Sau khi trở về nhà từ chuyến du lịch, anh và cậu rất ít khi liên lạc với nhau. Cũng chính vì Lee Minhyung bận chuyện công ty của mình, họ sắp sửa ra mắt nhóm nhạc mới nên người làm giám đốc như anh cũng phải đẩy nhanh tiến độ theo.
Còn về Lee Donghyuck, suốt ngày cậu rảnh rỗi hết làm việc nhà phụ ba mẹ rồi đến tưới cây trước nhà rồi lại mua đồ decor phòng mình. Chán nản quá mới lôi album ảnh trong điện thoại ra update lên mạng xã hội, cứ tưởng chẳng ai phát hiện ra cậu đang hẹn hò, nhưng không vừa úp ảnh được hai phút, bạn bè bên đức tràn vào để lại bình luận chúc mừng.
Thậm chí là còn cả 'fans' của Lee Minhyung tràn vào bình luận mang ý tiêu cực. Vốn dĩ anh chỉ là một anh chàng giám đốc công ty giải trí ít được ai chú ý đến, nhưng thực tế không phải vậy, Lee Minhyung khá được mọi người chú ý vì ngoại hình điển trai của mình, chất giọng trầm và những lời tán tỉnh của anh khiến cho người nghe được một phen xao xuyến. Bởi thế anh được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ.
Lee Donghyuck đọc bình luận và chợt nhận ra anh cũng có fans hâm mộ như bao nghệ sĩ thần tượng khác. Vậy mà bây giờ Lee Donghyuck lại ngồi đây update ảnh chụp chung của hai người khi đi du lịch lên mạng xã hội, như vậy chẳng khác nào cậu đang trực tiếp hủy hoại hình ảnh cũng như danh tiếng của giám đốc Lee Minhyung?
Sau đó mười phút, Lee Donghyuck quyết định xóa bài đăng không còn dấu vết gì, trong lòng đột ngột dâng lên cảm xúc khó chịu.
Lee Minhyung ngồi ở văn phòng làm việc, thông báo bài đăng mới nhất trên mạng xã hội của Lee Donghyuck, anh cầm điện thoại lên vào xem. vừa định để lại bình luận thì vô tình đọc được vài bình luận của người khác để lại bên dưới:
[Đừng ảo tưởng nữa, mày làm như vậy chẳng khác nào hủy hoại danh tiếng của giám đốc lee đâu chứ?]
[Xóa bài đi, kèm đính chính nữa.]
[Hãy nói là đăng nhầm đi, người trong hình không phải là giám đốc Lee Minhyung!]
Bài viết đã xóa đi trước khi Lee Minhyung bình luận.
Ngay lập tức Lee Minhyung gọi điện thoại cho cậu xem tình hình, cơ mà gọi hai cuộc rồi cậu vẫn không chịu nhấc máy. Đến cuộc gọi thứ ba cậu mới chịu nhấc máy, nhưng vẫn im lặng chờ anh nói trước.
"Anh đã thấy bình luận rồi, em đừng nghĩ lung tung."
"Em xin lỗi, là em đường đột quá, em không nghĩ cho sự nghiệp của anh."
Lee Donghyuck nghĩ rằng Lee Minhyung không phải người nổi tiếng, cũng chẳng có fans hâm mộ, vì vậy cậu mới update ảnh chụp chung của hai người mà chẳng nghĩ ngợi gì. Nhưng cậu lại chẳng ngờ tới, Lee Minhyung có kha khá nhiều fans hâm mộ trẻ tuổi, các bài đăng anh ấy đăng lên đều nhận về lượt tương tác khủng.
Sau khi update và xóa bài Lee Donghyuck luôn suy nghĩ về nó, cậu phiền lòng về những lời bình luận ác ý kia trên bài đăng của mình. Không có cách nào khiến tâm trạng cậu vui vẻ trở lại.
"Làm ảnh hưởng anh rồi."
Giọt nước mắt ấm ức không thể kìm hãm lại được nữa, lăn dài trên má, Lee Donghyuck khóc nấc lên nhưng vẫn cố nén không phát ra âm thanh nào, cậu không muốn Lee Minhyung biết cậu đang khóc.
"Bây giờ em ở đâu?"
"Anh đến với em ngay, nhé?"
"Không, anh đến làm gì?"
"Anh muốn gặp em."
Còn chưa kịp từ chối vì đang khóc sưng cả mắt rồi còn gặp cái gì nữa thì Lee Minhyung đã cúp máy ngay. Chưa đến một tiếng, Lee Minhyung đã tới nhà Lee Donghyuck. Trưa hôm nay ba mẹ của cậu không có ở nhà nên giờ cậu ở một mình, ở một mình nên mới dám khóc như thế.
Chuông cửa reo lên ba tiếng vẫn chưa thấy cậu ra mở cửa cho anh, lòng đột nhiên dâng lên cảm giác bất an, rút điện thoại từ túi quần ấn gọi cho Lee Donghyuck.
Lee Donghyuck mới ngồi dậy rời khỏi giường đi ra cửa mở cửa cho Lee Minhyung, vừa mở cửa cho anh xong anh vội vã kéo cậu ôm vào lòng từ phía sau.
"Anh, buông em ra đã..." Lee Donghyuck cau mày gỡ tay Lee Minhyung ra khỏi người mình, rồi đi lại phía ghế sô pha ngồi phịch xuống.
"Anh không phải người nổi tiếng, anh chỉ là một giám đốc công ty, việc có 'fans' hâm mộ thực sự anh không biết. Nhưng bọn họ dùng lời lẽ không hợp lí để nói người anh yêu, thì anh sẽ có biện pháp!" Lee Minhyung đã biết sẽ có ngày này cho nên anh đã chuẩn bị từ trước để đối phó.
Nghe những lời tuyên bố này từ Lee Minhyung, trong lòng cậu chợt nhẹ nhõm vài phần mà thở phào.
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKHYUCK | ALL EYES ON ME
FanfictionNhờ sự giúp đỡ cùng với sự nhiệt tình đẩy thuyền của bạn thân mà anh có thể thành công tán đổ em trai của bạn. ♡ author: rosieuphoria ♡ couple: markhyuck ♡ category: fanfiction, shortfic, HE ♡ begin: 03.10.24