Thiếu niên ca hành — Triệu ngọc thật thiên 91
-
Bất quá, nàng này tiểu đồ đệ thật đúng là sẽ chọn thời điểm, cố tình ở Vĩnh An vương nổi bật chính thịnh khi đem bạch vương đôi mắt chữa khỏi.
"Hắn hiện giờ ở nơi nào?" Vân chiêu đột nhiên hỏi nói.
Triệu ngọc thật ho nhẹ một tiếng, sắc mặt có chút mất tự nhiên, "Hôm qua đã rời đi Thiên Khải."
Hảo gia hỏa, vô thanh vô tức mà làm tràng đại sự, chính mình nhưng thật ra lặng lẽ trốn đi.
Bất hiếu đồ đệ, cũng không biết đến xem nàng cái này sư phụ!
"A Chiêu chính là sinh khí?" Triệu ngọc thật đem vân chiêu tay hợp lại ở lòng bàn tay, nhẹ giọng hỏi.
Vân chiêu lắc lắc đầu, sinh khí? Không đến mức, vô luận là giấu đi thân phận cấp bạch vương trị liệu mắt tật, vẫn là chữa khỏi liền chạy, đây là vũ nhi chính mình lựa chọn, hắn biết rõ chính mình đang làm cái gì.
Huống hồ, bất quá là cứu cá nhân, chỉ là người này trùng hợp là bạch vương thôi, lại cũng không phải gì đó tai họa, nhưng đối với nào đó người tới nói, lại không phải một chuyện tốt đi.
"Chỉ là hắn rời đi cũng hảo, Thiên Khải thành sợ là còn muốn loạn một thời gian." Vân chiêu sâu kín mà nói.
Hiện giờ Thiên Khải, nhìn như bình tĩnh, kỳ thật ám lưu dũng động.
Bạch vương tiêu sùng tìm kiếm Vô Song thành hợp tác, Vĩnh An vương tiêu sở hà sau lưng có tuyết nguyệt thành, còn có cái kia kêu tiêu gì đó Cửu hoàng tử, là hoàng lăng lão thái giám nhóm cùng ảnh tông tàn quân con rối, hiện giờ tiêu sùng mắt tật khỏi hẳn, hoàng quyền chưa lạc, Thiên Khải chân chính náo động còn ở phía sau.
Triệu ngọc thật sắc mặt bình tĩnh, đáy mắt hình như có lưu quang hiện lên, bấm tay tính toán, bỗng nhiên cười, "Này nhiễu loạn sợ là muốn tới."
*
Gió lửa khói báo động, ngàn dặm liên thành.
Cái dạng gì đến khói báo động có thể đốt tới Thiên Khải thành đều có thể xem tới được?
Kia tự nhiên là nguy hiểm cho hoàng thành việc.
Ngày này, Thiên Khải cửa thành mở rộng ra, hai mươi vạn đại quân lấy thế không thể đỡ tốc độ công chiếm Thiên Khải, thẳng bức hoàng cung.
Khâm Thiên Giám.
Bọn họ trên danh nghĩa bất quá là bắc ly bói toán vận mệnh quốc gia nơi, trừ bỏ ở trọng đại hiến tế điển lễ thượng lộ diện ngoại, đại đa số thời điểm bất quá nhìn xem sao trời, ký lục hạ tinh tượng.
Nhưng ai đều biết, nơi này có vài vị cảnh giới cao thâm thiên sư, bọn họ vài người hợp lực, có thể có thông thiên sửa mà khả năng.
Càng không nói đến hiện giờ còn có hai vị như đi vào cõi thần tiên cường giả tọa trấn.
"Sư huynh, ngươi có tính toán gì không?" Vân chiêu hỏi.
Tề thiên trần thuận đem chính mình râu, cười vang cười: "Thuận lòng trời mệnh."
"Cũng không biết hiện giờ thiên mệnh sẽ đứng ở ai bên kia." Vân chiêu thần sắc mạc danh mà nhìn về phía hoàng cung phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Chiêu như nhật nguyệt
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11744220.html