Chương 11

551 25 0
                                    

"Thạc ca, có ai biết Vương Sở Khâm đang ở đâu không?"

"Anh không biết, thật sự không biết."

Lưu Đinh Thạc cũng không liên lạc được với anh ấy nên mới đến tìm Tôn Dĩnh Sa.

"Không sao, em sẽ đi hỏi huấn luyện viên."

Tôn Dĩnh Sa nhẹ nhàng lau giọt nước mắt rơi xuống cuốn sổ.

Cô đã hỏi rất nhiều huấn luyện viên, nhưng không ai biết Vương Sở Khâm đã đi đâu. Chỉ biết rằng anh ấy đã xin nghỉ để đi giải tỏa tâm trạng, và lý do là vì Tôn Dĩnh Sa.

Tôn Dĩnh Sa uống một ly nước lớn, ép bản thân phải bình tĩnh lại, vì cô còn nhiều điều cần phải suy nghĩ thấu đáo.

Khi quay lại phòng đọc, Tôn Dĩnh Sa ngồi lên chiếc ghế mà Vương Sở Khâm đã ngồi hằng đêm, cảm nhận nỗi cay đắng và chua xót mà anh ấy đã trải qua suốt một tháng.

Tôn Dĩnh Sa tự hỏi mình:

"Tôn Dĩnh Sa, liệu mày có thể làm tốt vai trò của một người vợ bên cạnh Vương Sở Khâm không?"

"Tôn Dĩnh Sa, mày thực sự đã sẵn sàng để kết hôn chưa?"

Tôn Dĩnh Sa gọi cho Hà Trác Gia. Hà Trác Gia từng nói rằng chỉ cần Tôn Dĩnh Sa muốn nói, cô ấy sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe.

Hà Trác Gia đã chờ cuộc gọi này rất lâu rồi. Cô biết từ sau buổi tiệc đó, Tôn Dĩnh Sa luôn có tâm sự, có lẽ cô cũng đã đoán được phần nào, đó là về Vương Sở Khâm.

Đúng lúc Hà Trác Gia đang ăn gần nhà Tôn Dĩnh Sa, đặt đũa xuống là cô chạy đến ngay, còn lo lắng Tôn Dĩnh Sa chưa ăn gì nên mang theo rất nhiều đồ ăn.

Tôn Dĩnh Sa lại kể từ đầu đến cuối mọi chuyện. Hà Trác Gia không nói gì, chỉ nhẹ nhàng ôm chặt Tôn Dĩnh Sa.

Hà Trác Gia đã kết hôn rồi, là người đã lập gia đình, cô hiểu được cảm giác của Tôn Dĩnh Sa. Trước khi cưới, Hà Trác Gia cũng đã do dự và phân vân rất lâu. Điều này không phải là do quá nhạy cảm, mà là vì nó liên quan đến cuộc đời của hai người. Bất kỳ vấn đề gì cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ.

"Giai Giai, chị nói em có thể làm một người vợ tốt không?"

Tôn Dĩnh Sa hỏi mà nước mắt cứ như không thể ngừng lại, Hà Trác Giai lau nước mắt cho cô hết lần này đến lần khác, nhưng lau mãi cũng không hết.

Cô sợ hãi, rõ ràng khi chơi bóng bàn thì cô chẳng sợ gì cả.

"Em yêu anh ấy quá nhiều rồi."

Hà Trác Giai không trả lời câu hỏi của Tôn Dĩnh Sa, mà thay vào đó nói một câu thật kỳ lạ, có vẻ không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

"Tại sao?" Tôn Dĩnh Sa nín thở, cô đang chờ đợi.

"Em yêu Vương Sở Khâm, vì thế em sợ mình chưa yêu cậu ấy đủ. Nhưng thực ra em đã yêu cậu ấy đến tận cùng rồi, bởi vì em thực sự đã đặt cậu ấy vào tương lai của mình, nên em sợ mình sẽ không làm tốt."

"Nhưng Sa Sa, ai mà ngay từ đầu đã có thể làm tốt được chứ?"

"Hoặc, nói theo cách khác, như thế nào mới được coi là làm tốt?"

Một Đoạn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ