Thiếu niên bạch mã say xuân phong thiên 1
-
"Ai u, nhưng đau chết mất."
Yên tĩnh trong sân, một đạo nhỏ xinh thân ảnh run run rẩy rẩy mà đứng lên, cảm thụ được trên người đau từng cơn, một phen giơ lên trong tay bầu rượu, tấn tấn tấn mà uống lên vài khẩu rượu, chờ đau đớn sau khi biến mất, rốt cuộc buông xuống bầu rượu.
Vân chiêu đánh cái tú khí rượu cách nhi, lúc này mới có tâm tư quan sát bốn phía.
Đây là cái lịch sự tao nhã sân, một thảo một mộc tựa hồ tỉ mỉ thiết kế, trong viện cây hoa quế dị thường cao lớn, gió nhẹ di động, hương phiêu mười dặm.
Hảo đi, xem ra nàng lại thay đổi một phương địa giới.
Nàng nguyên bản thế giới là cái phồn hoa thịnh thế, quái dị chính là, rất nhiều người trên đỉnh đầu đỉnh tên của mình, thả trong đó một bộ phận người, tuy rằng cũng là các môn phái đệ tử, nhưng bọn hắn lời nói việc làm cùng Đại Đường không hợp nhau.
Nàng từ những người đó trong miệng, đã biết không ít đồ vật, tựa như nàng hiện tại loại tình huống này, nói ngắn gọn kêu —— xuyên qua, nói nghiêm cẩn một ít kêu xé rách hư không.
Hơn nữa tính xuống dưới nàng đã không phải lần đầu tiên xé rách hư không, hẳn là lần thứ hai.
Nhớ rõ lần đầu tiên xé rách hư không, tạp tới rồi một cái lôi thôi lếch thếch đạo sĩ, kia đạo sĩ là cái ái rượu người, không thu tiền tài, nói cái gì nếu cho hắn một hồ lô rượu, tạp đến hắn chuyện này liền có thể quá vãng không truy xét.
Lúc đó nàng trẻ người non dạ, không phải nhân tâm hiểm ác, nhìn kia hồ lô bất quá bàn tay lớn nhỏ, suy nghĩ một hồ lô liền một hồ lô đi, cũng không nhiều ít.
Nhưng ai ngờ đến kia hồ lô là cái động không đáy a!
Có lẽ là thấy nàng oán niệm quá lớn, lại là cái hài đồng bộ dáng, kia đạo sĩ sinh ra một tí xíu lòng áy náy.
Liền truyền nàng một bộ kiếm pháp cùng một chút pháp thuật.
Trời biết nàng một cái lấy cái vồ gõ người học kiếm pháp làm cái gì?
Ai, tóm lại, nói nhiều đều là nước mắt, nhưng nhiều học chút tổng không chỗ hỏng, không học bạch không học.
Chỉ là này kiếm pháp mới vừa học được bất quá một năm, nàng lại lại lại lại mà xé rách hư không.
May mắn lần này chưa tạp đến người nào, chỉ là tạp tới rồi nhân gia trong viện.
Thả này sân như vậy lịch sự tao nhã, một thảo một mộc đều có chú trọng, nói vậy chủ nhân gia hẳn là cái phá lệ giảng đạo lý người.
Vân chiêu vỗ vỗ vẫn chưa nhiều ít dính lên tro bụi quần áo, ngày mộ hoàng hôn, ấm màu vàng ánh nắng hết sức nhu hòa, đem sân chiếu thành một mảnh nhợt nhạt kim hoàng, sân kia cây thật lớn vô cùng cây hoa quế bày một trương tiểu bàn gỗ.
Trong nháy mắt, một vị râu tóc bạc trắng, tiên phong đạo cốt lão nhân chính ngồi trên mặt đất, một tay vê kia bay xuống hoa quế, một tay giơ chén rượu, triều nàng cười cười: "Tiểu hữu đường xa mà đến, nhưng nguyện hãnh diện bồi lão hủ uống một chén?"