Third person Pov..
After 1 week again ..Yves knocking Mariah's door, kasama nya ang ibang girls dahil na din sa nag aalala sila dahil one week nanaman itong walang paramdam sa kanila.
"Mariah! Yooohooo andyan ka ba sa loob?" Tawag ulit ni yves.
"Hayst asan nanaman kaya si ate Mariah, ilang araw na syang walang paramdam satin, hindi naman sya ganun dati, lagi syang nag aupdate satin kasi alam nyang lagi tayong nag aalala sa kanya" daing ni Mae.
"True true, or baka magkasama nanaman sila ni Janna?" Aubrey said.
"Tinanong ko kay Janna kahapon pero sabi nya wag nalang daw muna nating hanapin kasi okay lang naman daw siguro si Mariah" Yves said at kumamot sa ulo.
"Oh okay naman pala si Ate Mariah eh" Mae said.
"Pero kasi parang may hindi tama eh, tabi nga baka naman bukas tong pinto" Yves said at pilit na binuksan yung pintuan. At hindi nga sya nagkamali dahil sa pag pihit nya ng doorknob ay bumukas ito.
"Oh bukas naman pala, let's go girls" Aubrey said at nauna nang pumasok.
Inilibot nila ang kanilang paningin upang hanapin si Mariah pero hindi nila nakita ang kanilang kaibigan.
"Mariah? Where are you? Andito kami!" Yves said.
Pero wala pa ding nag salita. Si Mae naman ay nauna nang pumasok sa room ni Mariah para tingnan kung nandito ba ito.
Biglang nanlaki ang mga mata ni Mae dahil sa nakita nyang kalagayan ni Mariah. "Omygod! Guys she's here! Come here!" Sigaw nito.
Agad namang tumakbo sila Yves at Aubrey sa room ni Mariah at katulad ng reaksyon ni Mae kanina ay ganun din ang naging reaksyon nila nung nakita nila si Mariah.
"Omygod! Ate Mariah what happen to your body? Who did this to you!" Pag aalalang tanong ni Aubrey.
Puro pasa at sugat ang katawan nito at walang saplot ang kaniyang katawan. Makikita din dito na namamayat at halos hinang hina na kaya naman ganun nalang ang gulat nilang tatlo.
"H-help m-me" pang hihingi nya ng tulong habang umiiyak.
Agad na pumunta si Aubrey at Yves sa kalapit ni Mariah at maingat na niyakap ito.
"Mae ikuha mo ng damit si Mariah dadalhin natin sya sa hospital bilis!" Utos ni Yves.
Agad naman itong sinunod ni Mae.
Binihisan lang nila si Mariah at inalalayan papunta sa Car then bilis bilis na silang pumunta sa hospital.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Janna POV.
"How are you?" I said and smile.
Nakita ko din naman kung paano lumawak ang mga ngiti nya sa labi nya. "I'm fine babe, You miss me ba?"
I nod my head and hug her tightly.
"I really Miss you so much na po babe, ang tagal mong nawala." i said.
YOU ARE READING
Traumatizing 🔞 ( Mikhaiah)
Historia CortaLove save me, my drug is my baby, I'll be using for the rest of my life - Janna Lim