Ngọc Quý bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa vào trưa ngày hôm sau, bên ngoài truyền vào tiếng gọi của cậu em đi rừng của QFN, nó gọi em dậy để ăn trưa. Ngọc Quý khó chịu cựa mình, em hét lên trả lời cậu em rằng em sẽ ra ăn ngay và lười biếng tiếp tục thiếp đi ở trong lòng của Lai Bâng.
Phải rồi, Lai Bâng hôm qua đã đến đây và họ đã ngủ với nhau, Ngọc Quý sực nhớ ra, em mở mắt, nhìn lên khuôn mặt của người đang ôm em trong lòng. Ngọc Quý công nhận một điều rằng, người yêu em quá đổi đẹp trai, người đẹp trai thế này tại sao lại yêu em nhỉ ?, nghĩ đến đây Ngọc Quý liền mỉm cười đưa tay chạm lên chóp mũi của hắn, Lai Bâng lúc ngủ say là đáng yêu nhất.
" Bé cưng đói bụng chưa "
Lai Bâng mắt không mở, hỏi em.
" Ơ Lai Bánh dậy từ bao giờ vậy "
" Lúc em trả lời đứa nhóc kia " Lai Bâng mở mắt, đưa tay vuốt ve mái tóc của em trả lời.
" Dậy rồi thì mau vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn thôi, ăn xong Lai Bánh phải đi về ngay nhé, vì buổi chiều em còn có buổi train team "
" Chưa gì mà đã đuổi anh đi rồi, đúng thật là chẳng yêu anh gì cả " Lai Bâng bĩu môi.
" Em không bao giờ ngủ với người em không yêu nhé " Ngọc Quý lườm nguýt hắn, nói.
" Hâhha, anh giỡn thôi, mà Quý này "
" Hả, sao vậy "
" Sau khi kết thúc mùa giải chúng ta đi du lịch nhé, bất cứ nơi nào em muốn đến chúng ta đều sẽ ghé qua, được không ? " Lai Bâng hôn lên đỉnh đầu của em, nói.
" Woa, Lai Bánh thật sự đã giàu đến mức nào vậy, bất cứ nơi nào em muốn đều sẽ đi thật sao " Ngọc Quý ngạc nhiên hỏi.
" Ừm anh chăm chỉ làm việc cũng chỉ để dành cho em thôi mà, nó dư giả để nuôi Quý cả đời này thôi, không nhiều đâu "
" Anh nghĩ xem, em có phải là quá hời không, khi chia tay 4 năm sau đó quay lại thì vớ trúng ngay 1 anh đại gia giàu nứt đố đổ vách " Ngọc Quý cười thích thú.
" Anh mới là người hời đây, khi có được một em người yêu xinh đẹp đến thế này, anh may mắn nhỉ ? "
" Vậy sau này chắc Lai Bánh phải đóng thuế nhiều hơn rồi, anh chịu được không đó "
" Anh rất sẵn lòng, thưa người đẹp "
Lai Bâng nói xong liền hôn lên môi em một cái đầy yêu thương, Ngọc Quý sau đó cũng ngại ngùng mà nép khuôn mặt vào lồng ngực hắn. Lai Bâng bao nhiêu năm trôi qua vẫn có thể nói ra những lời sến sẩm như vậy, nhưng Ngọc Quý yêu nó, hắn chỉ có thể nói những lời như vậy với một mình em thôi.
.
Cả hai rời khỏi phòng ngủ của Ngọc Quý sau khi đã âu yếm nhau được một lúc lâu, em và hắn tay trong tay cùng nhau đi xuống phòng khách của GMH, những thành viên của QFN lúc này cũng đang có mặt ở đó. Những đứa trẻ từ lúc thấy em và hắn đi xuống đã không rời mắt khỏi cả hai một phút nào.
" Sao nhìn tụi anh dữ vậy, mặt tụi anh dính gì hả " Ngọc Quý khó hiểu hỏi những đứa em.
" Dạ đâu có đâu anh Quý, tại tụi em thấy anh thường ngày sấy tụi em như súng liên thanh vậy đó, nhưng khi anh ở với người yêu thì anh lại hiền khô, tụi em chỉ là thấy bất công 1 chút thôi " Cậu em út trả lời.
" Em ơi, bạn bè phải khác với người yêu chứ, sau này mấy đứa có người yêu đi rồi mấy đứa sẽ hiểu " Ngọc Quý tay vẫn nắm chặt tay hắn nói.
" Em mà có người yêu, 1 ngày em tình cảm ở cái GMH này 8 chập cho anh ghen tị chơi, em sẽ trả thù anh, anh cứ đợi đi " Cậu em đi rừng lên tiếng.
" Ừ anh đang đợi đây, em cứ từ từ mà lên kế hoạch trả thù anh nhé, mà mấy đứa ăn chưa "
" Tụi em ăn rồi, phần của 2 người trong bếp đó ạ, 2 người vào hâm lại rồi ăn đi "
" Ok, anh cảm ơn nhé "
Dứt lời Ngọc Quý kéo tay Lai Bâng đi về khu vực bếp, cả hai bắt đầu buổi " ăn sáng " của mình trong không vui vẻ, những đứa trẻ ngồi ở ghế sô pha cách đó không xa thì liên tục nhìn về phía hai người anh của họ với những ánh mắt khinh bỉ, eo ơi tình yêu !!.
.
Lai Bâng rời khỏi GMH của Ngọc Quý đã là ba giờ chiều, hắn không muốn về những hắn buộc phải về vì Ngọc Quý bốn giờ có buổi train team và hắn cũng có buổi train team vào tối nay, vậy nên với không khí tiếc nuối, hắn đành phải trở về với thái độ không vui.
" Thôi nào, thứ bảy này chúng ta sẽ gặp nhau mà, Lai Bánh đừng có bày ra vẻ mặt khó ở như vậy chứ " Ngọc Quý cười khổ dỗ dành bạn trai.
" Ừm anh biết rồi, Quý mau vào nhà đi, anh về đây " Lai Bâng buồn bã trả lời.
" Đừng có trả lời cái kiểu lạnh nhạt vậy với em, Lai Bánh muốn em tức điên lên phải không " Ngọc Quý cau mày.
" Ơ ơ không không không, anh xin lỗi, em yêu Quý, thứ bảy sau khi kết thúc chúng ta về nhà nhé, anh sẽ nấu cho em một bữa thật ngon, được không ? "
" Được, vậy nhé " Ngọc Quý mỉm cười hôn lên môi hắn một cái. " Về cẩn thận, về tới nhớ nhắn tin cho em. "
" Dạ, về tới chắc chắn sẽ nhắn tin báo cho em biết, em vào nhà đi, tạm biệt bé cưng thứ bảy gặp lại "
Ngọc Quý vui vẻ rời đi ngay sau khi Lai Bâng vừa dứt lời, hắn vẫn như thường lệ, nhìn em bước vào GMH an toàn rồi mới lái xe rời đi. Chúc chúng ta sẽ thi đấu tốt vào cuối tuần này, cả hai cùng nghĩ.
______________________________
các mom iu ới, sốp muốn xin 1 tí ý kiến, chuyện là bộ truyện sắp tới của sốp là thuộc dạng social media, kiểu fakechat, textfic đồ í, nhưng mà ở vn sốp đu mỗi bangquy, nếu có cp phụ thì cũng là khoadat nhưng 2 cp thì nó hơi ít cho thể loại truyện này, vậy nên sốp muốn hỏi là nếu sốp mang mấy cp ở nước ngoài vào thì liệu có ổn hong, cụ thể là mấy cp sốp đu ở LCK í 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
Bâng Quý - Rosannryy
RomanceDù trên đời này Thóng Lai Bâng có gặp được bao nhiêu người đi chăng nữa thì hắn vẫn chỉ giữ một người trong tim và Ngọc Quý cũng vậy.