Chương 16

8.6K 160 58
                                    

P.s 1: Mọi người có vẻ ưa vụ uýnh ghen, bàn tán khá cam go đấy ==''

P.s 2: Sở thú hơi bị tàn bạo của mình : Yulsic rape nhau, sẽ có trong chap này :"> :"> :">  warning trước đỡ gây phản cảm với những ai dị ứng rape.

P.s 3: [Chỉ soshiwinter1992 cần đọc thôi] Lần đầu tiên tớ dành tặng một chap nào đó cho một người đấy, đơn giản vì tớ cho rằng bất cứ chap nào cũng là dành cho tất cả rds chứ không cho riêng ai cả. Nhưng coi  như phá lệ một lần, tớ dành tặng cậu chap này để nói cho cậu rằng, giữa chúng ta chẳng xảy ra vấn đề gì hết, cậu không cần băn khoăn nhiều, a, cũng đừng vì suy nghĩ lung tung mà khóc tớ sẽ bị đau lòng =.=''  và vụ fic kia thì, tớ thực sự muốn dừng lại. End! Nếu muốn nói gì đó không liên quan đến nội dung fic cậu hãy inbox riêng, ko cần comt ngoài này nhé^^

Chương 16

- "Cô là Jessica Jung?"- Sung Min gầm lên, tiến tới Jessica. Nhưng Yuri vội vã chạy tới trước mặt ngăn Sung Min lại:

- "Cậu bình tĩnh lại đi."

- "Cậu tránh ra, tại sao cô ta lại xuất hiện ở đây? Cô ta vẫn chưa buông tha cậu sao?" –  Sung Min nóng nảy chỉ chỉ tay vào Jessica, cậu không thể ngăn ý nghĩ muốn giết người bộc phát ra lúc này.

- "Không. Không. Sung Min. Dừng lại, đừng động đến cô ấy." - Yuri che chắn cố ngăn cánh tay của Sung Min túm lấy Jessica. Cuối cùng không còn cách nào khác, cô đẩy mạnh Sung Min ra xa, quay lại ôm lấy Jessica lui vào một góc. Sung Min ngã bịch xuống sàn nhà vì quá bất ngờ, cậu ta trừng mắt nhìn Yuri ôm chặt Jessica. Còn Jessica đứng yên như vậy từ khi bước vào nhà, khuôn mặt lãnh đạm vẫn như 5 năm trước đang vùi vào ngực Yuri.

- "Cậu đang làm gì vậy? Cậu và cô ta có quan hệ gì?" - Sung Min chống tay đứng dậy, nghiến răng hỏi Yuri – "Sao cậu lại bảo vệ cho cô ta ?"

- "Không liên quan đến cậu. Từ nay trở đi cậu nhớ kĩ là không được làm gì tổn hại đến Jessica. Khuya rồi, cậu về nhà đi."

- "Cậu điên rồi. Chẳng lẽ cậu đã quên hết những gì cô ta đã gây ra cho cậu sao ?"

- "Tớ tha thứ hết cho cô ấy. Đó là việc riêng của tớ, cậu không cần can thiệp."

- "Rốt cục cậu và cô ta có quan hệ gì?"- Không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra, Sung Min tức giận gầm lên. Hôm nay là một lễ kỉ niệm sinh nhật tồi tệ.

- "Tớ đã bảo không liên quan đến cậu."

- "Cậu nói đi!!" - Sung Min tiến tới cố gỡ Yuri ra khỏi Jessica trong sự bấn loạn - "Cô bỏ Yul ra, tôi không cho phép cô động đến Yul. Đồ bẩn thỉu, đồ đê tiện... Nếu cô còn làm tổn thương Yul tôi sẽ giết cô..."

- "Cậu làm gì vậy , buông cô ấy ra ngay!!"

- "Tớ phải giết cô ta … Cậu tránh ra.. tránh xa... sao cậu cứ bám cứng lấy cô ta vậy, cậu bị điên rồi sao?"

Giọng Sung Min lấn át khắp gian phòng khiến đầu óc Yuri trở nên rối tung, cô không tài nào kìm nén được nữa, cô đã hét lớn vào mặt cậu :

[FULL] Những Tảng Băng Chìm | YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ