3.

253 24 2
                                    

Đăng vẫn ngỗi bất động ở đó, siết chắt lấy Hùng đã hôn mê. Con ngõ ấy vẫn đang chìm trong hương hoa nhài thoang thoảng quyện cùng mùi gỗ trầm hương ấm áp tạo nên một cảm giác vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ.

Tâm trạng nó bây giờ vô cùng rối bời, hệt như những mảnh ghép vụn vỡ, không thể sắp xếp hay tìm ra lối thoát giữa dòng suy nghĩ hộn độn.

Nó vừa cưỡng hôn anh Hùng...
Rồi còn đánh dấu anh...

Aaaa! Mày điên rồi Đăng! Mày vừa làm chuyện ngu ngốc gì thế này?! - Nó thầm gào thét trong lòng.

Mọi chuyện vừa xảy ra như một cơn bão bất ngờ, cuốn trôi hết mọi lý trí của nó, khiến tim nó cứ đập thình thịch trong sự lo sợ không biết đâu là bến bờ.

Ngày mai, khi anh tỉnh dậy... Nó sẽ phải đối diện với anh như thế nào bây giờ...?

Đang mải chìm trong đống suy nghĩ hỗn loạn ấy thì đột nhiên chuông điện thoại của Hùng vang lên.

"Anh đang ở đâu? Có bây giờ là mấy giờ không? Sao còn chưa về nữa?"

"Ê...Dương..."

"Đăng? Sao mày cầm máy anh tao?"

"Ờm...Có nhiều chuyện khó nói..."

"Ditme rốt cuộc là có chuyện gì? Bây giờ 2 người đang ở đâu?"

"Đợi tí, tao đưa anh ấy về rồi tao với mày nói chuyện."

              ---
"Tóm lại là mày đánh dấu anh tao rồi?"

"Ờ."

"Ờ cái con mẹ mày chứ ờ! Mày có biết cái chuyện mày vừa làm nó động trời cỡ nào không thằng chó này?!"

"Khổ quá! Biết! Biết nên mới đang đau đầu không biết giải quyết thế nào đây!"

"Đéo biết giải quyết thế nào sao lúc đấy vẫn còn làm?"

"Ơ mẹ thằng này, nãy giờ mày đéo nghe bố kể à?"

"Nói chung là tao đéo biết. Chuyện 2 người thì tự đi mà quyết. Bây giờ thì cút về."

"Ơ..."

"Ơ con mẹ mày chứ ơ! Đi về!  Định ở đây ngủ với anh tao luôn hay gì?"

"Về thì về. Anh Hùng có chuyện gì thì gọi cho tao."

"Khỏi nhắc."

Trần Đăng Dương cũng là một alpha, bằng tuổi và học cùng lớp với Đăng. Dương cũng là em họ của Hùng. Do bố mẹ cả 2 đều rất bận, thường xuyên phải đi công tác xa, ít khi về nhà nên Dương chuyển qua sống cùng anh. Dương biết chuyện Đăng thích anh mình, cũng biết luôn chuyện anh mình có cảm tình với thằng kia.

-------
Mọi người có bị khó chịu khi em dùng mấy từ chửi bậy trong chuyện không ạ🥹?
Tại em muốn xây dựng 1 mối quan hệ bạn thân cho Đăng với Dương nên nhiều khi mấy cuộc nói chuyện của cả 2 sẽ có những từ tục, chửi bậy các thứ.

DooGem | Đàn Anh Có Mùi Thơm QuáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ