Part 1 🔞

12.1K 390 77
                                    

Everything is all started in a good friendship. I thought she's perfect, A gentle woman, kind and respectful. That's why I had a crush on her, but now?

Now.... Lahat ng yun ay kasinungalingan lang, lahat ng yun ay kabaligtaran at pakitang tao lang. Iginagalang sya ng lahat pati ang pamilya nya, itinuturing sila na pinakang mabait at mapag bigay na pamilya, dahil ang daddy nya ay presedente ng bansa.

And I'm here to her place crying helplessly. "Please let me go Janna, natatakot na'ko sayo, hindi ako yung tipong tao na gugustuhin mo diba? Mahirap lang ako at hindi ako bagay sa katulad mo!"

Tiningnan nya lang ako ng malamig at ngumisi. "I don't care Mariah, I just want your body"

Taka akong tumingin sa kanya at hanggang ngayon ay hindi pa din ako makapaniwala sa mga sinasabi nya, dahil ang alam ko ay malabo nya akong magugustuhan pati na rin ang maakit sakin. "W-what? But we're friend Janna, and you said you have someone you love, you already had a girlfriend and no one can replace her in your life"

She nod her head. "Yes Mariah, that is right, but I can't help myself to touch you, I can't help myself! You seducing me every inch of your body! Your so sexy and hot as fuck!" She said like a pervert crazy woman.

I fist my hand. Sobrang natatakot na ako, gustong gusto ko nang tumakbo at tumakas mula sa kanya pero pano? Pano ko gagawin yun eh nakatali ako sa bed na'to!.

"What?! Your insane Janna! You're Crazy!" Sigaw ko sa kanya.

Kumunot naman ang nuo nya dahil sa mga sinabi ko. "I'm not crazy, nag sasabi lang ako ng totoo! It's your fault by the way, dahil ganyan ka"

What? At ako pa talaga? Wala naman akong ginagawa sa kanya eh, hindi totoo na siniseduce ko sya. Ano bang pinagsasasabi nya argh!

"Wala akong ibang ginagawang masama sayo, why me?! What are you talking about?!" Patuloy na sigaw ko sa kanya habang umiiyak.

Tinawanan nya lang ako. "Because your hot nga, ano ba hindi mo ba ako naiintidihan? Naaakit ako sa katawan mo, I want you" she said and bite her lips.

Hindi ko lubos maisip na may mararamdaman pa syang ganyan eh sabi nga nya mahal na mahal nya yung girlfriend nya pero ano tong ginagawa at sinasabi nya? Ang gulo nya eh.

"Your disgusting Janna, stop talking shit like that!" I said.

"Ang dami mo pang sinasabi eh, just follow my order to you, your beloved mother are safe, that's it!" Inis nyang saad.

Yan ang isa nyang panakot sakin ngayon, at yun ay ang nag iisang pamilya ko sa buhay, ang mom ko. Wala akong magawa dahil mahirap lang naman kami habang yung pamilya nya is isa sa mayaman dito sa bansa.

"But I can't Janna, don't force me to do that, we're friend right? And ayaw kong gawin yung mga ganung bagay" I said.

"Yes we're friend but I know you had a crush on me, someone told me and halata naman sa mga galaw mo, kaya naman masaya ako nung nalaman ko yun dahil buong akala ko ay hindi na ako mahihirapan sa pinaplano ko sayo, pero nagkamali ako, tsk! Gusto mo naman ako diba? Kaya pag bigyan mo na ako!" She said and smirk.

Ayts yes I like her, lalo na nung hindi ko pa sya nakikilala yung totoong sya, halos patay na patay ako sa kanya at alam yun ng mga friend ko. Pero ngayon? Nawala lahat yun dahil sa alam ko na yung totoong sya.

"Ayaw ko, please mahirap yang pinapagawa mo" saad ko.

Tiningnan nya lang ako ng masama. "Fck! Ano bang mahirap sa pinapagawa ko?! Wala naman diba?!" Sigaw nya sakin.

Wala? Wala lang yun sa kanya? Argh!

"Anong wala? Anong hindi mahirap? Look at this! Kinidnap mo'ko at tinali dito sa bed na'to! And now pinapagawa mo sakin yung gusto mo! I hate this" Inis kong saad.

Nakakaramdam na ako ng pang hihina ng katawan, dahil hindi pa ako kumakain at kanina pa din ako umiiyak.

"Tsk Come on this is our first session, Just give me a hot night!" She said.

Yan yung gusto nya, like wtf? Yan talaga gusto nyang gawin namin na hindi ko pa din maimagine sa buong buhay ko kasi hindi pa ako nakakaranas ng ganun at hindi ko alam yung mga gagawin ko.

"Your disgusting! I told you Janna I don't like that shit!" I said.

I don't usually saying a bad word but she's annoying.

May kinuha sya sa pocket nya, at ipinakita nya sakin  yung red card na hawak nya. "Hmm... What if I give this red card to you?"

Taka kong tiningnan yung red card na hawak nya. Hmm? Ano naman yun? Anong gagawin ko sa red card na hawak nya? Anong meron dun? Arg! Andami kong katanungan nasakit na ulo ko lalo.

"W-what is that?" Taka kong tanong.

She smirk evily. "This is my red card. If I give someone this card it means I'll give her or him a hard punishment, or the worst is Kill them"

Agad na nanlaki ang mga mata ko dahil sa mga sinabi nya at ngayon ay may hawak na syang knife. Kaya naman nakaramdam ako ng takot at sobrang kaba.

I gulp. "H-hindi ako natatakot J-janna, J-just let me go" utal utal kong saad sa kanya.

Pagkasabi ko nun ay biglang nawala ang mga imosyon sa muka nya, sobrang nakakatakot na aura ang pumalit dito.

"Ganun? Okay here!" Walang imosyon nyang sabi at inihagis sakin yung red card na hawak nya.

Tiningnan ko yung red card na hinagis nya sakin at hindi ko namalayan na nakalapit na pala sya sakin kaya naman sobra yung gulat ko dahil dito.

"J-janna wh- Aaaaahhhh! Stop! It hurts! S-stop! Aaaaaaahhhh!" I shout in agony.

She slowly slashing my right arm. Huhu it's painful.

She laughed evily. "Susundin mo'ko o ipagpapatuloy ko tong ginagawa ko?"

I shook my head. "Please Janna, J-just let me go" Crying even more.

But she didn't listen to me she continue slashing my arm slowly but painful.

Argh! Hindi ko na kaya to.
"Aaaah! F-fine please stop! It's hurt Janna, s-susundin ko na yung gusto mo, please itigil mo na yan!" Patuloy kong pag iyak sa kanya.

She stop slashing my arm and smile widely. "Good girl"

"Please *sob* Janna we're friend right? Please I'm not ready for this" pag mamakaawa ko sa kanya.

Baka sakaling maawa sya sakin, baka sakaling may natitira pa rin syang kabaitan sa sarili nya. Pero nagkamali ulit ako.

She stand up infront of me then slowly remove her clothes. "Let start Mariah" she said and smirk.

I fist my hand again. Wala syang kaluluwa, sobrang sama nya!

"You fcking bitch! Baliw kana! I hate you!" Galit kong sigaw sa kanya.

She chuckle. "And I hate you too Mariah, don't worry "

"Promise me Janna, when I follow what you wanted, you will going to release me, at hinding hindi mo na ako guguluhin, Promise me Janna!" I said.

She smirk. "Just give me a wonderful and hot night, and I will give you my answer" she said.

"What? Bu-"

Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla nya akong hinalikan.
"Just give me a wonderful night Mariah" she said and continue kissing me.

I just close my eyes at hinayaan ko na syang gawin lahat ng gusto nya sakin. I just Cry and cry, dahil alam ko sa sarili ko na wala na akong magagawa sa sitwasyon kong 'to.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hi guys! This is a short story lang, hindi to mahabang story, I'm just bored and andaming notification lang na nag sasabing miss na ako haha

Traumatizing 🔞 ( Mikhaiah)Where stories live. Discover now