18.

133 30 6
                                    

Thóng Lai Bâng hôm nay không có lịch thi đấu và trước đó hắn đã hẹn Ngọc Quý về nhà của cả hai sau khi em thi đấu xong, vậy nên sau khi hắn thức dậy vào buổi sáng, hoàn thành buổi train team, hắn đã rời khỏi GMH để đến ngôi nhà của cả hai ngay sau đó.

Hắn vốn định sẽ nấu một bữa hoành tráng để chào đón Ngọc Quý về nhà nhưng rồi khi em trở về với khuôn mặt vô cùng khó chịu (?), hắn biết chắc chắn đã có điều gì đó xảy ra nhưng dù vậy hắn vẫn niềm nở ôm ấp chào đón em, hắn nhớ em lắm rồi.

" Anh có giấu gì em không Lai Bánh "

Lai Bâng thoáng cau mày bởi câu hỏi của Ngọc Quý, hắn thì có chuyện gì giấu em đâu và tại sao hắn phải giấu chuyện gì đó với em?.

" Hả, anh có giấu gì em đâu Quý, sao em hỏi vậy " Lai Bâng khó hiểu hỏi lại em.

" Anh nghĩ kĩ lại xem "

Giọng điệu của Ngọc Quý nghiêm túc đến nổi khiến cho Lai Bâng cảm thấy rùng mình, nhưng hắn thề là hắn không có giấu bất cứ điều gì với em cả, ngoại trừ chuyện đó (?).

" À, là chuyện đó sao, anh xin lỗi vì đã gửi thuốc bổ về cho ba mẹ Quý mà anh chưa thông báo với Quý 1 tiếng "

" Em đang nghiêm túc đấy Lai Bâng " Ngọc Quý cau mày.

" Quý nói rõ ra xem nào, anh thề là anh không có giấu Quý bất cứ chuyện gì hết á "

" Được rồi, vậy Lai Bánh giải thích như thế nào về chuyện 4 năm qua không có 1 ai đến theo đuổi em "

Ra là chuyện đó sao, nhưng sao Ngọc Quý lại biết vậy, hắn nhớ hắn đã giấu kĩ lắm rồi mà (?).

" Ơ hay, sao anh biết được mà giải thích, chắc tại người ta không có mắt nhìn nên mới không tới làm quen 1 người xinh đẹp như Quý đó "

" Lai Bánh mau khai ra đi để nhận được sự khoan hồng từ em, còn không thì em sẽ đi về ngay bây giờ đấy " Ngọc Quý bực dọc trả lời.

" Dạ được rồi anh sẽ nói, nhưng trước tiên tụi mình ngồi xuống đã nhé, đứng sẽ làm mỏi chân Quý đó "

Dứt lời, Lai Bâng liền kéo tay Ngọc Quý ngồi xuống ghế sô pha bên cạnh, cả hai lúc này đang ngồi đối mặt với nhau và hắn hít một hơi thật sâu sau đó bắt đầu nói ra tất cả sự thật.

" Anh xin lỗi, 4 năm qua không phải là Quý không có người theo đuổi đâu nhưng những người có ý định tìm đến Quý đã bị anh ngăn lại trước khi có thể động đến em rồi, anh xin lỗi vì đã làm như vậy nhưng anh không muốn ai tiếp cận Quý hết. Mặc dù tụi mình chia tay nhưng anh vẫn còn yêu Quý rất nhiều và anh không biết ai đó để mắt tới người anh yêu vậy nên ừm như anh đã nói đó, Quý tha lỗi cho anh được không... " Lai Bâng giọng run run nói.

" Nhưng Lai Bánh đã làm gì họ cơ, anh ngăn họ bằng cách nào, không phạm pháp đó chứ ? " Ngọc Quý lo lắng.

" Anh thề là anh không làm chuyện gì phạm pháp hết, anh chỉ ' cảnh cáo ' họ một chút là Quý là của anh để họ không dám bén mảng tới gần em nữa thôi "

" Đừng có xạo Lai Bánh, mau nói thiệt cho em biết, anh đã làm gì họ rồi, em không nghĩ là anh chỉ cảnh cáo họ như vậy đâu "

Bâng Quý - RosannryyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ