4.

203 39 10
                                    

Hôm nay QFN có trận thi đấu vào buổi chiều và tất nhiên cả team đã giành được chiến thắng 1 cách dễ dàng trước một đội tuyển được đánh giá ở cửa dưới so với QFN. Sau khi kết thúc một trận đấu, team thắng sẽ chọn ra 1 người để phỏng vấn sau trận đấu và hôm nay Ngọc Quý " may mắn " là người được chọn khi em đã oẳn tù tì thua những đứa trẻ của mình.

Ngọc Quý tồn tại ở môi trường chuyên nghiệp này đã lâu vậy nên việc phỏng vấn đối với em đã quá quen thuộc. Buổi phỏng vấn vẫn diễn ra như mọi ngày, nữ MC vẫn hỏi những câu hỏi cũ như là em cảm thấy như thế nào về chiến thắng ngày hôm nay và dự đoán tỉ số của cặp trận tiếp theo,... Ngọc Quý thật sự cảm thấy chán ngắt với buổi phỏng vấn này, sau bao nhiêu năm nó vẫn không có một chút thay đổi nào, vẫn nhạt nhẽo như vậy.

" Câu hỏi cuối cùng dành cho anh, cũng là câu hỏi mà nhiều fan muốn biết nhất hiện tại, không biết anh có tiện nghe không ạ " Nữ MC vẫn giữ thái độ vui vẻ từ đầu buổi hỏi em.

Ngọc Quý cảm thấy khó hiểu bởi những lời nói kia của cậu em, nhưng em sau đó cũng không nhanh không chậm mà gật đầu thay cho câu trả lời, Garena lại định bày trò thu hút view gì nữa đây, Ngọc Quý nghĩ.

" Vâng, như anh đã biết thì những người đồng trang lứa của anh ở ĐTDV này hiện tại đa số đã có người yêu hoặc gia đình riêng, thì không biết anh Quý đây, 1 người cũng được xem là " lão làng " trong giới đã có người yêu chưa ạ "

Ngọc Quý ban đầu có hơi giật mình bởi câu hỏi của nữ MC đứng cạnh, hôm nay " Gà Rán " lại tiếp tục bày ra hỏi những câu hỏi về đời sống riêng tư của tuyển thủ để thu hút view nữa à, không phải em đã trả lời rất nhiều lần trước đó là em vẫn chưa suy nghĩ đến việc có người yêu hay sao.

" Về chuyện tình cảm hiện tại tôi vẫn chưa suy nghĩ đến nó vì tôi còn phải chăm sóc cho đám nhóc của tôi nữa nhưng dù vậy thì tôi nghĩ ngày đó sẽ không xa nữa đâu, tôi rồi sẽ có người yêu mà, không ế được đâu, mọi người yên tâm nhé " Ngọc Quý mỉm cười, chuyên nghiệp trả lời.

" Ồ cảm ơn tuyển thủ vì đã chia sẻ chuyện này nhé, buổi phóng vấn hôm nay cũng sẽ kết thúc tại đây, chúng ta hãy nghỉ ngơi một lát trước khi bước vào cặp trận tiếp theo nhé, tạm biệt "

Ngọc Quý mỉm cười vẫy vẫy tay vào camera, cuối cùng buổi phỏng vấn nhạt nhẽo này cũng đã kết thúc, em sau đó liền trở về phòng chờ định sẽ rời khỏi studio cùng team của mình ngay sau đó. Nhưng khi Ngọc Quý vừa bước vào cửa studio thì người anh Titan đã đi lại quàng cổ em, vui vẻ lên tiếng.

" Cưới vợ nhanh đi Quý ơi để anh với vợ anh còn đi tiền mừng nữa, nôn lắm rồi "

" Ôi trời anh Titan, anh biết bản thân mình đã nói ra 1 chuyện động trời gì không " Tấn Khoa mắt rời khỏi màn hình điện thoại vội vã nói.

" Ơ, anh xin lỗi, anh quên mất, à mà Quý, chút nữa em đi ăn Haidilao với tụi anh đi, lâu quá anh em mình chưa đàm đạo với nhau "

" Em có được từ chối không ạ " Ngọc Quý trả lời.

" Không, có cả Red nữa đấy, Red là người đã hẹn đó "

Bâng Quý - RosannryyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ