3.Reason

498 32 0
                                    

Trời cũng đã khuya, chiếc xe vẫn đang lăn bánh, nhìn sang chiếc ghế phó lái đã lâu rồi người con gái ấy mới xuất hiện ở ngay gần sát bên chị. Dĩ nhiên là hiện tại Orm vẫn đang say bất tỉnh nhân sự không hề hay biết gì rồi..

*Reng* Tiếng chuông điện thoại vang lên từ giỏ xách của Orm làm phá vỡ không gian im lặng từ nãy tới giờ.

Thật ra là có rất nhiều điều muốn nói cùng người
Nhưng lại thấy không thể, nên lại đành thôi.

Thì ra là Mẹ Koy gọi, bà rất lo lắng cho Orm. Hôm nay chỉ vừa mới về nước, không ở nhà được bao lâu thì lại có hẹn đi gặp bạn, bây giờ đã gần 2h sáng rồi, thật sự quá khuya vẫn chưa thấy Orm trở về. Liên hệ nãy giờ vẫn chỉ toàn thuê bao.
Đứa trẻ này từ nhỏ đến lớn luôn luôn khiến bà lo lắng.

Chần chừ bấm nghe máy, nhưng vừa mới cầm điện thoại nghe, LingLing đã nhận được vô số câu hỏi từ người phụ nữ ở đầu dây bên kia" Con đang ở đâu rồi Orm ? Mẹ gọi con nãy giờ không được, con có xảy ra chuyện gì không ? " - hốt hoảng lo lắng đây chắc hẳn là trạng thái của mẹ Koy lúc bây giờ.

" Là con LingLing thưa cô. Con đang đưa Orm về "

" Lingling sao ? Sao hai đứa lại gặp nhau ? Orm đâu ?  Sao con lại giữ điện thoại con bé ? "

" Con vô tình gặp được Orm, em ấy uống hơi nhiều nên đã ngủ rồi. Con đang chạy xe đưa Orm về, con xin cúp máy trước ạ."

Lingling Kwong vội cúp điện thoại trước mà không đợi người bên kia trả lời, chị đánh lái chạy thẳng về hướng dinh thự Sethratanapong, con đường mà ngày xưa đều đưa đón Orm mỗi ngày. Giờ phút này, chị cũng cùng người con gái đó đi lại ở đây nhưng tiếc rằng mối quan hệ cả hai hiện tại đã không là gì nữa.

***
Chẳng mấy chốc đã đến dinh thự nhà Sethratanapong, chị đã nhận ra ngay bóng dáng mẹ Koy đang đi đi lại lại đợi người con gái này về nhà. Trông bà rất lo lắng, cũng đúng thôi. Orm chỉ vừa mới trở về Thái Lan hôm nay, cô không ở nhà mà lại đi uống rượu ở ngoài và trở về trong tình trạng say khướt thế này. Và người ở cùng cô, lại là LingLing Kwong.

Mở cửa và đỡ Orm ra ngoài, cô nàng vẫn đang còn say lắm vẫn chưa hề biết chuyện gì xảy ra đâu, chỉ vừa kịp Orm trả lại cho mẹ Koy.. chị lại nghe tiếng người phụ nữ trước mặt lên tiếng khẽ

" Con về đi LingLing, trời cũng khuya rồi kẻo ông nhà ta lại biết chuyện hai đứa hôm nay nữa. "

" Vâng... con xin phép"

" Được rồi, mau đi đi. Chạy xe cẩn thận"

***
Mẹ Koy rất khó khăn để có thể dìu được Orm vào tận phòng, bà lấy khăn chườm người để cô cảm thấy dễ chịu hơn vì bà biết cơ thể của đứa trẻ này từ nhỏ đã không được tốt. Sau chuyến bay dài như thế cả ngày không được nghỉ ngơi mà tối còn uống những đồ có cồn này về thì ngày mai chắc hẳn sẽ rất khó chịu. Mọi hành động đều làm rất khẽ, bà không muốn đánh thức cả nhà dậy giờ này, nếu như ông Korn tỉnh giấc và biết chuyện thì không biết sáng mai Orm sẽ bị mắng như thế nào nữa. Mặc dù biết ông nhà rất cưng chiều Orm, nhưng về việc lúc chiều cô nàng từ chối đi làm công ty và muốn được nghỉ ngơi, bây giờ lại còn uống say thế này mới về tới nhà. Nghỉ ngơi của Orm là sống buông thả như thế này sao ?..

" Lingling, em nhớ chị quá..." Mắt nhắm nghiền, nhưng miệng cô cứ liên tục liên tục lẩm bẩm cái tên này kèm theo hàng nước mắt của Orm bỗng rơi xuống. Mẹ Koy cũng chỉ biết ngồi nhìn đứa con gái của bà mà lắc đầu, đắp chăn và chỉnh điều hoà phù hợp rồi khép cửa ra ngoài:

Chuyện của chị và cô không phải mẹ Koy không biết, thời gian trước bà chỉ nghĩ đơn giản LingLing và con gái bà thân thiết với nhau chắc hẳn là mối quan hệ chị em bạn bè. Ngày ấy Orm hay dắt LingLing về nhà chơi, ăn uống hay học tập đều có Ling phụ giúp nên bà cũng rất an tâm về phần nào.
Đến một ngày ông Korn mới đem về một sấp hình, đó là hình giữa LingLing và Orm đang khoá môi nhau ở ngoài đường phố công khai mà được người của ông theo dõi và chụp lại được. Bà không phải cấm cản, cũng không có ý chấp nhận chẳng qua chỉ đang còn bỡ ngỡ rằng liệu hai người con gái có thật sự có tình yêu thật hay không..? Tình yêu đồng tính liệu có đem lại hạnh phúc cho con gái của bà ?

Trái ngược lại, ông Korn người đàn ông quyền lực trong gia đình. Tuy không nói năng gì sau khi biết được con gái của mình đang trong một mối quan hệ yêu đương đồng tính, ông vẫn tỏ ra như mọi chuyện vẫn bình thường, vẫn thương yêu và nuông chiều cô.
Nhưng sau lưng, ông lại có thể dễ dàng hành động khiến mối quan hệ đó nứt ra làm đôi.

Ông không chấp nhận con gái lớn của mình là người đồng tính.
Ông không chấp nhận mối quan hệ trái với đạo lý đó được.
Cái ngày Orm trở về nhà khóc lóc ỉ ôi đòi ra nước ngoài du học cho bằng được, liệu ông có thật sự không biết lí do hay không ?...

[LINGORM] NÓI EM NGHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ