Chương 13

6.9K 141 31
                                    





Chương 13





- "Tối nay công ty sẽ tổ chức tiệc." - Nicole chui vào xe của Yuri, líu lo đưa tin.

- "Lại tiệc tùng?" - Yuri nhíu mày, từ khi đi làm cô chưa thấy tiệc rượu ở công ty là tốt đẹp. Họ thậm chí phải bỏ việc vì một lần như thế.

- "Nghe nói kỉ niệm 20 năm thành lập tập đoàn."

Yuri bác bỏ vấn đề không đáng quan tâm, chuyển sáng thăm hỏi  người thân Nicole :

- "Mẹ cậu ổn chứ ?"

- "Mình... mình đang nghĩ cách." – Cô nàng từ vui vẻ chuyển sang buồn rầu đáp lại Yuri, quả thực nếu chỉ mình Nicole thì chẳng thể nào lo liệu yên ổn. Ngay cả việc cho hai em sau đủ tiền đi học đã là một gánh nặng.

- "Sao?"

- "Mình vẫn đang cố xoay sở để kiếm tiền cho  mẹ phẫu thuật... Bác sĩ nói là cần 5 triệu won... Nếu không nhập viện mẹ mình sẽ..."

- "Đừng lo! Mình sẽ giúp cậu."

- "Yuri à … tớ …"

- "Cậu không cần phải tỏ ra áy náy đâu. Chúng ta là bạn. Tớ sẽ cố gắng!"

Sống mũi Nicole chợt cay cay, niềm xúc động chen chúc giữa những tiếng thút thít. Thực ra trước đó Yuri cũng giúp cô không ít, những khoản tiền lặt vặt tuy nhiên cộng lại không phải là nhỏ.

- "Cảm ơn Yuri, cậu thật tốt."

Yuri mỉm cười gật nhẹ đầu, cô dĩ nhiên cũng không thể một lúc kiếm được số tiền lớn đến vậy, dù thật lòng muốn giúp Nicole, nhưng lời hứa mang tính chất an ủi nhiều hơn.

Khi giờ làm việc kết thúc, các nhân viên được chuyển qua một khách sạn gần đó. Mở đầu bữa tiệc với một màn chào hỏi ngắn gọn của chủ tịch- Nickhun, ngay sau đó, Siwon bước lên bệ và giới thiệu các cổ đông.

 Tay Yuri run lên khi Jessica bước ra, ánh mắt cô ấy lập tức chiếu thẳng vào cô, Yuri quay đầu nhìn sang hướng khác. Mới cách đây một đêm Yuri quyết tâm đặt Jessica ra khỏi cuộc đời nhưng giờ thì cô phát hiện, hoá ra mình là nhân viên của cô ta.

- "Nicole." - Siwon hào hứng bước tới chỗ họ, giơ ly rượu lên nhẹ nhàng bông đùa - "Tôi có thể mời thư kí của mình một ly chứ?"

- "A.. vâng... thưa phó giám đốc" - Nicole đón nhận rượu, nhưng nụ cười của cô kém tươi tắn. Yuri biết bạn mình không biết uống rượu, mặc dù cô cũng không khá hơn, nhưng vì sợ tên sói già này lợi dụng Nicole nếu cô ấy say nên Yuri đột ngột đưa tay ra đón lấy rượu.

- "Phó giám đốc. Hôm nay Nicole mệt, tôi uống thay được không?"

Siwon tươi cười khi Yuri một hơi cạn sạch rượu, cô lập tức cảm thấy choáng váng - "Nhân viên Kwon thật tốt bụng, công ty thật may mắn vì tuyển chọn được cô. Cô đã quen với cách làm việc mới chưa? Và các cổ đông nữa, cô nhớ hết họ rồi chứ?"

- "...."

- "Trong các cổ đông thì cô Jessica Jung là người duy nhất thuộc phái nữ. Cô ấy cũng rất tốt bụng ... và còn xinh đẹp nữa."

[FULL] Những Tảng Băng Chìm | YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ