1.

347 48 16
                                    

Ngọc Quý giật mình tỉnh dậy bởi tiếng chuông báo thức được phát ra in ỏi bên tai, em khó khăn mở mắt ra, thật lòng là chẳng muốn tỉnh dậy một chút nào. Đưa tay với lấy chiếc điện thoại được đặt kế bên và tắt đi tiếng chuông báo thức, Ngọc Quý ngáp ngắn ngáp dài lơ mơ nhấn vào một biểu tượng mạng xã hội như thói quen.

Và thông tin đầu tiên xuất trên newsfeed của Ngọc Quý đã khiến em tỉnh ngủ đôi phần.

" Tuyển thủ SGP Bâng đang hẹn hò cùng nữ MC xxxx, cả hai được bắt gặp đã hẹn hò riêng tư ở nhà của đối phương. "

Câu đầu tiên em thốt ra khi thấy thông tin đó là: " Nữa à ". Ngọc Quý không nhớ nỗi đây là lần thứ bao nhiêu Thóng Lai Bâng bị " đồn " là có người
yêu rồi nữa nhưng lần nào cũng như lần nấy những thông tin kia toàn là những thông tin sai lệch, Thóng Lai Bâng mà có người yêu thì Ngọc Quý em chắc đã cưới vợ từ lâu luôn rồi.

Ngọc Quý vuốt vuốt đọc một số bình luận ở bài viết kia sau đó lắc đầu ngao ngán thảy chiếc điện thoại xuống giường và di chuyển vào toilet để vệ sinh cá nhân. Ngọc Quý vừa đánh răng vừa nhớ đến bài viết kia, em và Lai Bâng đã từng là đồng đội của nhau ở SGP, em trước kia đã rất hâm mộ hắn và đến bây giờ dường như sự yêu thích ấy cũng chẳng vơi đi, em đã từng hít chung một bầu không khí với " Thần rừng " mà bao nhiêu người ngoài kia mến mộ nhưng dù vậy tất cả cũng chỉ là đã từng và nó đã kết thúc vào 4 năm trước rồi.

Bốn năm trước, đã từng có một SGP Jiro, 4 năm sau vẫn là Jiro nhưng không còn là người của SGP nữa, ngày Ngọc Quý gia nhập SGP em đã mang rất nhiều hy vọng và em cũng đã gặt được nhiều thành tích cùng họ. Ngày Ngọc Quý rời khỏi SGP là ngày sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp của em đang bị đe doạ rất nhiều, phong độ tuột dốc, những lời mắng chửi là những gì Ngọc Quý phải trải qua vào thời điểm đó.

Nhưng hiện tại, Ngọc Quý sau ngần ấy năm cuối cùng em cũng đã giành lấy lại được vầng hào quang của riêng mình, bước đi trên con đường riêng của bản thân. Em bây giờ không còn là một Ngọc Quý ngây thơ, tràn đầy năng lượng như năm đó nữa mà em hiện tại đã là một người đội trưởng, một người anh cả của cả một tập thể, sức nặng trên vai cũng nhiều hơn.

Ngọc Quý chưa từng nghĩ rằng sau khoảng thời gian khủng hoảng kia em có thể vực dậy được như hiện tại. Sau khi rời khỏi SGP em đã không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân và rồi mọi quả ngọt đều được em gặt hái ngay sau đó không lâu. Đội tuyển QFN nơi mà em đang hoạt động dưới trướng cũng đã có được kha khá thành tích ở khu vực AOG, thậm chí chỉ vừa ở mùa trước đây thôi QFN đã đánh bại được SGP ở trận chung kết để giành lấy được cho mình chiếc cúp vô địch ĐTDV danh giá.

.

Ngọc Quý sau khi vệ sinh cá nhân xong em liền nhanh chóng đi xuống phòng khách của Gaming House và thấy những đứa em cùng team của mình đang ngồi ở ghế sô pha và bán tán to nhỏ về điều gì đó. Em đi đến gần bọn nhóc hơn sau đó thắc mắc lên tiếng: " Mấy đứa đang nói gì vậy, nói anh nghe với. "

" Tụi em đang nói về chuyện được coi như là cơm bữa của AOG đó anh " Một trong số những đứa trẻ trả lời.

" Hả, là gì cơ " Ngọc Quý khó hiểu.

" Anh chưa biết luôn á, chuyện anh Bâng dính tin đồn hẹn hò đó anh, nè anh xem đi " Cậu nhóc nói xong liền hướng màn hình điện thoại đang cầm trên tay về phía Ngọc Quý và em ngay lập tức bật cười khi nhìn thấy bài viết mà em đã gặp được trước đó.

" Anh lại cười nữa, anh mau nói cho tụi em biết đi anh Bâng thật sự đào hoa đến như vậy sao, khi anh còn ở SGP anh đã bao giờ bắt gặp ảnh đi chơi với người yêu chưa " Cậu nhóc ngồi ngoài cùng lên tiếng.

" Theo anh nhớ thì là chưa ấy, nhưng dù vậy nếu Lai Bánh trốn đi hẹn hò thì anh cũng chẳng thể nào biết được " Ngọc Quý vui vẻ trả lời dường như em lại quên mà gọi Lai Bâng bằng cái tên thân mật ấy.

" Vậy anh đã từng yêu ai chưa, sao bao nhiêu năm nay em chưa bao giờ thấy anh bị đồn là có người yêu rồi vậy, đừng nói với em là anh ế hong ai yêu nha " Một cậu em khác lên tiếng.

" Ế thì sao trời, ế là chết à, kệ anh mày, anh mày ế nhưng mà anh mày vẫn vui hiểu không, anh mày vẫn cứ là enjoy trong cái cuộc sống sô bồ này, ok "

" Chưa bao giờ thấy người ế mà lớn giọng vậy luôn đó, thật đúng là đội trưởng của chúng ta không biết xấu hổ mà " Cậu em lắc lắc đầu trả lời.

" Ê đừng có sỉ nhục anh mày nha, anh mày báo công an bây giờ đó, nhưng mà mấy đứa đã ăn gì chưa vậy, sắp tới giờ train luôn rồi kìa "

" Tụi em ăn rồi, tụi em có mua đồ ăn sáng cho anh để trong bếp kìa anh vào ăn đi, xong rồi ra train "

" Ờ anh cảm ơn nhé, mấy đứa bây giờ rảnh quá thì đi nghiên cứu đối thủ ngày mai của chúng ta đi, đừng có nghĩ mình mạnh rồi ỷ y nha "

Ngọc Quý nói xong liền rời khỏi đó di chuyển đến khu vực bếp, những cậu em sau đó cũng trở về bàn làm việc của mỗi người mà bắt đầu nghiên cứu đối thủ của QFN vào ngày mai. Mùa giải mới sẽ được chính thức bắt đầu từ ngày mai và với cương vị là Đương kim vô địch của giải đấu, Ngọc Quý cũng như tập thể QFN không thể nào lơ đễnh được nếu như muốn giữ vững ngôi vương của mình.

______________________________

người lạ từng quen 👀

Bâng Quý - RosannryyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ