Still Mariah's POV.
Pagkatapos naming kumain sa labas ay nag stay lang kami ng mga ilang minuto pa dahil sa magandang tanawin. Pagkatapos nun ay inihatid na din ako ni Justin sa mansion.
"Waaahh, ang yaman nyo naman pala eh" saad nya at manghang mangha na nakatingin sa mansion.
"Hoi hindi yan sakin no, nakikitira lang ako dyan, tsaka sa family Lim yan" saad ko.
Mas lalo naman syang nagulat sa sinabi ko. "What? Sa pinakang mayaman na tao sa bansa? Sa kanila yan? At dyan ka nakatira?"
"Luh si OA, ewan ko sayo sige na anong oras na pala, medyo napahaba na ang bonding natin, mag hahating gabi na" saad ko at bumaba na sa car nya.
"Bye Mariah, nice meeting you, sa uulitin" saad nya habang nakangiti.
I nod my head and wave my hand. "Bye Justin! Thank you sa libre" saad ko.
Pagkasabi ko nun ay umalis na din sya, at ako naman ay pumasok na sa loob ng mansion.
Umakyat na ako sa room at taka naman ako dahil sa bukas ang room ko. Ha? Bakit bukas yan? Siguro may mag nanakaw.
Dali dali kong binuksan ang pintuan ng room ko, and for my surprised sana hindi ko nalang talaga binuksan muna. I saw Evanna and Janna making out on my room. Realy? Sa room ko pa?
Sakit nyo sa mata, hindi lang sa mata buong pagkatao pa. Huhu gets ko naman na may girlfriend na sya pero yung makita ko pa na nag sesex sila ng mismong mga mata ko? Kakadurog ah, sabagay ano bang karapatan ko? Tsk!
Gulat si jannang napatingin sakin. "M-mariah, what are you doing here?" Tanong ni Janna at inayos ang sarili nya.
Huminga ako ng malalim para pakalmahin yung sarili ko. "I'm sorry, pero I think nasa wrong room kayo?"
Halata sa kanila na lasing sila pareho. "Fvk! I'm sorry Mariah. Evanna let's go" saad nya at inalalayan nya si evanna para makalabas sila sa room. Parehas silang pasiring siring na nag lalakad at pumasok sa room ni Janna.
Bagsak balikat akong umupo sa bed ko. Amoy na amoy dito ang mga pabango nila at ang alak na galing sa kanila.
Ewan ko ba, hindi ko na din maintindihan yung sarili ko, noong una galit na galit ako sa mga ginawa nya sakin, halos kamuhian ko sya. Pero nung time na naging maayos na lahat, at ipinapakita nya sakin yung goodside nya ay muling bumalik yung nararamdaman ko sa kanya. Pero putik grabe naman ang balik ng sakit, bukod sa wala akong karapatan, ganun pa ang makikita.
Ang rupok rupok naman kasi Mariah eh. Hayst!
Narinig kong tumunog ang cellphone ko kaya naman tiningnan ko ito and nakita ko na nag text si Janna.
"I'm sorry Mariah, let's talk"
Yan yung message nya sakin.
Tsk talk mo muka mo, para saan naman pag uusapan? Tsaka ayawko munang makita ka. eh? I know ang Oa ko, pero kasi masakit kaya para sakin.
Pinatay ko nalang yung phone ko at naligo nalang ako, then pagkatapos nun ay pinalitan ko ng cover yung hiagaan ko para maalis yung amoy nila. Pagktapos nun ay natulog na ako at hindi ko na nilabas si Janna.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Janna Pov.
Iniintay kong bumaba si Mariah pero hindi pa din sya bumaba. Hasyts nakakahiya bwesit! Napasobra kasi ang inom namin, and hindi na din kayang mag drive ni evanna kaya naman dinala ko na sya sa guest room, then pumasok ako sa room ni Mariah para echeck kung nandun na sya.
YOU ARE READING
Traumatizing 🔞 ( Mikhaiah)
Short StoryLove save me, my drug is my baby, I'll be using for the rest of my life - Janna Lim