Mọi chuyện diễn ra sau đó vẫn như những ngày tháng trước, Ngọc Quý vẫn chăm chỉ train team, đánh giải và livestream nếu có thời gian cho đến hôm nay. Hôm nay, QFN sẽ có trận thi đấu với SGP, cũng là trận đấu cuối cùng để khép lại giai đoạn 1 của ĐTDV Mùa Đông lần này. Ngọc Quý đã thức dậy từ sớm, bởi vì đối thủ của QFN hôm nay là SGP vậy nên em phải chuẩn bị thật kĩ càng trước khi bước vào trận đấu với họ.
Ngọc Quý cũng cùng team của mình đến studio từ rất sớm, hiện tại QFN đã hoàn thành xong thủ tục thi đấu và em cùng với những đứa trẻ của mình đang cùng nhau chơi game ở phòng chờ.
" Ơ, anh Quý tới sớm thế, hôm nay anh không chăm sóc vẻ bề ngoài nữa à "
Ngọc Quý đang tập trung combat trong game thì bỗng nhiên bên tai em truyền đến âm thanh quen thuộc của cậu em Tấn Khoa. Ngọc Quý sau khi nghe thấy, em không vội trả lời, chỉ khi giao tranh trong game xong em mới ngước lên nheo mắt nhìn cậu em.
" Mới tới mà đã cà khịa anh rồi, chắc anh phải nói ra mấy cái đó với người ta thôi nhỉ, Tấn Khoa muốn anh kể cái gì trước, chọn đi em "
" Ô hô hô, em giỡn thôi mà anh Quý, anh hoan hỉ bỏ qua cho em nha " Tấn Khoa đi đến bóp bóp vai em mỉm cười trả lời.
" Chơi mà rén thế, mấy chuyện đó thì cũng có làm sao đâu, bình thường mà " Ngọc Quý tiếp tục nói.
" Lai Bánh cứu em, anh Quý cứ doạ em mãi thôi " Tấn Khoa nhìn đến người đội trưởng của mình, nói.
" Anh không có tiếng nói ở đây đâu, đừng trông chờ gì ở anh hết " Lai Bâng khoanh tay lắc lắc đầu trả lời.
" Ôi bao năm rồi anh vẫn thế, trọng lượng của anh trong nhà còn nhẹ hơn cả con nak 5k dame của anh nữa " Tấn Khoa đáp.
" Ê ê nói vậy hồi Lai Bánh nó đơm mày đó em, giỡn hoài em, đừng đùa với lửa như vậy chứ " Ngọc Quý " hốt hoảng " lên tiếng.
Cả ba vui vẻ trò chuyện với nhau mà không biết có hai người khác ngồi ở một góc không ngừng tò mò về mối quan hệ của họ, đúng hơn là 1 người, đó là cậu em đi đường tà thần của SGP hiện tại.
" Anh Cá, anh Lai Bánh với anh Quý là sao vậy, ý em quan hệ của cả hai á, em thấy 2 ảnh cứ vừa thân mà vừa không thân á, kì lắm " Cậu em mắt dán vào hai người anh nọ, nhỏ giọng hỏi Phúc Lương đang ngồi cạnh mình.
" Giờ anh nói 2 người đó từng làm tình với nhau rồi thì em có tin không " Phúc Lương mắt có ý muốn cười trả lời cậu em.
" Tất nhiên là không rồi ạ, chuyện đó làm sao có thể, anh Bánh thẳng cơ mà "
" Ừ đấy, nếu em không tin thì đừng tò mò nữa, sự tò mò sẽ giết chết 1 con mèo đấy, cẩn thận "
Phúc Lương mỉm cười trả lời sau đó quay lại thao tác gì đó trên điện thoại, có vẻ là đang trả lời tin nhắn của người yêu, để lại cậu em đường trên với vô vàn dấu chấm hỏi to đùng, Ngọc Quý và Lai Bâng rốt cuộc là mối quan hệ gì ?.
.
SGP và cả QFN bước vào trận thi đấu với tâm thế vô cùng thoải mái, đơn giản bởi vì cả hai đã đối đầu với nhau quá nhiều. SGP hôm nay lại mang ra những con bài rất " dị " nhưng QFN thì cũng không kém cạnh, thời điểm nào là thử nghiệm đội hình mới tốt nhất (?), train team (?), không, đánh với đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất là thời điểm thích hợp để thử nghiệm đội hình mới và QFN cũng vậy, Ngọc Quý cũng như ban huấn luyện cũng đã đưa ra vô số con bài được cho là " out meta " vào trận thi đấu ngày hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bâng Quý - Rosannryy
RomanceDù trên đời này Thóng Lai Bâng có gặp được bao nhiêu người đi chăng nữa thì hắn vẫn chỉ giữ một người trong tim và Ngọc Quý cũng vậy.