#2.2 Chương 5
- " Thật chứ"
Jessica nhìn thấy một tia hi vọng và vui mừng trên gương mặt hiền lành của Yuri. Tại sao cô bé vui thì cô cũng cảm thấy nhẹ lòng đi rất nhiều. Nhưng Yuri vẫn phải là của cô. Ít nhất... là khi Krystal chưa sống lại. Jessica luồn tay vào mái tóc Yuri, nâng đầu cô lên đẩy vào một nụ hôn. Yuri bất ngờ ôm lấy cổ Jessica, hôn lại thật sâu. Jessica hài lòng, lần xuống ngực Yuri, ngậm lấy đỉnh ngực, Yuri không ngăn cản bản thân thoát ra những âm thanh của dục vọng.
Yuri bắt đầu khám phá cơ thể Jessica, mò mẫm từ hai bả vai xuống bầu ngực, tiếng rên khe khẽ khiến Yuri mạnh dạn hơn, cô lật người Jessica nằm dưới, đưa lưỡi liếm lên đỉnh ngực.
Jessica biết Yuri đang cố gắng chiều chuộng cô. Vậy thì, hãy để Yuri thể hiện những gì mà nó có.
- " Um..Yul...Nh-nhanh n-nữ-a-a..." - Jessica lạc trong khoái cảm, mồ hôi chảy dài trên trái khiến vài lọn tóc dính bết vào nhau, Yuri vuốt tóc cô, nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp đang bị cám dỗ nhấn chìm. Yuri vẫn đều đặn ra vào bên dưới cô, khiến cô thoả mãn. Tên Yuri dễ dàng chạy ra khỏi chiếc miệng xinh xắn.
Như lời hứa, Jessica nộp học bạ của Yuri vào một ngôi trường mới, hoàn toàn xa lạ, Yuri được dặn dò là cấm kết bạn hay bắt chuyện với bất cứ người nào nếu muốn ở lại trường. Giờ giấc của Yuri được Jessica quản lý gắt gao, giao hẳn vài tên vệ sĩ làm việc cho mình thay phiên nhau đưa đón và giám sát Yuri tới trường. Phòng của hai người được xếp thêm một bộ bàn ghế và giá sách cho Yuri học bài.
Jessica vật lộn với giao kèo của Denis. Lặng lẽ nhìn Krystal sống bằng sự hỗ trợ của máy móc. Và Krystal sẽ chết nếu tháng này cô lại lỡ món tiền đó.
- " Viện phí cho bà Kwon chữa thận và tiền đút lót xin Yuri vào học giữa chừng tốn kha khá" - Lee Joon bất mãn nói với Jessica. Hắn biết tháng này họ không xoay sở nổi số tiền khổng lồ ấy.
- " Còn một vụ với băng Cá Sấu Đỏ" - Jessica lật sổ, nhìn vào con số mà chúng nợ.
- " Thôi nào, chúng đã lớn mạnh hơn nhiều rồi, và tốt nhất là chúng ta quên số tiền đó đi"
- " Tới gặp chúng"
- " Jessica"
- " Gọi tất cả người đi"
Cô gấp sổ. Cuộc chạm trán với băng xã hội đen cỏn con ngày nào suýt lấy mạng cô nếu người của Denis không đến kịp. Cô cười nhạt, rốt cục tiền đưa cho anh ta, cũng là do anh ta giúp đỡ.
- " Tôi đã bảo là em không đủ sức bảo vệ Krystal, em thấy chưa, chỉ một trăm triệu mà em cũng không lo đủ" - Denis tức giận nhìn bả vai cô chảy máu.
- " Mặc tôi, nhưng cảm ơn anh, tháng này tôi đủ rồi" - Jessica trèo lên xe. Băng bó vết thương.
- " Vào bệnh viện nhé" - Lee Joon lo lắng quẹo tay lái.