Janna Pov.
"What's the problem nanaman ba Menchieluo?" Tanong ni mom sakin.
Ayts ayan nanaman yang name na yan, ansama pakinggan tsk pinapaltan ko na nga tapos ganyan pa din yung tinatawag saking name.
"Mom don't call me Menchieluo, my name is Janna" inis kong saad.
She massage her timple. "Tsk kayo na muna kumausap dyan, mag bibihis lang ako. At ikaw Menchieluo mag uusap pa tayo mamaya, hindi pa tayo tapos"
Pagkasabi nya noon ay umakyat na sya sa room.
"What's the problem? Meron ka nanamang gusto na hindi mo makuha?" My mada said.
Alam na alam nya talaga kung bakit ako nagkakaganito eh, mag kaugali lang naman kasi kami maliban kay mom at kuya. Si mom and kuya kasi sobra silang bait at ayaw nilang may nasasaktan.
I look down. Naramdaman ko naman na lumapit sila sakin.
"Look up Janna, ano? Hindi kana ba nagmana sakin? Dapat kasi sinabi mo sakin para inutos ko na sa mga tauhan ko" Mada said.
"Dad ayan ka nanaman eh, pag narinig ka ni mom lagot ka nanaman dun, tsaka magiging spoiled nanaman yan si Janna sa ginagawa mo eh" angal ni kuya.
Actually laging binibigay ni mada yung bawat hinihiling ko sa kanya, as in lahat.
"Mikhael alam mo naman na ayaw kong nag kakaganyan si Janna right? Lalo na at kung kaya ko namang ibigay sa kanya yung mga gusto nya" mada said.
Mada ang tawag namin sa kanya short for Mama and daddy, she's a girl but she had a boy thing. Her name is Mikha Lim the president and top 1 business woman. And ang name naman ni Mom si Mariah Queen Arceta Lim, then si Kuya naman is Mikhael Ian Arceta Lim. Tsk ang gaganda ng pangalan nila samantalang yung pangalan ko Hindi ko alam kung saang lupalop kinuha ni Mom.
Halos lahat kami ay namamangha sa kagandahan ni mom, halos nasa kanya na lahat, sobrang gorgeous at napakabait pa. And katulad din sya ni Mariah, halos magkahawig sila ng muka at halos magkaugali din. Kaya siguro nagkagusto din ako sa babaeng yun.
"So what's the problem Janna?" Ulit na tanong ni Mada.
"Mada I'm sorry po, I know it's wrong but...."
"But? Nag away ba kayo ng Girlfriend mo? Iniwan ka ba nya? Gusto mo kunin ulit natin?" Tanong nya ulit.
I shook my head. "Mada no po, we're okay"
"Oh yun naman pala eh, so ano yang pinoproblema mo dyan? Bakit ka nag kakaganyan?" She said.
"Mada I'm obsessed with a Girl, I kidnapped and may mga ginawa ako sa kanya, alam nyo na kung ano yun, a-and ang akala ko kapag may nangyari na samin is mababawasan na yung pagkaobssesse ko, pero nag kamali ako, mas lalo lang itong lumala" pag papaliwanag ko sa kanila.
Akala ko ay papagalitan ako ni mada pero ngumiti lang sya at yumakap sakin. "I'm so proud of you Janna, namana mo yung ugali ko" she said.
Nakita ko naman na napakamot sa ulo si kuya Mikhael. Si kuya kasi is nag mana sya kay Mom, mabait at maalaga, ayaw nya rin na may nasasaktan kaming dalawa ni Mada.
YOU ARE READING
Traumatizing 🔞 ( Mikhaiah)
KurzgeschichtenLove save me, my drug is my baby, I'll be using for the rest of my life - Janna Lim