Chương 6+7

8.2K 137 24
                                    

#2.3 - #2.4

Chương 6:

Jessica cho người chở Yuri trở lại căn phòng. Và tự hỏi tại sao Denis lại quan tâm đến tù nhân của cô như vậy... thậm chí Yuri là một tù nhân bí mật.

- " Đó là bồ nhí của em sao"

- " Không"

- " Một phiên bản "em gái" khác? "

- " Không, chẳng là gì cả" - Jessica nuốt nước bọt.

- " Em yêu cô ta"

- " Không" - Cổ họng cô bắt đầu run lên, khó làm chủ được giọng nói.

- " Em dám sao" - Denis thì thầm - " Đừng có yêu ai cả, nếu có, thì kết quả cũng sẽ giống như Krystal, em biết chứ... vậy, giờ cho tôi biết, Yuri là gì"

- " Cô ta... là một vật mua vui... để tiếp những vị khách của tôi"

- " Những kẻ tới vay nợ muốn được ân ái sao" - Denis cười lạnh.

- " Đó không phải việc của anh, tóm lại tôi nuôi cô ta để phục vụ mục đích kiếm tiền" - Jessica lấy lại chất giọng hờ hững vốn có. Đưa đôi mắt không cảm xúc chống lại Denis.

- " Chứng minh đi" - Denis nở một nụ cười - " Giúp bạn của tôi vui vẻ, được không"

- " Cô ấy thuộc quyền sở hữu của tôi, và sẽ chỉ tiếp những người mà tôi cho là cần thiết"

- " Vậy thì  anh nghĩ nên chuẩn bị một giường bệnh nữa giống như của Krys..."

- " Thôi đi"

- " Sao... xót à? Còn dám nói là không yêu cô ta"

- " Được rồi,  bảo họ theo tôi"

Denis đứng thẳng, ra dấu cho hai gã đứng sẵn bên cạnh. Nếu là người mà Jessica yêu, cô ấy chắc chắn sẽ không để ai chạm vào. Và nếu đúng là như vậy, hắn thề Kwon Yuri sẽ trở thành một cái xác lập tức.

- " Đại ca, em nghĩ anh cũng không cần lo lắng quá... bọn em quan sát thì Kwon Yuri rất ghét Jessica... cô ta còn cố bỏ trốn mấy lần. Còn Jessica sẵn sàng tát vào mặt Yuri khi bắt lại được... em không nghĩ họ có quan hệ gì"

- " Hừ" - Denis hơi yên dạ, nhưng vẫn phải thử xem đã.

Jessica dẫn hai gã đàn ông từ chỗ Denis về phòng mình. Gắng thoả hiệp.

- " Tôi sẽ trả tiền cho các anh, hôm nay Yuri không khoẻ, hai bên đều có lợi, được chứ"

- " Cô Jung, chỉ cần chúng tôi báo lại một câu thôi, Kwon Yuri cũng sẽ trở thành một Krystal thứ hai đấy"

Một gã thành thật khuyên nhủ.

- " Cho tôi hai phút" - Jessica đẩy hai gã ra xa, một mình lẻn vào phòng. Yuri với sợi xích đứng trân nhìn cô, trông căm thù như muốn giết chết cô.

- " Vẫn muốn trốn thoát sao"

- " Đã hơn một năm rồi.... hãy thả tôi ra"

Jessica ước gì có thể làm như vậy ngay lúc này. Denis sẽ giết Yuri mất.

[FULL] Những Tảng Băng Chìm | YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ