QFN kết thúc giai đoạn một của giải đấu với vị trí thứ nhất khi cả team đã toàn thắng, tiếp theo đó là SGP ở vị trí thứ hai. Tám đội tuyển sẽ có khoảng một tuần để chuyển nhượng ( nếu có ) cũng như nghỉ ngơi trước khi bước vào giai đoạn hai của giải đấu. Trong thời gian nghỉ này, Ngọc Quý thường hay dành thời gian để livestream hoặc train team, em tuyệt nhiên sẽ không bước ra khỏi GMH nếu không có chuyện gì quan trọng.
Nhưng hôm nay lại khác, Ngọc Quý trước đó đột nhiên được người bạn Tama của em mời đi cà phê để nó " tâm sự " chuyện gì đó. Ban đầu, em đã định từ chối lời mời đó rồi, vì thật sự em là một người chăng bao giờ có thể kiên nhẫn lắng nghe một ai đó đâu nhưng vì cậu bạn quyết liệt quá nên em đành phải ngậm ngùi đồng ý thôi.
" Ê sao mày im lặng vậy, mày cho tao lời khuyên coi đụ má "
Ngọc Quý bị giọng nói của cậu bạn Tama kéo trở về thực tại khi em và đang bị nó " tra tấn " ở một quán nước quen thuộc của cả hai. Ngọc Quý sau một lúc suy nghĩ liền với vẻ mặt vô cùng bình thản, trả lời: " Thì chia tay đi. "
" Gì vậy trời, khuyên cái quần què gì đây, chia tay là chia tay sao, tự nhiên chia tay " Tama nói.
" Chia tay đi cho con người ta bớt khổ, mày tệ vãi lồn ra, thề "
" Thì tại lúc đó tao nóng quá nên tao lỡ miệng thôi chứ tao đâu có cố ý đâu " Tama làm ra dáng vẻ khổ sở, nói.
" Bộ mày nóng tính là mày được quyền nói vậy với với người yêu mày hả, tao là tao thấy mày giống người yêu cũ của tao lắm rồi đó "
" Ơ ơ liên quan gì, Lai Bâng nó nói chia tay còn tao thì không nhé, tao không tệ đến vậy " Tama phản bác.
" Ừ tệ thật... "
Không khí đột nhiên trầm xuống sau câu nói của Ngọc Quý, nhưng nó đúng mà, Thóng Lai Bâng là một người bạn trai tệ bạc vô cùng, hắn nói yêu em nhưng chính hắn lại là người thốt ra lời chia tay đó.
" Tao xin lỗi, tao không cố ý nhắc tới chuyện đó, xin lỗi nhé " Tama thấy mình vừa nói ra điều không hay nên liền cảm thấy áy náy.
" Có gì đâu, mày nói đúng mà, nhưng mà tao khuyên thật mày đừng vì nóng giận mà buông ra những lời khiến người yêu mày tổn thương, người ta mà gom đủ thất vọng rồi thì người ta sẽ rời đi đấy, tới lúc đó là mày mất hết đó nha " Ngọc Quý lắc đầu trả lời.
" Ừm tao biết rồi nhưng mà chút nữa mày có bận gì không vậy, tới nhà tao không, ba mẹ tao mới nhắc mày hôm qua hỏi tao sao lâu rồi không kêu mày về chơi "
" Ê nói vậy người nào mà không biết chắc người tưởng tao với mày yêu nhau luôn đó Ân, nghe tình cảm vl "
" Thấy gớm quá cha, mày thì chỉ có Lai Bâng nó yêu được thôi chứ ai mà chịu nổi cái tính khó ưa, khó chiều của mày " Tama nói với thái độ khinh khỉnh.
" Ê đừng có thái độ vậy nha, ai cần nó yêu, mẹ yêu cái khỉ gì mà nói chia tay, đây không cần cái người như đó ok, ghét vl thề "
Thóng Lai Bâng ở GMH của mình hình như vừa hắt hì vài cái, chắc là hắn sắp bệnh mất rồi.
" Rồi sao, mày có bận không, không bận thì về nhà tao ăn cơm đi, được thì ngủ ở đó luôn " Tama hỏi em lại lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bâng Quý - Rosannryy
RomanceDù trên đời này Thóng Lai Bâng có gặp được bao nhiêu người đi chăng nữa thì hắn vẫn chỉ giữ một người trong tim và Ngọc Quý cũng vậy.