Part 11 🔞

4.4K 355 76
                                    

Bini University.
Still Mariah's POV.

Hindi ko alam kung ilang minuto lang syang nag drive kasi ang pagkakaalam ko malayo yung mansion nila sa university eh. Naiwan pa yata yung kaluluwa ko sa daan huhu.

"Give me your number" she said in a cold tone.

Tsk sungit sungit naman nito, parang di patay na patay sakin ah? Nagbago na agad sya? Edi goods.

"Here" dali dali kong ibinigay sa kanya yung number ko. Maya maya pa ay may nag call sa phone ko at namatay din ito agad.

"That's my number, save mo nalang yan, call me if you need something, magiging busy ako kaya hindi kita mababantayan palagi, call me or message me kapag may iuutos ka" seryoso nyang saad.

Tsk president nga pala to, at sikat na sikat sya sa university na'to.

"O-okay" tipid kong saad.

"Sige na bumaba kana" saad nya.

I nod my head at bumaba na sa car nya. Buti nalang ay walang mga studyante sa labas dahil may mga klase na ang lahat. Late na din ako kaya naman sa next subject nalang ako papasok. Pagkababa ko ng car nya ay bumaba na din sya, at iba na din ang aura ng muka nya, naging maamo at mabait ang aura nya.

Ayan nag bagong anyo nanaman sya, sinimulan nanaman nya ang pagpapanggap tsk. Pero infairness bagay sa kanya hihi, mas lalo syang maganda kapag ganyan lang muka nya, dyan ako nadali eh, sa ganyang muka nya.

"Tsk stop looking at me, I know you like me sa ganitong aura ko" she said and smile innocent.

Napanganga nalang ako sa sinabi nya. "K-kapal tsk!"

"Pumasok kana sa klase mo ngayon, nakausap ko na yung prof. Mo, alam na nya kung bakit ka nalate at okay na sa kanya" saad pa nya.

Magtataka na sana ako kung bakit pumayag agad yung prof. Kaso naalala ko sila na nga pala may ari ng school na'to kaya ganun.

"Okay" tipid ko ulit na saad.

"Bye Mariah enjoy your day" she said and smile sweetly bago umalis.

Agad akong napahinto at pinunod ang pag alis nya. Napahawak ako sa dibdib ko na ngayon ay kumakawala na sa lakas ng pagtibok nito. Ang Oa! Ang Oa mo Mariah! Peke yun! Peke lang yung pagkatao nyang yun! Itigil mo yang kabaklaan mo!

Argh! Bwesit ka Janna Lim.

Naglakad na ako papunta sa room at gaya ng inaasahan hinayaan lang ako ng prof. Namin ngayon at pinapasok na ako. Nakinig lang ako sa discussion nya.

.
.
.
.
.
.

-After Class-
Janna Pov.

Im here sa gagamiting place ng event dito sa school, mag aanniversary na kasi itong school and bawat year ay sinicelebrate ito. May mga booth and kung ano anong sports ang gaganapin, dagdag pa ang mga market pairs and pageant then talents ang kabilang sa anniversary. Kaya naman sobrang busy nanaman ako.

"Yan ganyan, dito tayo gagawa ng mga booth and dun naman yung market pairs na itatayo." Saad ko.

"Uhm... Pres. Kain na po muna tayo, lunch na po eh" saad ni tin.

Traumatizing 🔞 ( Mikhaiah)Where stories live. Discover now