" Thật ra sống ích kỷ một chút cũng không sao. Người nào làm mình buồn thì mình đừng gặp nữa. Người nào khiến mình thất vọng thì cho dù tốt đến đâu cũng không cần để qua lại nữa."
***
" Chỉ là quan hệ quen biết xã giao thôi P'Son. Đã lâu lắm rồi không liên lạc nữa, ngày hôm qua là ngày đầu tiên em gặp lại chị ấy."" Àaaa, như vậy sao ? Em thấy P'LingLing thế nào ? Làm quen với chị ấy chị cũng tốn công lắm đó, năm đó em để quen biết với LingLing em có cực khổ lắm không N'Orm ?"
Theo trí nhớ của Orm, LingLing là một người hoà đồng, tuy tính cách hơi hướng nội ít nói nhưng luôn cởi mở để mọi người dễ dàng kết bạn, ngoài ra một phần chị ấy cũng rất muốn thêm được nhiều mối quan hệ hơn trong xã hội. Tốn công sao ? Sao lại tốn công mới có thể làm quen được với Lingling Kwong ?
" Em không nhớ nữa Sonya à. Làm sao chị quen được chị ấy thế ? Còn crush Lingling nữa sao?"
" Công ty chị và cô ấy đang có dự án hợp tác cùng. Vừa đúng lúc thời gian ấy chị vừa về Thái, nên daddy giao luôn cho chị đảm nhiệm đó N'Orm. P'LingLing thì lại hiện đang là CEO bên công ty đối tác, oách lắm đó nhóc"
" CEO công ty luôn sao ? Công ty gì vậy chị ? "
" Là Amber. Từ ngày LingLing nhận vị trí này Amber có những bước tiến vượt trội lắm nha, ai cũng muốn được 1 slot hợp tác với công ty này, mọi bài báo trang nhất hiện tại đều liên quan và nhắc tới AMBER của LingLing.Có khi về nhà hỏi bố em, ông ấy sẽ nói cho em biết nhiều hơn nữa đó."
Kết thúc cuộc nói chuyện với Sonya, chẳng phải giờ đây cô nên vui sao ? Mới ban nãy đây còn chẳng biết làm sao để gặp lại chị. Nhưng khi biết rồi lại chẳng biết nếu gặp lại sẽ làm gì ?
Sẽ nói nhau nghe về những ngày tháng tổn thương của quá khứ. Hay sẽ lại chỉ nói với nhau câu "Xin chào."Hay tệ hơn, biết thì cũng biết rồi. Orm sẽ lại mặc kệ mọi thứ, chạy trốn vào thế giới của riêng cô như cô đã từng.
***
Dinh thự nhà SethratanapongBàn ăn có 4 người như hôm qua, món ăn ngập hết trên bàn. Khuôn mặt ai nấy đều vẫn rất tươi tắn, vì họ là gia đình hạnh phúc mà, yêu thương nhau và luôn chăm sóc nhau.
" 2 đứa ăn món này đi " Mẹ Koy đã gắp thức ăn cho 2 đứa con của bà. Từ nhỏ cho tới bây giờ đều vậy, nhìn hai đứa trẻ bà sinh ra và lớn lên cho tới bây giờ, mới bấy chốc đã trưởng thành thế này rồi
" Con cảm ơn mẹ"
" Papa, Orm nghe nói ở thị trường hiện tại.. có công ty tên là Amber đang thuộc dạng không vừa đúng không ạ ?"
" Ừm..AMBER ? Sao con lại để mắt tới công ty này ? Có chuyện gì sao ? " Giọng nói trầm ấm, ông chậm rãi ngước mắt lên nhìn khuôn mặt của cô con gái ông, dường như đứa nhỏ này lại muốn xin ông việc gì nữa đây..
" Không có gì thưa papa, Orm chỉ vừa nghiên cứu đọc tin tức thấy dạo này thị trường xuất hiện cái tên của công ty đó, lại thấy AMBER vừa chỉ mới thành lập thời gian gần đây nhưng lại đang đứng top không thua gì chúng ta. Nên Orm chỉ thắc mắc thôi "
" Ta tưởng con muốn được nghỉ ngơi rồi mới quay trở lại công việc cùng với ta chứ, chưa gì đã theo dõi thị trường hiện tại rồi sao ? "
" Nếu bây giờ con muốn được xin vào công ty thực tập. Thì có được không papa ?"
" Đổi ý nhanh thế con gái cưng ? Con chắc chứ ? "
" Orm chắc chắn rồi thưa bố."
•
•
•
Không biết khi gặp lại sẽ làm gì
Không biết khi gặp lại sẽ nói những gì
Nhưng bây giờ cô chỉ muốn được nhìn thấy chị, được gần lấy chị. Bằng mọi cách." Thời gian chưa từng mở miệng nói, nhưng lại trả lời tất cả câu hỏi của chúng ta." Cho dù bây giờ có chạy trốn đến lúc nào, thì bản thân cô vẫn là một người lương thiện không hề ích kỉ. Tâm trí, trái tim Orm Kornnaphat vẫn luôn hướng về LingLing, chỉ mỗi chị.
***
Điều gì khiến con gái của ông thay đổi 180 độ như vậy ? Hôm qua còn muốn nghỉ ngơi, hôm nay lại muốn xách cặp đi làm với 100% năng lượng khác xa với ngày hôm qua.AMBER - LingLing Sirilak Kwong
" Cô lại muốn gì ở con gái tôi ?"___________
Chúc mọi người một cuối tuần thật vui vẻ nhaaa, 🥹 mình biết fic của mình vẫn đang còn non nớt lắm, nên mn nhớ hãy góp ý cho mình nhaaa'
Mình sẽ cố gắng update chap mới mỗi ngày !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] NÓI EM NGHE
Fiksi PenggemarNói em nghe vì sao..? Nói em nghe những điều từ lâu đã giấu... _____ ( truyện chỉ dựa theo trí tưởng tượng/ không có thật. )