Ngao ~~~~...................................................
Chương 17
- "Jessica... cô đừng giả vờ nữa... cô tỉnh dậy cho tôi.." - Yuri gào thét với thân thể mềm nhũn của Jessica. Cô chồm tới nâng Jessica lên, rối loạn kéo chiếc áo ngủ che lại thân thể lạnh toát của cô ấy.
"Tiền... tiền... phải rồi...có tiền mới cấp cứu được..."
Yuri vơ vội số giấy tờ trên bàn nhét chật cứng túi xách của Jessica, sau đó bế Jessica ra xe, lao vun vút tới bệnh viện.
...................................................
- "Bác sĩ! Chị tôi thế nào?"
- "Suy nhược thể chất lẫn tinh thần... lại bị ... cường hiếp quá tàn bạo. Hiện cô ấy còn chưa tỉnh..." - có lẽ nguyên nhân chính là vì cô ấy không muốn tỉnh, vị bác sĩ chậm rãi nói trong lúc đôi mắt quan sát kĩ Yuri. Đây là một ca cấp cứu liên quan đến vấn đề nhạy cảm, bà không mấy khó khăn khi nhận ra nó là một vụ cưỡng hiếp, tuy nhiên lại không tìm thấy tinh dịch của đàn ông. Do đó bà xem xét thật kĩ Yuri, có phải chính cô gái này làm chuyện đó hay không, bà muốn kẻ xâm hại thân thể người khác phải bị trừng trị, cô gái trong kia tổn thương quá nghiêm trọng. Nhưng sau khi nhìn thấy gương mặt hiền lành thật thà của Yuri, cộng với nét mặt lo lắng hoảng sợ, bà bác bỏ nghi ngờ - "Chỗ đó là tử huyệt, nếu bị tra tấn thêm một chút nữa không chắc cô ấy còn sống." - Nữ bác sĩ tiếp tục nói, bà thấy Yuri run bắn lên, gương mặt trắng bệch không chút khởi sắc, thôi, có lẽ người ta quá lo lắng cho chị của mình - "Cô có thể vào thăm."
Yuri đi vào phòng bệnh, thẫn thờ ngồi xuống bên cạnh Jessica. Đôi mắt cô ấy vẫn như vậy, nhắm hờ hững, cứ như cô đang chìm vào một giấc ngủ bất tận và không có ý định tỉnh lại.
- "Jessica, chúng ta có thể nói chuyện không? Tất cả những gì đã diễn ra... tôi không thể hiểu được."
.......
- "Jessica... chị có thể tỉnh lại không? Tỉnh lại vào giải thích cho tôi?"
........
- "Jessica, đừng ngủ nữa có được không..?" - Hai mắt Yuri bắt đầu cay xè, cô đưa tay lay gọi Jessica nhưng cô ấy vẫn bất động. Chưa bao giờ Yuri lại thấy mình bất lực như bây giờ.
- "Jessica, xin chị hãy tỉnh lại... em xin lỗi, em sai rồi... Em không được phép kích động làm tổn thương chị, đáng lẽ em phải bình tỉnh hỏi chị... bình tĩnh giải quyết... Jessica... em xin lỗi, chị tha thứ cho em đi."
- "Sica, mở mắt nhìn em một chút thôi? Em là gì cũng được... gái bao cũng được, chị muốn đối xử với em như thế nào cũng được. Chị cho tiền em sẽ nhận, chỉ cần chị tỉnh lại thôi?"
Hai mắt Yuri khóc nhoè hết cả tầm nhìn, ước gì lúc ấy mình chịu suy xét một chút thì mọi chuyện không đến nỗi tồi tệ như bây giờ. Chỉ tại quá xúc động, con người cô trở nên lỗ mãng, cảm giác tự tay mình đánh mất Jessica khiến trái tim Yuri như bị bóp chặt.