Chương 19 + 20 (End - Bonus)

13.1K 317 72
                                    

Happy Yulsic ‘s Day. Keke… Còn một chương cuối cùng và một Bonus, mình sẽ up luôn vào ngày hôm nay để kỉ niệm YulsicDay. Hoa tươi hoa tươi, tung lên tung lên ^^ Hi vọng cái End này sẽ làm tâm lý chập chờn âm u cả fic được giải toả toàn vẹn. Rất là dài đó nha, mọi người cứ thong thả đọc. Đá bào ơi đá bào, chính thức vĩnh biệt mọi người! Moazzhhh!!

Chương 19

Yuri vùi mặt vào đầu gối, thu người vào một góc nếm trải cảm giác giam hãm. Ngồi một mình trong căn phòng bốn bề lạnh lẽo, còn Jessica ngoài kia không biết có an toàn hay không. Yuri lo sợ đến nỗi mồ hôi vã ra liên tục, chiếc áo phông ướt dính vào lưng và có dấu hiệu bốc mùi vì không thể khô.

Chiếc bóng cô độc cùng nỗi sợ hãi khiến cơ thể Yuri co rúm lại, nhưng chẳng mấy chốc đã giãn ra khi giác quan cô cho biết tiếng bước chân ai đó đang dồn về phía mình, mỗi lúc một gần.

- "Cậu cũng yếu đuối như vậy." - Giọng một cô gái vọng xuống, đầy quen thuộc. Yuri ngước mặt lên, đôi môi run rẩy phát ra hai tiếng: "Ga-In?"

- "Sợ lắm phải không?"

- "…"

- "Người cậu run như cầy sấy... Yuri... cậu thấy chưa? Tất cả là tại Jessica, tại sao cậu có thể yêu cô ta được chứ!"

- "Không phải tại cô ấy..." - Yuri lắc lắc đầu. Sẽ không còn bất cứ lời buộc tội nào về Jessica khiến trái tim Yuri lung lay nữa. Yuri đặt niềm tin tuyệt đối vào Jessica - "Cậu không hiểu gì cả… không hiểu gì cả..."

- "Cậu thật mù quáng. Cậu tự nhìn lại mình xem, nhìn vết tích mà cô ta gây nên cho cậu, nhìn hậu quả những năm cô ta dày vò cậu." - Gain cúi xuống ôm lấy bờ vai của Yuri lay mạnh như muốn thức tỉnh cái gì đó - "Cơ thể cậu đang chứng minh điều đó không phải sao? Tất cả là tại cô ta!"

- "Không... không..." - Yuri vùng vẫy cố thoát khỏi Gain, nhưng cô lại trở nên yếu ớt, mất hết sức lực.

- "Jessica chẳng mang lại cho cậu điều tốt đẹp nào cả. Quên cô ta đi!”

- "Không, mình không quên Jessica, mình không muốn... Dù cô ấy có cho mình cái gì thì mình cũng sẽ nhận .. nỗi đau... hiểu nhầm... hay tiền... nếu là của Jessica mình đều thích, mình thích, mình yêu cô ấy."

- "Chẳng phải vì cô ta cậu mới sợ hãi như bây giờ hay sao? Nếu yêu cô ta thì cậu phải vui thích khi nhớ lại mấy năm sống với cô ta chứ, đằng này, cậu chỉ có sợ và sợ mà thôi!"

- "Mình không sợ nữa... mình sẽ tập... mình sẽ vượt qua. Nhưng mình yêu cô ấy, mình thật sự yêu Jessica.”

- "Yuri!!"

Cạch.

Cánh cửa phòng tạm giam mở ra, hai viên cảnh sát đi tới yêu cầu Gain ra ngoài, vì Yuri đã có được chứng cớ minh oan, bên phía công ty ngài chủ tịch cũng yêu cầu thả người.

- "Cái gì cơ? Ai cho phép các ông thả Yuri? Cậu ấy ăn bớt tiền quỹ của công ty, sao lại được thả? Đó không phải là tội tù chung thân sao?" - Gain hét lên, cố giằng Yuri ở lại trong phòng giam trong lúc cảnh sát áp giải Yuri ra bên ngoài.

[FULL] Những Tảng Băng Chìm | YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ