Mối quan hệ giữa Ngọc Quý và Lai Bâng sau khi quay lại ngày càng trở nên ngọt ngào hơn, hắn cũng đã đề nghị với em rằng cả hai hãy chuyển về sống chung với nhau nhưng Ngọc Quý không đồng ý. Không phải em không muốn cả hai sống cùng nhau nhưng với công việc của cả hai thì chuyển về sống cùng nhau thật sự không thuận tiện cho lắm. Lai Bâng đối với việc này cũng không làm khó em, hắn hiểu và tôn trọng quyết định của em vậy nên hắn đã đưa ra một đề nghị khác rằng cả hai mỗi tuần sẽ dành ít nhất một ngày để về căn nhà của cả hai và tất nhiên Ngọc Quý rất sẵn lòng đồng ý.
Hôm nay, Ngọc Quý có trận thi đấu vào buổi trưa và hôm nay cũng là ngày em và Lai Bâng hẹn sẽ về nhà của cả hai sau khi em thi đấu xong. Ngọc Quý hiện tại đang chuẩn bị rời khỏi GMH để đi đến studio thi đấu thì bỗng nhiên điện thoại em vang lên cuộc gọi đến. Ngọc Quý cầm lấy điện thoại và mỉm cười khi thấy người yêu của mình gọi đến, em nhanh chóng bắt máy.
[ Ngọc Quý: Em đây, sao vậy Lai Bánh. ]
[ Lai Bâng: Buổi tối anh sang đón em nhé. ]
[ Ngọc Quý: Ơ hôm qua em đã nói là để em tự qua rồi mà, Lai Bánh chờ em ở nhà đi, em thi đấu xong sẽ đến ngay thôi, nhé?. ]
[ Lai Bâng: Nhưng mà anh muốn đón em cơ. ]
[ Ngọc Quý: Thôi nào, ngoan một chút, khi nào em đến sẽ thưởng cho nhé. ]
[ Lai Bâng: Thưởng gì cơ?, chít chít hả, được đó, anh thích. ]
[ Ngọc Quý: Anh không biết mắc cỡ luôn hả Lai Bánh, em nể anh luôn á. ]
[ Lai Bâng: Hêhhehe, chữ M trong trên anh là mắc cỡ và như Quý thấy đó, tên anh không có chữ M. ]
[ Ngọc Quý: Nín dùm em luôn đi Lai Bánh, tối nay em tự tới đó, đợi em ở nhà đi. ]
[ Lai Bâng: Dạ, Quý sang nhớ thưởng cho anh nhé, anh thích chít chít, yêu em. ]
[ Ngọc Quý: Đồ biến thái. ]
Ngọc Quý dứt lời liền cúp điện thoại, tai của em không biết đã ửng đỏ từ bao giờ, Lai Bâng thật sự là không biết xấu hổ, hắn dạo gần đây cứ nói với em mấy lời kì lạ như lúc nãy thôi.
" Coi người có tình yêu kìa, trông có ngứa mắt không " Quản lý đội - người đã chứng kiến cuộc hội thoại của em và Lai Bâng nãy giờ lên tiếng dè bỉu.
" Anh hong có anh ghen tị hả, lêu lêu đồ không có tình yêu "
Ngọc Quý rời khỏi đó sau khi chọc được người quản lý của mình tức xì khói, em vui vẻ lên xe và xuất phát đi đến studio thi đấu. Chỉ vừa nói chuyện với nhau vào ban nãy thôi mà bây giờ em đã thấy nhớ người yêu của em rồi, phải hoàn thành trận thi đấu nhanh chóng để đi đến gặp hắn thôi.
.
QFN được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều so với đối thủ ngày hôm nay của họ vậy nên Ngọc Quý và cả team sau ba ván thi đấu đã dễ dàng giành được thắng lợi, từ đó Ngọc Quý cũng sớm được đến gặp Lai Bâng hơn. Nhưng khi Ngọc Quý trở về studio sau khi thi đấu xong, em đã gặp Tama, cậu bạn có trận thi đấu sau em, em và Tama sau buổi " tâm sự " kia rất ít gặp lại nhau, nếu có gặp lại cả hai cũng chỉ nói vài câu sau đó ai làm việc nấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bâng Quý - Rosannryy
RomanceDù trên đời này Thóng Lai Bâng có gặp được bao nhiêu người đi chăng nữa thì hắn vẫn chỉ giữ một người trong tim và Ngọc Quý cũng vậy.