Với sự tập luyện không ngừng nghỉ của QFN, cuối cùng họ cũng đã giành được chiến thắng trước SGP để tiến thẳng đến trận chung kết tổng được diễn ra vào tuần sau. Còn về phía SGP, sau khi để thua QFN, họ sẽ phải đánh thêm một BO7 ở ngày chung kết vào tuần sau để quyết định xem họ có thể tiến vào chung kết hay không.
Và Ngọc Quý với cương vị là một đối thủ cũng như người yêu của Lai Bâng thì em chắc chắn muốn SGP có thể tiến vào chung kết tổng để tái đấu với QFN vào tuần sau. Việc QFN và SGP tranh giành thắng thua ở play-off đã không còn là điều xa lạ nữa và sau lần tạm tránh mặt nhau ở vòng bảng và sáu ngày để chuẩn bị cho play-off Ngọc Quý nhận ra được rằng em và Lai Bâng sau này không cần phải tránh mặt nhau sau những trận thua làm gì nữa, không cần thiết cho lắm.
Vậy nên cả hai hiện tại đang ở nhà, em và hắn đang chuẩn bị một số đồ ăn vặt để cùng nhau xem trận play-off hai. Nói cùng nhau chuẩn bị là vậy nhưng Lai Bâng chỉ đứng ôm em và nhõng nhẽo để em làm tất thảy một mình.
" Lai Bánh bỏ em ra coi, nóng mà cứ ôm hoài vậyyy " Ngọc Quý cau mày nói.
" Em không cho anh làm gì, giờ anh đứng im em cũng đuổi anh là sao nữa Quý, em hết thương anh rồi hả " Lai Bâng dụi mặt vào vai em, trả lời.
" Nhưng mà nóng Lai Bánh ơi, thôi em xong rồi này, anh mau bưng ra bàn đi "
" Nóng vậy lên phòng xem nhé, có máy lạnh "
" Thôi, xem ở phòng khách đi "
" Em lì thiệt á " Lai Bâng buông em ra với tay cầm lấy đĩa bánh trên kệ bếp.
" Hêhhee, mau ra ngoài thôi, người ta ban pick rồi kìa "
Cả hai rời khỏi khu vực bếp để đi đến ghế sô pha ở phòng khách ngồi, play-off hai hôm nay là trận đấu diễn ra giữa 1S và FL, cả hai đội tuyển đều đang khá mạnh ở thời điểm hiện tại.
" Em dự đoán trận này 3-2 cho 1S " Ngọc Quý tựa đầu lên vai Lai Bâng, nói.
" FL phải được đánh sân khấu lớn, không bây giờ thì bao giờ, anh ủng hộ FL " Lai Bâng vuốt ve tay em, trả lời.
" Ủng hộ mà mic check toàn nghe khịa người ta " Ngọc Quý ngước lên bĩu môi nhìn Lai Bâng, nói.
" Hâhha tụi anh giỡn thôi, giỡn á "
" Cái mỏ Tấn Khoa đó, quá trời cái mỏ nó, anh coi quản cái mỏ nó lại đi không mốt ra đường nó bị chúng quýnh có ngày " Ngọc Quý bóc lấy một miếng bánh đưa vào miệng.
" Hahaa, thằng đó nó em út mà nó còn quậy hơn cái thứ gì nữa, nhà có ai trị được nó đâu, nó với thằng Đạt quậy muốn banh cái GMH ở bển "
" Trước nó còn định đơm luôn cả em cơ mà, sợ quá sợ " Ngọc Quý lắc đầu.
" Ở chung thì nó vậy thôi chứ cái lúc em rời đi, anh buồn 10 thì nó cũng buồn 9 đó, giờ nó cứ nhắc em hoài chứ gì "
" Nghe cảm động quá, mốt qua đá kèo quýnh lộn mới được, nó nhỏ nên em chấp nó 2 chai lên đầu, Lai Bánh thấy sao, ok hong "
" Coi bộ càng lớn em càng mùa thu Hà Nội ha Quý " Lai Bâng không nhịn được cười, trả lời.
" Ê ý là sao, anh chê em mát mát đó hả, đồ tệ bạc, anh coi ngoài kia có ai chê người yêu như anh hong Lai Bánh " Ngọc Quý vờ giận dỗi đánh vào bụng hắn một cái.
" Tại em chưa gặp thôi Quý, chứ người yêu người ta mà khùng khùng như em là người ta cũng như anh à "
" Có anh khùng á Lai Bánh, người yêu cũ mà bày đặt dẹp loạn mấy người tới theo đuổi em là sao, ngộ ha " Ngọc Quý có ý muốn trêu hắn.
" Nhưng mà ví dụ anh không ngăn mấy người đó lại thì có phải bây giờ em đang ngồi trong lòng của thằng khác không, Quý thật sự sẽ không đợi anh nữa à "
Lai Bâng đột nhiên trở nên nghiêm túc và điều này làm Ngọc Quý khá hốt hoảng, em chỉ nói đùa thôi mà.
" Hả, sao đột nhiên Lai Bánh lại nghĩ vậy "
" Anh xin lỗi, anh để Quý đợi lâu quá nhỉ, thời gian đầu khi chúng ta chia tay anh giận Quý nhiều lắm nhưng sau khi suy nghĩ lại thì anh thấy bản thân anh mới là người sai, vào thời điểm đó anh muốn nói lời quay lại với Quý nhưng anh của lúc đó vẫn chưa có gì trong tay cả, nhà không có, xe không có, anh không có 1 cái gì vững chắc để Quý có thể tin tưởng, dựa dẫm vào anh cả " Lai Bâng dừng lại một chút, hít một hơi sau đó tiếp tục nói: " Anh sau đó đã giành tất cả thời gian cho công việc, anh muốn kiếm thật nhiều tiền, anh mua xe, mua nhà, tất cả anh cố gắng để đạt được ở ngày hôm nay đều là muốn dành cho Quý một cuộc sống an yên hơn, để Quý có thể tin tưởng và dựa dẫm vào anh sau này không phải lo nghĩ bất kì điều gì hết và anh nghĩ anh sẽ thực hiện được những việc trên nhanh thôi nhưng không ngờ lại mất tận 4 năm, 4 năm qua chắc Quý giận anh nhiều lắm nhỉ, anh xin lỗi nhé. "
Lai Bâng dứt lời, Ngọc Quý liền nhướng người lên hôn vào môi hắn một cái, sau đó mỉm cười trả lời.
" Đúng thật là ban đầu em giận Lai Bánh lắm nhưng sau đó em cũng hiểu ra nhiều điều, việc chúng ta lạc mất nhau 4 năm qua đã dạy cho em rất nhiều điều. Không phải ở bên nhau mỗi ngày sẽ là tình yêu, tình yêu còn được thể hiện qua việc nhìn nhau thành công trên đỉnh vinh quang, đối với em, 4 năm qua là quá đủ để chúng ta trưởng thành về cả tính cách và suy nghĩ, nếu ngày hôm đó Lai Bánh không đề nghị quay lại với nhau thì chính em cũng sẽ là người đưa ra lời đề nghị đó sớm thôi, vì em hiểu cả em và Lai Bánh cần nhau đến thế nào mà "
" Thiệt luôn hả Quý, em cũng muốn quay lại với anh luôn hả " Lai Bâng tròn mắt ngạc nhiên.
" Ừm, vì em yêu Lai Bánh mà, em nghĩ em sẽ gặp khá nhiều khó khăn nếu còn cách xa anh lâu hơn nữa " Ngọc Quý chui vào lòng Lai Bâng, trả lời.
" Anh thương em bé cưng, chúng ta kết hôn nhé ? "
" Hả, anh nói gì cơ ? " Ngọc Quý rời khỏi lòng Lai Bâng, bất ngờ.
" Anh và Quý kết hôn nhé, chúng ta làm người nhà nhé ? " Lai Bâng lặp lại.
" Vậy nhẫn em đâu, không có nhẫn em không đồng ý đâu " Ngọc Quý xoè bàn tay ra, dẫu môi nói.
Lai Bâng thấy vậy liền bật cười, hắn sau đó đưa tay vào túi quần lấy ra một chiếc hộp màu đỏ đô, hắn mở ra, trong đó là một chiếc nhẫn màu trắng tinh xảo, sáng loá và trong sự ngạc nhiên tột cùng đến từ Ngọc Quý, Lai Bâng chân thành lên tiếng.
" Chúng ta kết hôn nhé, Quý trở thành người nhà của anh nhé ? "
Ngọc Quý được cầu hôn bất ngờ trong lòng liền không khỏi cảm thấy bất ngờ và xúc động, Lai Bâng đã chuẩn bị cho việc này từ bao giờ thế ?. Những giọt nước mắt hạnh phúc của Ngọc Quý đã rơi, em không kiềm nén được nữa rồi, người em yêu đang cầu hôn em, Thóng Lai Bâng muốn em trở thành người nhà của anh ấy.
" Được, chúng ta sau này sẽ là người nhà nhé, Lai Bánh "
Ngọc Quý nức nở gật đầu, Lai Bâng thấy liền vui mừng nhanh chóng lấy trong hộp ra một chiếc nhẫn đeo vào ngón áp út của em, hạnh phúc ôm chặt lấy em vào trong lòng, em của hắn, người hắn yêu, Ngọc Quý chính thức trở thành người nhà của hắn vào ngày hôm nay.
______________________________
dm sốp tự viết sốp tự cảm động luôn á mấy mom ơi 🥹
còn 1 chap nữa là end nhía 🫰
BẠN ĐANG ĐỌC
Bâng Quý - Rosannryy
RomansDù trên đời này Thóng Lai Bâng có gặp được bao nhiêu người đi chăng nữa thì hắn vẫn chỉ giữ một người trong tim và Ngọc Quý cũng vậy.