Ngày quay trailer cho giai đoạn hai, Ngọc Quý đã cùng quản lý của team mình đến trường quay từ sớm, em hiện tại đang make-up để chuẩn bị vào những cảnh quay đầu tiên.
" Thóng Lai Bâng lại đi trễ hả anh " Ngọc Quý hỏi người anh, em khá thân trong ekip quay của Garena khi đã sắp đến giờ quay nhưng vẫn chưa thấy Lai Bâng xuất hiện.
" Ừm, bên SGP mới nhắn bảo kẹt xe, mà sao em kêu thẳng tên Lai Bánh luôn thế, em giận gì nó à " Người anh thắc mắc.
" Hả, em có giận gì đâu, tại tới giờ quay rồi mà chưa thấy mặt nên em hỏi thôi " Ngọc Quý trả lời.
" À vậy hả, à mà chút em với Lai Bánh có nhiều phân cảnh quay chung lắm ấy "
" Dạ em biết mà, nhưng mà Lai Bánh làm ăn sống nhăn, chắc tối qua lại chơi game tới 3 giờ sáng mới chịu đi ngủ nên sáng nay dậy trễ nên mới bị kẹt xe đó "
Ngay khi Ngọc Quý vừa dứt lời, chất giọng trầm ấm quen thuộc đã vang lên bên tai em. Thóng Lai Bâng cùng người anh Polo của mình đi đến cạnh em, hắn nói: " Sao đấy, em nhắc tên anh à, anh tới rồi nè baby. "
Ngọc Quý quay ngoắt sang liếc Thóng Lai Bâng khi anh bật ra chữ " baby " trước mặt bao nhiêu staff của Garena, hắn thật sự không biết giấu giếm hay nhẫn nhịn gì cả, miệng Thóng Lai Bâng cứ thích đi chơi xa mãi thôi, đau đầu thật đấy.
" Tới trễ thì tranh thủ ngồi vô cho người ta làm việc đi Lai Bánh ơi, đi trễ mà sao ung dung quá " Ngọc Quý trở lại tư thế cũ, nói.
" Hâhhah, mọi người thông cảm cho em nha, nay tự nhiên cái kẹt xe quá "
Lai Bâng vừa nói vừa di chuyển đến ngồi cạnh Ngọc Quý, lúc hắn bắt đầu make-up cũng là lúc em chuẩn bị xong nhưng vì phải đợi Lai Bâng chuẩn bị xong mới có thể bắt đầu quay vậy nên trong thời gian rảnh đó em đã lướt mạng xã hội một chút để đỡ nhàm chán.
Việc em và Lai Bâng được gán ghép hay còn gọi là ship couple với nhau là việc quá đỗi quen thuộc trong giới Liên Quân Mobile này và Ngọc Quý còn biết được rằng em và hắn là couple được ship nhiều nhất ở AOG nữa cơ, có thể nói lượng fan couple của em và hắn là khá " khủng " đấy. Ngọc Quý nghe thiên hạ ngoài kia đồn rằng fan couple là những người có những đôi mắt tinh tường, họ có thể soi ra tất cả những điều nhỏ nhặt nhất để chứng minh cặp đôi họ ship là " thật " và Lai Bâng và em cũng không là ngoại lệ, khi Ngọc Quý vừa lướt được một bài phân tích về việc hắn và em vừa gặp nhau vào 2 ngày trước ở nhà Hoài Nam.
Ngọc Quý đọc tất cả những phân tích trong bài đăng đó liền không khỏi cảm thấy thú vị, sao họ có thể nói chuẩn xác thế nhỉ, rõ ràng là em và Lai Bâng đã cùng nhau ở nhà Hoài Nam vào 2 ngày trước. Ngọc Quý cảm thấy khá thú vị vậy nên em đã nhanh chóng gửi bài viết đó cho Lai Bâng để xem phản ứng của hắn sẽ như thế nào khi thấy nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bâng Quý - Rosannryy
RomanceDù trên đời này Thóng Lai Bâng có gặp được bao nhiêu người đi chăng nữa thì hắn vẫn chỉ giữ một người trong tim và Ngọc Quý cũng vậy.