơi, liệu còn cơ hội nào cho chúng ta !?"
Đôi mắt từ từ nhắm lại, nếu bây giờ không gặp được chị ở ngoài đời thật, vậy đành hẹn nhau lại trong giấc mơ vậy.
Ở trong đó, chỉ có chị và em, chỉ có chúng ta.
_________
#Author:
Ê mọi người ơi, ý là tui đang phân vân cho 3-4 viên hay cho 2-3 viên á. Tại cho bé Orm uống nhiều thì mấy bà nghĩ là tui cho bé sốc quá nên làm liều.
Thiệt ra là không có nhaaa !!!
Orm không có nghĩ bậy bạ mà làm liều đâu, chỉ mà chẳng qua đang mệt mỏi mà còn đau đầu nên bực mình uống luôn mấy viên thuốc thoaii !!!
Đính chính 1 lần nữa là: bé Orm chỉ sẽ gặp các triệu chứng của dùng thuốc giảm đau quá liều chứ không có ý định 44 nha mấy máaaChúc mọi người một cuối tuần vui vẻ ! Có góp ý gì cứ comment cho tui nhá
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] NÓI EM NGHE
FanficNói em nghe vì sao..? Nói em nghe những điều từ lâu đã giấu... _____ ( truyện chỉ dựa theo trí tưởng tượng/ không có thật. )